ดูดวงรายเดือน ตลอดปี 2558 ตามราศี เดือนมกราคม


ดูดวงปี 2558 ราศีเมษ 13 เม.ย.-13พ.ค.
มกราคม สำหรับคนที่เคยมีความรักอาจได้พบกับบรรยากาศเก่า ๆ ความรู้สึกเก่าๆ เพื่อนเก่า สหายเก่า คนรักเก่า เหมือนพร้อมใจกันนัดมาพบเจอกับคุณ หรือไม่ก็อย่างน้อยคนใดคนหนึ่ง ซึ่งอาจทำให้คุณระลึกถึงความรู้สึกดี ๆและมีความสุขการได้พบคนเหล่านี้อีกครั้ง เป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณได้มีเวลาทบทวนช่วงเวลาที่ดีในอดีตที่ผ่านมา เดือนนี้จะทำอะไรก็สะดวกราบรื่นมีความสำเร็จลุล่วงอย่างไร้อุปสรรคหรือมีก็น้อย

ดูดวงปี 2558 ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.
มกราคม ในเดือนนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับคนในระดับสูง หรือคนที่อยู่ในหน้าที่การงานที่สูงกว่าคุณ บางคนอาจได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มียศศักดิ์ หรือถ้าหากต้องไปเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับหน่วยงานรัฐ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้รับความช่วย เหลือจากคนที่มีอำนาจหรือมีเกียรติ ทำให้เรื่องที่ติดต่อหรือกำลังทำอยู่ผ่านไปได้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ยังโสดอาจจะได้พบมิตรภาพต่างเพศที่ทำให้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ดีทีเดียว

ดูดวงปี 2558  ราศีมิถุน 13 เม.ย.-13พ.ค.
มกราคม ในเดือนนี้จะทำการเรื่องอะไรก็ตามขอให้ระวังไว้เสมอว่าเรามีทั้งคนที่รักหรือชัง ฉะนั้นทำดีได้แต่อย่าเด่นเกินจะเป็นภัยต่อตนเอง ช่วงนี้เหมือนปิดทองหลังพระไม่ค่อยมีใครเห็นคุณค่าหรือให้ความสำคัญในผลงานของคุณ ขอให้คุณอดทนทำต่อไปด้วยความตั้งใจดังเดิม ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาอาจใช้เวลาบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณได้ทุ่มเททำไปด้วยความตั้งใจ

ดูดวงปี 2558 ราศีกรกฎ 15ก.ค.-16ส.ค.
มกราคม เดือนแรกของปีคุณก็ต้องพบกับปัญหาอุปสรรคหรือความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆอย่างมาก แต่จะเป็นประสบการณ์ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีในอนาคต ระมัดระวังในการเดินทางหรือเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด หรืออาจเป็นเรื่องของสุขภาพที่ต้องรักษาหรือพักฟื้น ในเดือนนี้ควรหลีกเลี่ยงการทำอะไรที่เสี่ยงอันตราย

ดูดวงปี 2558 ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16ก.ย.

มกราคม ความสำเร็จหรือสิ่งที่คาดหวังไว้จะปรากฎให้เห็นชัดในเดือนนี้ จะได้อบรมหรือเรียนรู้หลักสูตรสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรหรือหน่วยงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือเงินเดือนขึ้นแบบโชคสองชั้นเลยทีเดียว

ดูดวงปี 2558  ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.
มกราคม เดือนนี้คุณจะได้รับการยอมรับ คำชมเชย หรือได้รับรางวัล จากการทำงานแบบกล้าได้กล้าเสียแต่แน่นอน อาจได้ทำงานหรือต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน อาจมีการเดินทางเพิ่มขึ้นเพราะหน้าที่การงานที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง ทำให้คุณค่อนข้างยุ่งเป็นอย่างมาก สู้สู้

ดูดวงปี 2558 ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.

มกราคม เดือนนี้จะมีงานมากจนล้นมือทำแทบไม่ทัน รักษาสุขภาพกันด้วย การเดินทางจะนำความสุขใจและความสำเร็จที่สวยงามมาให้คุณ อาจจะพบมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ต่างวัยต่างเพศ เดือนแรกของปีนี้ขอให้คุณเตรียมตัวต้อนรับกับมิติใหม่แห่งการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น

ดูดวงปี 2558 ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

มกราคม ปีใหม่ปีนี้ดูจะเป็นการเริ่มต้นที่งดงามสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จในเรื่องที่คาดหวังไว้ หรือแม้แต่เรื่องของหัวใจ กามเทพอาจแผลงศรในเดือนนี้กันบ้าง สำหรับคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีคนที่รักเป็นป่วยไข้อยู่จะได้พบยาดีหรือพบหมอที่เก่งมากทำให้อาการดีขึ้น

ดูดวงปี 2558 ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

มกราคม ในเดือนนี้คุณยังรู้สึกพึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่หรือเป็นอยู่ จะได้รับลาภเป็นเงินก้อนอย่างไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาช่วยเหลือคุณเป็นพิเศษ คนที่มีแผนจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้มีโอกาสสำเร็จ หรือได้ทำงานในองค์กรใหญ่ การเดินทางไกลอาจทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายใจบ้าง

ดูดวงปี 2558 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

มกราคม ในเดือนนี้อาจรู้สึกว่ากำลังสับสนหรือหลงทางในเรื่องที่กระทำอยู่ ดังนั้นขอให้คุณจงมีสติไตร่ตรองอะไรให้รอบคอบก่อน เรื่องการงานต้องอดทนมากในเดือนนี้ ระวังเรื่องต้องไปแก้ปัญหาให้ผู้อื่นหรือมีคนนำเรื่องยุ่งๆมาให้คุณช่วย อาจทำให้คุณวุ่นวายได้ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับสายตาและอาการปวดศีรษะอาจทำให้คุณต้องพักผ่อนยาว

ดูดวงปี 2558 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

มกราคม ในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางอย่างกะทันหันหรือมีการตัดสินใจบางอย่างฉับพลัน จนทำให้เกิดการหักเหเปลี่ยนแปลงของงานคุณอย่างกะทันหัน แต่คุณก็ต้องตั้งสติและตั้งรับด้วยความยินดี เพราะคุณได้ตัดสินใจไปแล้วในที่สุด จึงต้องตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีในการลงทุนในการค้า หรือรายได้ที่มาจากการทำงานเสริม

ดูดวงปี 2558 ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

มกราคม อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนให้มากนักเพราะจะทำให้คุณเสียใจหรือผิดหวัง เพราะอาจได้รับความไม่จริงใจกลับมา สิ่งที่คาดหวังไว้ในเดือนนี้อาจมีเหตุต้องคลาดเคลื่อนหรือชะงักไปบ้าง มาล่าช้าไม่เป็นไปตามหมายกำหนดการที่ได้วางไว้ ระวังจะถูกคนให้ร้ายจนทำให้เสียชื่อเสียงและได้รับความไม่เป็นธรรม แต่หากคุณใจเย็นและไม่วู่วามก็จะสามารถควบคุมสถานการณ์และแก้ไขได้ในที่สุด