ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 17-23 พฤศจิกายน 2557


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ต้องมีทั้งบู๊ทั้งบุ๋นค่อนข้างสูงในการทำงานหรือบางครั้งก็จำเป็นต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมช่วยด้วย เพราะการใช้ไม้แข็งอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล คุณสามารถคาดคะเนเหตุการณ์หรือเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปได้ ทำให้สามารถวางแผนรับมือได้ล่วงหน้า แต่ควรระวังความคิดกล้าๆกลัวๆ จะมาสกัดดาวรุ่งทำให้โอกาสของคุณหยุดชะงัก งานที่ต้องใช้การพูดคุยควรเลือกใช้คำพูดอย่างเหมาะสมและระวังการใช้คำศัพท์เทคนิคบางคำอาจสร้างความสับสนโดยไม่จำเป็น ช่วงนี้บรรยากาศในที่ทำงานไม่ค่อยสู้ดีนัก คุณควรวางตัวให้เป็นกลางไว้จะดีที่สุด หากไม่วางแผนการเดินทางให้ดีอาจหลงเส้นทางได้ทำให้เสียเวลาโดยใช่เหตุ

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาใช้จ่ายได้คล่องตัวขึ้น อาจมีคนเข้ามาช่วยเหลือจุนเจือ มีลาภปากได้ของฝากจากแดนไกล ต้องใช้จ่ายตามที่ตัวเองมีจะดีที่สุด

ความรัก คนโสด คนโสด คนที่เข้ามาก็ยังไม่คลิก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างเหินเพราะหน้าที่การงาน ต้องออนไลน์เพื่อกระชับความสัมพันธ์บ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่  17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน งานหลายอย่างมีแนวโน้มการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น การที่คุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเอาชนะต่ออุปสรรคปัญหา และวิธีการที่นำมาใช้จะประสบผลดีกว่าที่คิด ผู้ใหญ่ไว้วางใจมากขึ้นและได้โอกาสในการงานที่ดีกว่าเดิม หากทำได้สำเร็จก็มีโอกาสที่จะคว้าตำแหน่งหน้าที่การงานที่เติบโต แต่ทั้งหมดต้องดำเนินไปอย่างไม่ประมาทเพราะความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ไปขอคำแนะนำหรือความรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์อาจได้ไม่เต็มที่นัก อาจเพราะเข้าไปในผิดจังหวะเวลา ควรเคารพต่อความคิดเห็นและเสียงของส่วนรวมบ้าง อย่ารั้นหรือมีอีโก้ที่จัดจนเกินไป ควรเก็บอาการและรู้จักข่มอารมณ์บ้าง

การเงิน จัดการการเงินให้คล่องตัวได้ดี ถึงแม้จะยังเป็นในลักษณะเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวาแค่เงินผ่านมือเท่านั้น ยังต้องทำมาหากินตัวเป็นเกลียวต่อไป ระวังจะสูญเงินฟรีจากความไม่รอบคอบหรือได้ของไม่คุ้มราคาที่จ่ายไป

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบคนรู้ใจจากหน้าที่การงานหรือสังคมเดียวกัน คนมีคู่ ปล่อยวางเรื่องไม่เป็นเรื่องไปบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน งานที่เคยมีปัญหาดูเหมือนจะแก้ไขได้ในระดับหนึ่งที่พอจะสบายใจได้บ้าง คนที่ห่างหายไปหรือไม่ค่อยกินเส้นอาจกลับมาขอความช่วยเหลือหรือมีวัตถุประสงค์บางอย่าง ก็เป็นธรรมดาของคนที่กำลังดวงขึ้นต้องมีคนอยากเข้าหาบ้าง ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงพอช่วยได้ก็ช่วยๆกันไป จะได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางหรือการท่องโลกอินเตอร์เน็ต ทำให้เกิดไอเดียเด็ดๆหลายอย่าง ซึ่งหากต่อยอดได้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่หรือนายทุน แต่ระวังพวกที่ชอบแย่งซีนหรือฉวยโอกาสฉกผลงานไป ดังนั้นอย่าไปเผยหรือบอกกล่าวให้ใครรู้ก่อน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการทาบทามให้เป็นวิทยากรพิเศษหรือได้เดินทางบ่อย

การเงิน ต้องมีความพยายามและขยันอย่างมากที่จะได้รายได้เพิ่มขึ้น ต้องวางแผนรายจ่ายให้รัดกุม ควรมีเงินสำรองไว้เผื่อเหตุการณ์ฉุกเฉินด้วยโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ อย่าไปหาเรื่องเสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก คนโสด ปลื้มใครบางคนมีทีท่าสานสัมพันธ์ระยะยาว คนมีคู่ ยังเป็นที่พึ่งพาให้กำลังใจกันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน การได้เข้าไปดูแลและแก้ปัญหาต่างๆด้วยตนเองก็จะทำให้สถานการณ์ที่ดูวุ่นวายคลี่คลายลงไปได้ เพราะสามารถตัดสินใจได้ทันท่วงทีแก้ปัญหาได้ทันใจ แต่อาจจำเป็นต้องมีการปรับตารางการทำงานหรือแนวทางใหม่เพื่อความเหมาะสม ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจบางอย่างเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของผู้ใหญ่ เรื่องที่ดำเนินการดิ้นรนอยู่เริ่มเห็นแสงสว่างบ้างแล้ว ต้องมีความใจเย็นในการติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรอง มีงานเข้ามาให้ขบคิดได้ตลอดไม่ว่าจะของตัวเองหรือของคนอื่น ท่านที่ทำงานที่มีหุ้นส่วนช่วงนี้อาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ไม่เข้าใจกัน สิ่งสำคัญก็คืออย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ ลูกน้องบริวารจะทำเรื่องยุ่งยากเดือดร้อนมาให้หรือทะเลาะกันเอง ซึ่งส่งผลกระทบถึงภารกิจที่ทำอยู่ชะงักหรือเสียหาย

การเงิน รายรับไม่เข้าเป้ากระเป๋าแบนเพราะมีรายจ่ายมาเข้าคิวรอ บัญชีอาจติดลบถึงขั้นหยิบยืมหรือใช้บัตรกดมาใช้จ่าย หมดสิทธิ์ที่จะฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย อาจเสียเงินซื้อสินค้าได้ของมีตำหนิมาต้องตรวจสอบให้ดี

ความรัก คนโสด ปลื้มใครดันมีคู่แข่งซะงั้น คนมีคู่ รักษาน้ำใจกันไว้ทำให้ชีวิตคู่สุขยิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน การบุกเบิกหรือเริ่มต้นโครงการหรืองานอะไรใหม่ๆ ก็ควรเผื่อใจไว้ด้วย เพราะปัจจัยหลายอย่างไม่เอื้ออำนวยให้เป็นไปตามที่คิดหรือผันแปรไปจากความต้องการให้เป็น หากคุณไม่หนักแน่นหรือคล้อยตามคนอื่นมากเกินไปอาจทำให้เกิดความสับสนหรือไขว้เขว ยังขาดความรู้ความชำนาญในการใช้อุปกรณ์เครื่องมือใหม่ๆหรืออุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ เรื่องที่ดำเนินการอยู่ยังต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงอีกหลายจุด ระวังปัญหาระยะยาวที่เกิดจากข้อผูกพันตามสัญญาเพราะบางเรื่องคุณอาจคิดไม่ถึงอย่างเป็นเรื่องที่คุณไม่ทันคิด ดังนั้นต้องทำอย่างรอบคอบไว้ก่อนเป็นดี การเอาแต่อารมณ์ของตัวเองเป็นหลักอาจทำลายสัมพันธภาพของหุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงาน ได้

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวมากนัก อาจมีเรื่องเสียเงินโดยใช่เหตุ การเงินค่อนข้างจำกัดหากไม่ลำบากนักก็ควรนำสิ่งของเครื่องใช้ที่มีอยู่มาประยุกต์หรือดัดแปลงดีกว่าที่จะซื้อใหม่ ช่วงปลายสัปดาห์อาจคล่องตัวดีขึ้นเล็กน้อย

ความรัก คนโสด ต้องบริหารเสน่ห์เพิ่มบ้าง เพื่อมัดใจเพศตรงข้าม คนมีคู่ มัวแต่ขัดคอกันบ่อยๆ คงไม่ดีซักเท่าไหร่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 17-23 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน เจอแต่อุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้งานหยุดชะงักหรือล่าช้า ถึงแม้ช่วงแรกจะมีคนอื่นออกหน้ารับแทนแต่สุดท้ายคุณก็เลี่ยงความรับผิดชอบไม่ได้ บางเรื่องที่เคยดำเนินไปด้วยดีกลับมีปัญหาหรือพลาดอย่างไม่น่าเป็นไปได้ มีภารกิจต้องเข้าพบพูดคุยหรือติดต่อกับหน่วยงานอื่นหรือติดต่อกับหน่วยงานราชการ ช่วงนี้ต้องมีสติสมาธิให้ดีมิฉะนั้นการดำเนินงานใดๆคงไม่ราบรื่นตลอดรอดฝั่ง หลายเรื่องคงต้องไปขอรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ อย่าตัดสินใจโดยพละการ ความตั้งใจพยายามอย่างเต็มที่ของคุณจะทำให้ได้รับการอะลุ้มอล่วยหรือทำให้ เหตุการณ์อาจพลิกเป็นดีก็เป็นได้ ช่วงปลายสัปดาห์ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

การเงิน ยังมีสภาพคล่องดีอยู่ มีรายได้เข้ากระเป๋าอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าไม่บริหารจัดการให้ดีก็อาจหมดได้ มีความผันผวนทั้งเงินเข้าและออกที่รวดเร็วมาก

ความรัก คนโสด แอบปลื้มเค้าก็ไม่มีโอกาสใกล้ชิด ได้แต่เฝ้ามองอยู่ห่างๆ คนมีคู่ ระวังปัญหาเล็กๆอาจบานปลายเป็นปัญหาใหญ่