ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน สถาณการณ์ต่างๆดูดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้โอกาสท่านได้แสดงผลงานและวิสัยทัศน์ มีสิทธิ์มีเสียงในการทำงานมากขึ้น จึงควรใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์กับตัวท่านเองให้มากที่สุด มีทัศนคติแง่บวกในการทำงานและเข้าใจตัวเนื้องานที่แท้จริงก็จะทำให้จัดการงานต่างๆได้ดีขึ้น ช่วงนี้ได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ได้อย่างคุ้มค่า และยังนำไปช่วยเหลืองานคนอื่นได้ด้วย ทำให้ได้รับการยอมรับและไว้ใจจากผู้อื่น มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลหรือมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่หรือนัดหมายกระทันหัน

การเงิน สภาพคล่องดีกว่าเดิม มีช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น รายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็จุกจิกตามมา หากไม่คุมหรือตามใจตัวเองมากเกินไปก็อาจทำให้ติดลบได้

ความรัก คนโสด คนที่สนิทหรือใกล้ตัวอาจหวังพิชิตใจคุณอยู่ คนมีคู่ ทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน อุปสรรคขวากหนามมากมายที่ขวางอยู่ข้างหน้าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านไปได้ ต้องมีความอดทนและกล้าเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ แม้บางอย่างเป็นเรื่องที่คุณไม่ค่อยถนัดหรือไม่เคยทำ แต่หากมีความพยายามและกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ก็มีโอกาสผ่านไปได้ แถมยังได้ประสบการณ์เพิ่มทักษะใหม่ๆให้อีก อย่าไปร่วมวงขัดแย้ง ขัดคำสั่งหรือล่วงเกินผู้บังคับบัญชาโดยไม่ได้เจตนา มีโอกาสได้ปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดพลาด ไม่ต้องแคร์ว่าจะเป็นเรื่องเสียฟอร์มเสียหน้าแต่อย่างใด พยายามเร่งให้ทำงานสำเร็จทันเวลา

การเงิน กระเป๋าตุงมีรายได้ดี สามารถหมุนเงินได้ดี กระเป๋าไม่แฟบง่ายๆ เนื้อหอมมีคนรุมตอดตลอด ระวังสิ่งของมีค่าสูญหายหรือชำรุดต้องซ่อมแซม มีหนี้สูญ ของที่ถูกยืมไม่ได้คืน

ความรัก คนโสด เจอคนที่คุยด้วยถูกคอหรือเหมือนจะใช่ แต่ต้องเช็คให้ดีว่ามีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ พาออกงานให้เกียรติกันดีก็รักกันมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน คืบหน้าหรือไม่เป็นไปตามที่คาดมากนัก เรื่องที่ดำเนินการไปได้ผลบ้างไม่ได้บ้าง มีโอกาสล้มเหลวสูงโดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ค่อยถนัดหรือไม่มีความชำนาญ ช่วงนี้ดำเนินการอะไรไม่ค่อยมีความสุขมากนัก ต้องระวังการกระทบกระทั่งกันโดยเฉพาะคำพูด หรือมีเหตุบางอย่างที่ทำให้งานชะงักและล่าช้าหรือตกอยู่ในสถานการณ์อึดอัดลำบากใจ เรื่องเล็กๆน้อยๆก็ไม่ควรมองข้ามหรือปล่อยให้ผ่านไปเพราะอาจกลายเป็นปัญหาบานปลาย ต้องใช้เวลาและโอกาสทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด มีโอกาสร่วมงานกับคนอื่นก็ควรเปิดใจรับฟังโดยไม่มีอคติจะได้ประโยชน์กับงาน
                                                               
การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดีมีรายรับจากหลายช่องทาง แต่ค่อนข้างใช้เงินฟุ่มเฟือยจากการช้อปแหลก ไม่ค่อยวางแผนการใช้เงิน ระวังจะถูกลักขโมยทรัพย์สินเงินทอง

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาคุยด้วยหลายคน ต้องดูกันให้ดีๆไม่ต้องรีบ คนมีคู่ ช่วงนี้ใช้แต่อารมณ์คุยกันเลยไม่ค่อยเข้าใจกันเพราะไม่มีใครยอมใคร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน สถานการณ์ไม่ราบรื่นมากนัก ถูกสกัดดาวรุ่งหรือติดขัดด้วยเงื่อนไขหรือเหตุหลายประการหรือคุณไม่รู้ แต่ถ้ายังมีความมุ่งมั่นและพยายามก็ยังมีหนทางสำเร็จ อาจต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้างเพื่อความเหมาะสม อย่าใจร้อนด่วนสรุปหรือตัดสินโดยยังไม่ได้รู้ถึงสาเหตุข้อเท็จจริง ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้เกิดปัญหา มีเรื่องทำให้หงุดหงิดใจบ้างก็ต้องอดทน มีปัญหาเฉพาะหน้าต้องแก้ไขหรือลูกน้องบริวารสร้างเรื่องเดือดร้อนมาให้ปวดหัว

การเงิน รายได้น้อยลงกว่าที่คาดแต่ยังใช้จ่ายเท่าเดิม เงินในกระเป๋าเลยมีน้อยกว่าเดิม อาจโดนทวงหนี้ที่ค้างชำระอยู่

ความรัก คนโสด ต้องบริหารเสน่ห์หน่อย ดูเหี่ยวแห้งไม่น่าสนใจ คนมีคู่ ไม่พยายามปรับความเข้าใจกันก็คุยกันไม่รู้เรื่อง