ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ระยะนี้ควรระมัดระวังความผิดพลาดของเอกสารที่ใช้ในการดำเนินงานต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆอาจทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินเช่น การกู้ยืมขอสินเชื่อจากธนาคาร มีปัญหาชะงักอาจถึงขั้นไม่สำเร็จ หรือท่านที่ทำธุรกิจการค้าที่มีหุ้นส่วนก็ควรระวังเอกสารทางบัญชีผิดพลาด ทำให้การเงินรั่วไหลมีการยักยอก จนทำให้ท่านกับหุ้นส่วนไม่ไว้ใจมีปัญหาจนขัดแย้งแยกทางกันได้ งานช่วงนี้มีความท้าทายความสามารถคุณยิ่งนัก แต่ควรระวังสุขภาพอย่าหักโหมเกินกำลัง

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภได้ของขวัญของฝากจากคนรัก คู่ครอง ระยะนี้ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆเพราะอาจหมดในเรื่องฟุ่มเฟือยหรือสังสรรค์เข้าสังคมกับเพื่อนฝูง

ความรัก คนโสด ควรระวังหรือเลี่ยงการพาคนรัก คู่ครองไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง เพราะอาจมีประเด็นจุดชนวนทำให้มีการหวงหึง ทะเลาะวิวาท คนมีคู่ ช่วงนี้ดูห่างเหินพิกล ลองทบทวนดูหาโอกาสทำกิจกรรมหรือสังสรรค์กันภายในครอบครัวบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน สถาณการณ์เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่คุณก็สามารถฟันฝ่าผ่านมาได้ ทำให้มีประสบการณ์สะสมให้มีชั่วโมงบินสูงแถมทำให้เติบโตทางความคิดมากกว่าเดิมด้วย ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานสมรสหรือธุรกิจบันเทิงมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองได้ผลกำไรดี การติดต่อเจรจา ประสานงานหรือนัดหมายบุคคลในวงการบันเทิง ดารานักแสดง นักร้อง ฯ ได้ผลสำเร็จราบรื่น มีความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย แต่ต้องรอบคอบชัดเจนในเงื่อนไขทุกอย่าง ถ้าให้ดีควรทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรได้ยิ่งดี เพราะงานลักษณะนี้มีการเปลี่ยนแปลงพลิกผันได้ง่ายๆ

การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดีมากนัก แต่ก็เอาตัวรอดพอถูไถไปได้ การลงทุนทำอะไรที่มากเกินตัวอาจทำให้ท่านปวดหัว ระวังถูกหลอกหรือเอาเปรียบจากเพศตรงข้าม

ความรัก อาจไปปิ๊งน้องใหม่ในที่ทำงานเข้าให้ คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณดูหงุดหงิดอารมณ์บ่จอยง่ายๆ คุณก็อย่าไปร้อนตามเดี๋ยวก็หายเอง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน อย่ามัวแต่มีอีโก้สูงถือศักดิ์ถือศรีกันให้มากมายเลย ร่วมแรงร่วมใจกันงานจะได้ลื่นไหลไม่มีอุปสรรค งัดไอเดียสร้างสรรค์กันออกมานำเสนอออกไป มีปัจจัยด้านลบเข้ามาทำให้วุ่นวายอย่าตื่นตูมมากนัก ต้องมีสติและความอดทนแล้วจะสามารถตั้งรับปัญหาได้ จะมีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจการค้าเล็กๆกับเครือญาติ ธุรกิจที่เป็นตัวแทน เอเย่นต์ หรือนายหน้า มีเกณฑ์สำเร็จดี ได้รับผลตอบแทนกำไรสูง แต่ควรระวังการติดต่อกับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากการเจรจาสื่อสารมีความคลุมเครือไม่เคลียร์ อาจทำให้เสียเปรียบหรือเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้
                                                       
การเงิน รายรับรายจ่ายหมุนเวียนดีไม่ติดขัด แต่ก็ควรออมเงินไว้เผื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือหากไม่เดือดร้อนก็แบ่งปันให้กับลูกหลานและญาติพี่น้องบ้าง

ความรัก คนโสด การสื่อสารในโลกออนไลน์อาจได้เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ต้องพิจารณาให้แน่ใจก่อนเพราะอาจถูกหลอกลวงสูงมาก คนมีคู่ ดูแลครอบครัวของตัวเองอย่างใกล้ชิด สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน มีงานคั่งค้างต้องเหน็ดเหนื่อยกันต่อไป ค่อนข้างมีก๊าซเฉื่อยเยอะทำให้สตาร์ทช้ากว่าคนอื่น ต้องเร่งกันจนวินาทีสุดท้ายจึงเคลียร์ได้ทันตามกำหนด ธุรกิจการค้าของครอบครัวมีความเจริญก้าวหน้าได้ผลกำไรดี แต่อย่าทำอะไรด้วยความประมาทหรืออวดฉลาดมากเกินไป อาจทำให้ผิดพลาดโดยเฉพาะการทำธุรกรรมสำคัญ มีการเซ็นสัญญากับคู่ค้าคู่สัญญา จะเสียเปรียบหรือถูกฉ้อโกงได้ คนที่เป็นมนุษย์เงินเดือนช่วงนี้เจ้านายเปิดโอกาสให้คุณแสดงศักยภาพเต็มที่ หากเข้าตาได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนขึ้นไม่รู้ตัว!!!

การเงิน ช่องทางการหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ปลายสัปดาห์อาจมีโชคลาภก้อนใหญ่จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ อย่าไปทำเรื่องไม่สุจริตหรือเอาเปรียบคนอื่นอาจเดือดร้อนหนักได้ รายจ่ายในการเข้าสังคมสังสรรค์หรือให้คนในครอบครัวก็เยอะอยู่

ความรัก คนโสด โอกาสลงจากที่สูงก็มีอยู่ คนที่จดๆจ้องๆกันอยู่มีแนวโน้มพัฒนาไปได้ไกล คนมีคู่ ไม่รักษาน้ำใจกันแถมมีทิฐิสูงทั้งคู่ บรรยากาศเลยค่อนข้างตึงเครียด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 15-21 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ภารกิจรัดตัวต้องเดินทางใกล้ไกลเป็นว่าเล่นเพราะดูแลหลายงานหลายที่ ต้องระวังอุบัติเหตุกันหน่อยแถมลูกน้องอาจทำปัญหาให้ปวดหัวเพราะทำนอกเหนือคำสั่ง ธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัวมีความเจริญรุ่งเรืองดี แต่โดยภาพรวมแล้วก็เป็นช่วงที่ท่านต้องมีความอดทนสูงมาก โดยเฉพาะการติดต่อกับผู้อื่นในหลากหลายเรื่อง เพราะอาจล่าช้าไม่ทันใจอย่างต้องการหรือต้องเลื่อนไม่ตรงตามที่นัดหมายกัน

การเงิน มีโอกาสในการหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มีโอกาสทำกำไรได้ดี โดยเฉพาะช่วงปลายสัปดาห์อาจได้โชค ลาภจากญาติผู้ใหญ่ ระวังกิเลสอยากได้อยากมี อาจทำให้ถูกหลอกลวงหรือโน้มน้าวให้จ่ายเงินมากกว่ามูลค่าที่แท้จริง

ความรัก คนโสด จะมีรักแบบแอบชอบแอบปลื้มไม่กล้าเปิดเผยความในใจ หรือหากมีแฟนแล้วก็ต้องอยู่ไกลกัน คนมีคู่ ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นน่าจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาซักคนก็ดีนะอิอิ