ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ช่วงนี้ควรดำเนินงานอย่างไม่ประมาท ทำงานของตัวเองไปอย่างสงบไม่ต้องให้เด่น เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดีที่อยู่ในคราบเพื่อนฝูงใกล้ตัว อาจเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดก็เป็นได้ ทำให้เสียชื่อเสียงหรือเกียรติยศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสังคมออนไลน์ที่สามารถแชร์ออกไปให้สังคมรับรู้ได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีใครทนเห็นเราเด่นดีเกินหน้าเกินตาตัวเอง มีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนคุณทั้งต่อหน้าหรือลับหลัง สรุปว่าช่วงนี้ต้องทำงานอย่างระมัดระวังทุกเรื่องต้องมีสติ

การเงิน รายได้ที่เข้ามาในช่วงนี้จะมีโอกาสได้มาจากช่องทางที่ไม่เคยได้มาก่อนหรือค่อนข้างเสี่ยง แต่ต้องระวังการถูกโกงด้วยวิธีการที่คาดไม่ถึง รวมทั้งการลงทุน ให้กู้ยืม หรือการซื้อสินค้า จะมีค่าใช้จ่ายในเรื่องการซ่อมแซมบ้าน เรื่องสุขภาพ ยานพาหนะ หรือการเดินทาง

ความรัก คนโสด จะได้ของขวัญจากคนรัก เป็นช่วงรักหวานชื่น คนมีคู่ ดำเนินไปอย่างนิ่งๆ สงบราบเรียบ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน สัปดาห์นี้ต้องเริ่มต้นที่จะกระตือรือร้น กระฉับกระเฉงที่จะทำงาน พร้อมที่อาจจะเจอกับความขัดแย้งและการแข่งขันที่สูงมาก ต้องคอยตามติดงานต่างๆที่รับผิดชอบอย่างใกล้ชิดให้มากกว่าที่เดิม นำเสนอประชาสัมพันธ์ให้เต็มกำลัง ความสำเร็จที่คาดหวังไว้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ต้องมีความระมัดระวังอยู่ทุกฝีก้าวโดยเฉพาะเรื่องที่ค่อนข้างเสี่ยง เรื่องไหนยังไม่แน่ใจควรระวังการใช้คำพูด เพราะมีคนที่ไม่หวังดีหรือริษยาคุณคอยจ้องจับผิด ถึงขั้นอยากมีบทบาทในงานหรือกิจกรรมนั้นเสียเอง

การเงิน มีเรื่องอื่นเข้ามาเยอะอาจทำให้เรื่องรายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ควรเลี่ยงการทำธุรกรรมสัญญาโดยเฉพาะการค้ำประกัน อาจมีปัญหาใหญ่ตามมาให้ปวดหัว

ความรัก คนโสด การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือทำบุญ มีโอกาสได้พบรักแท้ คนมีคู่ มีโอกาสเดินทางก็เติมความหวานให้กันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ หรือผู้บริหาร อยู่ในช่วงที่ควรระวังลูกน้องบริวาร รวมทั้งทัศนคติด้านลบของตัวเอง อาจทำให้งานหรือโปรเจ็คเกิดความเสียหายได้ เป็นช่วงระยะเวลาแห่งการตื่นตัวต้องพยายามปรับตัวให้ทันสมัยตามโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วให้ทัน หากมีโอกาสควรไขว่คว้าหาความรู้เพิ่ม ไม่ว่าจะในห้องเรียนหรือขวนขวายด้วยตัวเอง สิ่งที่เรียนรู้สามารถส่งผลให้ท่านมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น การดำเนินงานช่วงนี้ต้องมีการตัดสินใจที่แน่วแน่เด็ดขาดและมีเหตุผล สิ่งที่ตั้งใจทำจะมีคนเห็นและให้ความช่วยเหลือจากคนที่คุณคาดไม่ถึง
                                                               
การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนคล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ มีช่องทางหารายได้เพิ่มจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ แต่รายจ่ายก็เพียบโดยเฉพาะจากการสังสรรค์เข้าสังคมและให้ลูกหลานบริวาร

ความรัก คนโสด ต้องระวังอารมณ์สงสารบวกกับสถานการณ์พาไป อาจทำให้เผลอไผลไปมีความสัมพันธ์กับคนที่ไม่ได้รักหรือกับคนที่ไม่ใช่คู่รักของตัวเอง โดยเฉพาะสาวราศีมีนนอกจากจะเสียตัวเสียใจและอาจเสียชื่อเสียงอีกด้วย คนมีคู่ ไว้ใจเชื่อใจคนของเรา บางทีเค้าก็ต้องมีการเข้าสังคมบ้าง อย่าไปคิดมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน การดำเนินงานเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามไม่ราบรื่นเอาซะเลย มีความอึดอัดลำบากใจกับสิ่งที่รับผิดชอบ หากผลงานที่ออกมาไม่ค่อยได้ดั่งใจหรือราคาคุยก็อย่าเพิ่งท้อ ปัญหาอาจเกิดมาจากความไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดแล้วปล่อยให้คาราคาซัง ต้องทำงานอย่างมีความอดทนพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสช่วงนี้ก็เริ่มใหม่ ทำใหม่ คิดใหม่ หรืออาจเริ่มงานใหม่ซะเลย ชาวราศีเมษลองเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาตนเอง ก็อาจจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม ควรระวังการเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ หากไม่ชัดเจนอาจทำให้เกิดการเข้าผิดจนผิดใจกัน หรือถูกเขม่น จับตามองจนทำให้งานล่าช้าหรือไม่สำเร็จ 

การเงิน การใช้จ่ายควรมีสติเพราะอาจถูกหลอกลวงหรือโน้มน้าวให้ซื้อสินค้าที่ไม่มีคุณภาพสมราคา แต่ก็ยังมีเกณฑ์โชคลาภทางการเงินสูงมาก การพบปะเข้าสังคมสังสรรค์ได้เพื่อนใหม่จะให้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ระวังเพื่อนที่ทำอาชีพที่ไม่ค่อยเปิดเผยมี ลับลมคมใน อาจเป็นงานไม่สุจริต ทำให้ท่านมีปัญหาเดือดร้อนได้

ความรัก คนโสด อย่าอยู่เฉย อยากมีรักแท้ก็ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้ดีขึ้น แล้วไปออกงานสังคมสังสรรค์กับเพื่อนฝูงซะบ้าง เจอคนที่ปิ๊งที่ใช่ ก็ต้องเดินหน้าลุยให้รู้ดำรู้แดง คนมีคู่ อดีตก็ไม่ต้องขุดคุ้ยมาพูดถึง ทำปัจจุบันกับคนปัจจุบันให้ดีที่สุด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ช่วงนี้ท่านจะได้รับผลดีจากการเข้าได้พบปะผู้คนเพื่อนฝูง เข้าสมาคมหรือสังสรรค์ทำกิจกรรมร่วมกับหมู่คณะ โดยเฉพาะได้พบปะกับเพื่อนฝูงมิตรสหายที่อยู่วงการศิลปะบันเทิง จะมีส่วนช่วยทำให้ธุรกิจกิจการของท่านเจริญก้าวหน้ามีผลกำไรดี แต่ต้องระวังช่วงกลางสัปดาห์ อย่าคุยโม้โอ้อวดไอเดียหรือโปรเจ็คใหม่ ๆให้คนอื่นหรือแม้แต่เพื่อนฝูงในที่ทำงานหรืออยู่วงการเดียวกันรับรู้ เพราะมีโอกาสถูกเพื่อนขโมยไปทำซะก่อน เป็นช่วงที่ดีที่ต้องกระตือรือร้นเพื่อเพิ่มช่องทางหรือโอกาสใหม่ๆ แถมยังได้พ่วงคนอื่นๆให้เจริญตามกันมาอีก

การเงิน เงินเข้ากระเป๋ามากก็จ่ายออกไปมาก อาจมีโชคลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ควรระวังเพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาให้ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเสียเงิน เช่น การให้กู้ยืมเงิน,ลงทุนร่วมหรือเซ็นสัญญาค้ำประกันธุรกรรมต่างๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ท่านเดือดร้อนสูงมาก

ความรัก คนโสด สดใส เป็นช่วงโปรโมชั่นเลยทีเดียว คนมีคู่ การใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาอาจทำทุกอย่างเลวร้าย อาจถึงขั้นเปลี่ยนสถานะไปเป็นโสดกันเลย
  
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน มีแต่เรื่องให้ปวดหัวกันไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะการดำเนินการที่ไม่มีความละเอียดรอบคอบ ทำให้มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขกันไม่หวาดไม่ไหว ได้ร่วมทำงานกับผู้ใหญ่ถึงแม้ไม่ใช่งานเป็นทางการก็ควรรอบคอบ การได้ติดต่อพบปะหรือประสานงานกับพรรคพวกเพื่อนฝูง โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการบันเทิงหรือสถานเริงรมย์ จะทำให้มีโอกาสได้นำเสนอแนวคิดหรือโครงการที่จินตนาการไว้อย่างสวยหรู มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดี ได้ต่อยอดธุรกิจเพิ่มไปด้วย แต่ต้องระวังการทำงานหรือธุรกิจที่การร่วมหุ้นกันเพราะอาจมีปัญหาผลประโยชน์ไม่ลงตัว เพื่อนอาจเป็นศัตรูกันได้

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายต้องมีจำกัดบ้างไม่อย่างนั้นหมดสต็อกแน่ แต่ก็แบ่งจุนเจือญาติพี่น้องที่ลำบากก็ดี ช่วงปลายสัปดาห์อาจเสียเงินไปในการเดินทางไกล ระวังการร่วมลงทุนหรือให้เพื่อนฝูงกู้ยืมมีเกณฑ์ผิดใจกัน

ความรัก คนโสด อาจพบรักระหว่างการได้เดินทางไม่ว่าท่องเที่ยว ทำงาน ทำบุญ หรืออื่นๆ แต่ไม่ควรจริงจังหรือทุ่มเทอะไรมากนัก คนมีคู่ มีความรักเก่าๆผ่านเข้ามา ต้องหนักแน่นและอยู่กับปัจจุบัน ทำให้ดีที่สุด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน ระยะนี้หากสามารถปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขให้งานที่กำลังดำเนินอยู่ สิ่งต่างๆอาจจะง่ายขึ้นมากหรือสำเร็จได้ตามที่คาด อย่ายึดติดกับแนวทางรูปแบบการทำงานเก่าๆเกินไปนัก หากไม่มีอะไรดีขึ้นอย่างชัดเจนหรือเห็นความก้าวหน้ามากกว่าเดิม ควรปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆที่ผันแปรไปตามเวลา ธุรกิจการค้าเกี่ยวกับของฟุ่มเฟือย ของสวยๆงามๆ หรืองานบันเทิงเริงรมย์ จะได้รับผลอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก น้ำขึ้นก็รีบตักตวง พยายามแสดงความรู้ความสามารถให้เต็มที่ โดยเฉพาะการติดต่อเจรจากับผู้ใหญ่,บริษัทหรือหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน ต้นสัปดาห์จะฝืดเล็กน้อย แต่เข้าปลายสัปดาห์ก็จะดีขึ้นลำดับ มีเกณฑ์โชคลาภทั้งจากเพศตรงข้ามและการเสี่ยงโชค แต่อย่าใช้ไม่บันยะบันยังนะ จะหยิบยืมคนอื่นก็ยาก

ความรัก คนโสด มีโอกาสถ่านไฟเก่าคุ คุณต้องประเมินใจตัวเองว่าจะไปทางไหน คนมีคู่ มีสติเพื่อตั้งรับปัญหา คุณพอมีทางแก้ไขได้อยู่แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลงานได้ลื่นไหลเป็นอย่างดี อาจจะมีสะดุดบ้างเพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรือสถานการณ์เปลี่ยนแปลง มีปัจจัยผันแปรตลอดต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง ช่วงสัปดาห์นี้การเจรจาติดต่อกับหุ้นส่วน,คู่ค้า,คู่สัญญา ควรดำเนินการอย่างรวดเร็วและเรียบร้อยจึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ระวังงานด้านเอกสารหรือการเซ็นสัญญา หากทำอย่างรีบร้อนจนเกินไปไม่ตรวจรายละเอียดให้เรียบร้อย อาจเกิดความผิดพลาดทำให้งานชะงักมีปัญหาและทำให้ล่าช้าออกไปอีก สำหรับพนักงานกินเงินเดือนที่ว่างงานอยู่หรือรองานที่ติดต่อไว้อยู่ หากมีโอกาสได้ติดต่อพบปะเพื่อนฝูงเก่าๆที่เคยเรียนจบจากสถาบันเดียวกันหรือเคยทำงานที่เดียวกัน มาช่วยเหลือก็อาจจะได้ข่าวดี

การเงิน สภาพคล่องดีไม่มีติดขัด แต่ก็อย่าไปสร้างภาระเพิ่ม ต้องระวังคนมาหลอกลวงฉ้อโกงให้เสียเงินจำนวนมาก หลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนกับผู้อื่นหรือให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะอาจขัดแย้งจนผิดใจทะเลาะกัน

ความรัก คนโสด ความรักดำเนินไปเรื่อยๆ ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กันต่อไป คนมีคู่ ควรดำเนินชีวิตร่วมกันทุกเรื่องอย่างพอดี แล้วจะมีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน พบอุปสรรคหรือศัตรูในการทำงานแบบประจัญหน้า ต้องมีความอดทนและใจเย็นเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่กำลังกดดันอยู่นั้นให้ผ่านพ้นไป ระยะควรพึ่งพาตนเองให้มากที่สุด อะไรทำเองได้ก็ทำเองไป หากจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน หรือมอบหมายงานให้ผู้ใต้บังคับบัญชาไปแล้วไม่ตรวจสอบให้ดี อาจผิดพลาดหรือสร้างปัญหาให้ท่านต้องปวดหัว โดยเฉพาะการเซ็นชื่อลงนามในสัญญา หรืองานเอกสารสำคัญที่มีโอกาสผิดพลาดทำให้เดือดร้อนจนเป็นคดีความได้

การเงิน หาช่องทางหารายได้หรือทำธุรกรรมทางการเงิน,ขอสินเชื่อ,กู้ยืม มีเกณฑ์สำเร็จได้ตามที่คาดหวัง แต่ควรระวังช่วงต้นสัปดาห์ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนจนสูญเงินเยอะ


ความรัก คนโสด สำหรับคู่ที่ตกลงใจคบหาแน่นอนแล้ว ก็เป็นช่วงศึกษาดูใจให้แน่ใจยิ่งขึ้น ส่วนคู่ที่จดๆจ้องหรือเพิ่งเริ่มก็ดูๆกันไปก่อนหรือเลี่ยงการอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามหากยังไม่แน่ใจ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุข ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อความแน่นแฟ้น