ดูดวงรายเดือนตามราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2558


ดูดวงปี 2558 ราศีเมษ 13 เม.ย.-13 พ.ค.
จะได้รับมอบหมายให้จัดการงานสำคัญเพราะความไว้วางใจที่มีต่อคุณ มีโอกาสได้พบหรือร่วมงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือสุภาพสตรีรูปร่างสมบูรณ์ผิวขาว มีจิตใจและความปราถนาดีต่อคุณ ที่อาจเกื้อหนุนคุณให้มีความเจริญก้าวหน้าได้

ดูดวงปี 2558 ราศีพฤษภ 14 พ.ค-13 มิ.ย.
เดือนนี้ควรรักษาสุขภาพพักผ่อนให้มากๆ อย่าหักโหมกับอะไรให้มากเกินไปนัก เพราะอาจทรุดได้แบบไม่รู้ตัวและอาจทำให้จิตใจรู้สึกห่อเหี่ยวเบื่อหน่ายกับเรื่องราวที่พบเจอได้อีก

ดูดวงปี 2558 ราศีมิถุน 14 มิ.ย.-14 ก.ค.
การได้เข้าสังคมใหม่ๆ หรือไปงานพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง ท่านอาจได้พบมิตรใหม่เป็นเพศชายรูปงาม นิสัยใจคอดีเข้ากับท่านได้ดี ซึ่งจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีกับท่านมากๆ

ดูดวงปี 2558 ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-16 ส.ค. 
ระวังคนรอบข้างหวังดีแต่ประสงค์ร้ายกับท่าน อาจถูกรังแกหรือใส่ร้ายหรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อย่าไว้ใจคนอื่นให้มากนักต้องทำหรือตรวจสอบอะไรด้วยตัวเองเสมอ ระวังสุขภาพอาจทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

ดูดวงปี 2558 ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. 
เดือนนี้การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนยศตำแหน่งได้สูงหรือดีกว่าเดิม หากมีโอกาสหรือเวลาไปเรียนอบรมหลักสูตรระยะสั้นหรือยาวก็คว้าโอกาสนั้นไว้เป็นประสบการณ์ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ

ดูดวงปี 2558 ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค. 
ระยะนี้ต้องระมัดระวังคำพูดคำจาหรือการแสดงออกที่อาจจะไปขัดแย้งหรือขัดใจคนอื่น จนอาจลุกลามไปเป็นเรื่องใหญ่โตได้ มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้ไกลเพื่อติดต่อเรื่องงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จดี

ดูดวงปี 2558 ราศีตุลย์ 17 ต.ค.-15 พ.ย. 
การงานอาจพบเจออุปสรรคโดยเฉพาะการเดินทางไปทำงานไกล หากงดได้ก็ควรทำ ไม่ตัดสินใจทำอะไรด้วยอารมณ์หุนหันพลันแล่นเด็ดขาด ทำอะไรต้องมีสติสมาธิอยู่เสมอ หาโอกาสไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง

ดูดวงปี 2558 ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. 
ท่านจะได้รับผลดีจากความขยันและพยายามในหน้าที่การงาน ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับยกย่อง ได้รับเกียรติถูกเชิญร่วมงานสังคม ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านได้พบปะผู้คนหลากหลายวงการ

ดูดวงปี 2558 ราศีธนู 16 ธ.ค.-13 ม.ค. 
เดือนนี้เด่นมากในเรื่องการเงินและการงาน จะประสบความสำเร็จได้ผลดีมีเกณฑ์โชคลาภ การงานได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายและผู้ร่วมงาน ทำอะไรก็ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ และได้เป็นผู้นำในกิจกรรมสำคัญ

ดูดวงปี 2558 ราศีมังกร 14 ม.ค.-12 ก.พ. 
หากทำดีก็จะได้รับผลดีตอบกลับมา หากทำไม่ดีก็ได้รับสิ่งไม่ดีนั้นกลับมาเช่นกัน หากมีโอกาสก็หมั่นทำบุญทำทานหรือทำสิ่งหรือคิดสิ่งดีๆให้มากๆ จะช่วยให้สิ่งที่คาดหวังไว้สมปราถนาไม่มากก็น้อย

ดูดวงปี 2558 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-13 มี.ค. 
ท่านจะได้รับโชคลาภหรือโอกาสดีๆจากคนเพศชาย อายุมากกว่า รูปร่างสูงโปร่งผิวขาว อาจจะเป็นเจ้านาย เพื่อน หรือคนรัก

ดูดวงปี 2558 ราศีมีน 14 มี.ค.-12 เม.ย. 
อาจได้รับข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักจากเรื่องที่ทำผ่านไปแล้ว ต้องแก้ปัญหาให้ผ่านไปทีละขั้นตอนอย่างใจเย็นและมีสติ ระมัดระวังคำพูดด้วยเพราะอาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวอย่างคาดไม่ถึง ควรงดเดินทางไกลด้วย