ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 27 ต.ค.-2 พ.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม  12 กุมภาพันธ์)
การงาน เป็นช่วงนาทีทองของท่าที่ทำกิจการร้านอาหาร ร้านเสริมสวย เสริมความงาม เหมาะจะขยายงาน ขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้ พนักงานเงินเดือนเช่นกัน เป็นช่วงที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือย้ายไปยังตำแหน่งที่ดีกว่า แต่ควรระวังคลื่นใต้น้ำ อาจถูกกลั่นแกล้งหรือประสงค์ร้าย เพราะไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน อาจทำให้งานหรือสิ่งที่ควรจะได้ ชะงักหรือล้มเหลวได้ แทบหาเวลาว่างไม่ค่อยได้เพราะงานราษฎร์งานหลวงเข้าเพียบ ได้สิทธิหรือมีเสียงมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ต้องการก็มีโอกาสได้มากขึ้น หากำลังเสริมได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังความประมาทสะเพร่าโดยเฉพาะเรื่องของการตัดสินใจ ควรต้องมีที่ปรึกษาหรือหาข้อมูลเพื่อใช้ประกอบเพิ่มเติมอีกหน่อยก่อนก็ดี

การเงิน ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนใช้ อย่าปล่อยใจไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยจนรายได้หรือเงินออมลดปริมาณลงอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย  อาจโดนทวงหนี้ที่ค้างชำระ เครดิตมีปัญหา ระวังจะถูกล่อลวงให้เซ็นสัญญา แต่ยังพอมีเกณฑ์โชคลาภอยู่บ้าง โดยเฉพาะลาภจากเพื่อนที่เป็นสตรีหรือเพื่อนฝูงที่มีอายุน้อยกว่า

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตา มีสิทธิปิ๊งใครซักคนเข้าให้ คนมีคู่ คิดเล็กคิดน้อยจนน้อยใจกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์  13 มีนาคม)
การงาน งานบางอย่างอาจผิดแผนหรือผิดจากที่คาดไว้บ้าง และยังไม่สามารถทำการแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนอะไรได้ก่อน เพราะยังไม่มีจังหวะโอกาสหรืออาจมาจากผลกระทบของกลไกหรือขั้นตอนบางอย่าง ของบางหน่วยงานหรือบางคนที่ไม่มีความเข้าใจในงานมากพอ  อย่าเพิ่งหงุดหงิดหรือหัวเสียไปก่อน เพราะไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น  ด้านบวกจะเป็นโอกาสที่คุณจะได้พัฒนาทักษะฝีมือ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ช่วงนี้อาจต้องสงบเสงี่ยมด้านคำพูดบ้าง อย่าตกปากรับคำหรือสัญญากับใครไปก่อน ช่วงนี้ควรระวังปัญหาเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ผู้ที่ทำธุรกิจร่วมหุ้นกับเพื่อนฝูงหรือญาติมิตร อาจทำให้ไม่ไว้ใจกันหวาดระแวง

การเงิน รายรับรายจ่ายคล่องตัวดีไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือ ต่างประเทศ แต่ควรระวังอาจต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิดไว้ รายจ่ายก็จุกจิกใช่เล่น  ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ระวังโดนล้วงกระเป๋า

ความรัก คนโสด อาจพบคนคอเดียวกันเข้ามาคุยในระหว่างการเดินทาง คนมีคู่ ต้องคุยกันให้มากกว่าเดิม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม  12 เมษายน)
การงาน  มีโอกาสได้ร่วมงานใหญ่หรือเข้าไปมีส่วนร่วมในงานสำคัญ มีสิ่งใหม่ๆให้ได้เรียนรู้อยู่ตลอด ได้รับการสนับสนุนเพราะเป็นคนที่ขยันและมีความกระตือรือร้นดี ช่วงนี้ต้องมีแผนสองแผนสามเพื่อจะได้เอกออกมาใช้ได้ทันการ การดำเนินการบางอย่างค่อนข้างอืดหรือช้ากว่าที่คิดไว้ แต่หากมีสติดูให้ดีๆ ปัญหาที่เจออาจเป็นแค่เรื่องเส้นผมบังภูเขาเท่านั้น  มีเรื่องให้ต้องใช้ความคิดและทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ ต้องงัดวิทยายุทธ์หรือมีตัวช่วยที่มีฝีมือเพื่อทำงานในเชิงลึก  จะทำอะไรลงไปก็ควรพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วนและคำนวนด้วยว่าคุ้มกับที่เสี่ยงไปหรือเปล่า ระวังการลงนามในเอกสารสัญญาสำคัญ  เพราะอาจมีวาระซ่อนเร้น ที่อาจทำให้คุณต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินที่ไม่ได้เป็นผู้ก่อ ซึ่งส่งผลให้ตัวคุณและกิจการงานที่ทำอยู่เสียหายอย่างรุนแรง

การเงิน มีสภาพคล่องดีพอใช้ พอได้เก็บออมบ้างไม่มากก็น้อย ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหยิบจับอะไรให้เป็นเงินเป็นทอง แต่กับคนใกล้ตัวต้องใจแข็งบ้างเพราะให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ อาจทำตัวคุณลำบาก

ความรัก คนโสด ระวังเจอรักที่หลอกลวงให้เจ็บช้ำ ต้องดูให้ดีหรือไม่ต้องรีบตัดสินใจก็ดีกว่า คนมีคู่ มีเรื่องกระทบกระทั่งให้รำคาญใจได้อีก