ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ท่านจะเริ่มต้นธุรกิจการค้าขายใหม่ๆ แม้ว่าจะมีอุปสรรคขวากหนามมากกมายก็ตาม ยังมีโชคที่มีตัวช่วยคอยซัพพอร์ตอยู่ตลอด พนักงานเงินเดือนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งท่ามกลางแรงกดดันและปัญหาสองข้างทาง ต้องพยายามแสดงผลงานให้เจ้านายเห็นถึงความตั้งใจและกระตือรือร้นให้ประจักษ์ แต่อย่าใจร้อนเกินไปอาจผิดพลาดทำคุณบูชาโทษเสียอีก ช่วงปลายสัปดาห์การได้ติดต่อประสานงานเรื่องงาน เจรจาคู่ค้า หุ้นส่วนทางธุรกิจ โดยเฉพาะกับเพศหญิงจะมีโอกาสสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน รายได้ดีสภาพคล่องตัวสูงทั้งจากรายได้หลักและเสริมที่มาจากการติดต่อสื่อสารผ่านทางอินเตอร์เน็ต มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากแดนไกล ระวังการทำธุรกิจหรือค้าขายที่ไม่ค่อยสุจริตจะทำให้ถูกจับกุมฟ้องร้องได้

ความรัก คนโสด ได้พบรักจากโลกออนไลน์อาจมีมากกว่าหนึ่งคนมาให้เลือก ต้องดูกันดีๆ คนมีคู่ อาจอยู่ห่างไกลกันแต่ขยันติดต่อสื่อสารก็ดูเหมือนอยู่ใกล้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน การค้าขาย,ธุรกิจโดยเฉพาะการเป็นตัวแทน,เอเย่นต์จะได้ผลดีมีความเจริญก้าวหน้า ระวังการติดต่อสื่อสาร,การเจรจาอาจมีความเข้าใจคลาดเคลื่อน หรือเรื่องเอกสาร,หนังสือสัญญามีความผิดพลาด หรือถูกเอาเปรียบ,ฉ้อโกง จนเป็นคดีความฟ้องร้องกันได้ หรือการดำเนินงานในขั้นตอนต่างๆควรทำด้วยความมีสติ,ใจเย็น จะทำให้ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ และต้องทำไปตามระบบกฎเกณฑ์ของงานนั้น อย่ากระโดดข้ามขั้นตอนเป็นอันขาดเพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายหรือมีปัญหากับคนในองค์กรโดยเฉพาะกับผู้บังคับบัญชา

การเงิน มีรายรับจากงานประจำและมีโอกาสรับเงินก้อนจากเรื่องที่ติดต่อไว้ แต่รายจ่ายก็มีมากจนอาจต้องเอาเงินส่วนอื่นมาหมุน เลี่ยงการให้คนอื่นกู้ยืมหรือเซ็นค้ำประกันทุกกรณี มีโอกาสเดือดร้อนและสูญเงินเยอะ หรือถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์จากคนใกล้ตัว

ความรัก คนโสด หวั่นไหวไปกับคนที่มีอายุน้อยกว่าอาจได้เริ่มต้นความรักใหม่เลยก็เป็นได้ คนมีคู่ ระวังรักซ้อนจะทำให้ครอบครัวระส่ำระสาย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ผลงานเป็นที่โดดเด่นทำให้เข้าตากรรมการ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกลุ่ม งานทั่วๆไปก็ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆเพราะมีเรื่องแปลกใหม่เข้ามาให้ดำเนินการอยู่ตลอด หากไม่มั่นใจที่จะตัดสินใจควรรีบขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์หรือแชร์ความเห็นในกลุ่มดีกว่าตามตำรา คนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตาย ช่วงนี้ธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายหรือตกแต่งบ้าน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้กำไรดี กลางสัปดาห์เป็นโอกาสดีในการหาลูกค้าใหม่ๆหรือพนักงานเงินเดือนที่มองหางานใหม่ก็มีโอกาสสมหวัง ระวังการสื่อสารเจรจาหรือเอกสารการสมัครงานควรทบทวนให้ถูกต้องและไม่คลุมเคลือ เพราะอาจทำให้มีปัญหาจากการเข้าใจผิดได้

การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยสู้ดีนักเพราะรายจ่ายเยอะมาก ช่วงต้นสัปดาห์ไม่ควรลงทุนในเรื่องใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นการให้กู้ยืมเพื่อหวังกินดอก หรือปล่อยเครดิตสินค้า เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง,เอาเปรียบให้สูญเงินสูงมาก

ความรัก คนโสด ได้ใกล้ชิดกับคนมีเจ้าของแล้วควรรักษาระยะให้เหมาะสม คนมีคู่ ระวังรักสามเศร้าที่จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ในครอบครัว หรืออาจเป็นปัญหาการเงิน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน เจอปัญหาและอุปสรรคเยอะแยะมากมาย ต้องอดทนอดกลั้นให้มากจะผ่านไปได้ด้วยดี หากมีโอกาสดีเข้ามาอย่าปล่อยให้หลุดมือ ความตั้งใจจริงจะทำให้ผู้ใหญ่มองเห็นและให้โอกาส บางอย่างถ้าจะรอคิดตัดสินใจทำทีเดียวอาจไม่ทันการณ์ ต้องค่อยๆคิดพร้อมลงมือทำไปด้วย เรื่องใหญ่เรื่องหนักเกินกว่าแรงควรมองหาตัวช่วยที่มีประสบการณ์ให้คำแนะนำ ระยะนี้ท่านที่มีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อมาขายไปหรือให้เช่า จะอยู่ในเกณฑ์ได้ผลดีมีความเจริญก้าวหน้ามั่งคั่ง แต่ต้องระมัดระวังช่วงต้นสัปดาห์ที่ต้องมีการเจรจาต่อรองหรือเข้าไปเกี่ยวข้องในการตัดสินชี้ถูกผิดในองค์กรหรืองานกิจกรรมใดๆ อาจมีปัญหาความขัดแย้งจนลุกลามรุนแรง

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้แต่ต้องกระตือรือร้นในการรักษาผลประโยชน์ของตัวเองอย่างใกล้ชิดจึงจะได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ การบาดเจ็บ,เจ็บป่วยกะทันหันของคนใกล้ตัว คู่ครอง ญาติพี่น้องหรือผู้ใหญ่

ความรัก คนโสด การเดินทางไกลอาจทำให้พบคนถูกใจ คนมีคู่ มีเรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน เรื่องที่กำลังขยับขยายหรือปรับปรุงมีแนวโน้มได้ผลดีขึ้น เพื่อนร่วมงานบางคนมีส่วนช่วยท่านได้มากหากได้ทำงานในตำแหน่งที่เหมาะสม การติดต่อเจรจากับคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วนใช้วาทศิลป์เจรจาโน้มน้าวแล้วสรุปงานให้ชัดเจน จะทำให้งานหรือกิจกรรมนั้นได้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย แต่ช่วงต้นสัปดาห์ควรระมัดระวังการนัดหมายสำคัญหรือเริ่มงานกิจกรรมอะไรก็ตาม เพราะอาจมีอุปสรรคขวากหนามใหญ่ขวางอยู่หรืออุบัติเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งทำให้เรื่องที่กำลังทำอยู่นั้นไม่สำเร็จหรือล่าช้า หากเลี่ยงหรือชะลอได้ควรพิจารณา

การเงิน รายได้สดใสหมุนเวียนดี รายจ่ายก็บาลานซ์กันทำให้ไม่ติดขัด อาจได้ลาภปากบ้าง ช่วงปลายสัปดาห์ระวังจะเสียเงินให้คนใกล้ชิดหรือทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย เสียหาย ระวังเรื่องที่จะให้เป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล เสียทั้งเวลาและเงินจำนวนมาก

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ขัดแย้งหากมีคู่ช่วงนี้ อยู่คนเดียวสบายๆชิวๆไม่ต้องรีบก็ได้ คนมีคู่ เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ซ่อนไว้อาจทำให้เกิดความระแวงจนทะเลาะเบาะแว้งเพราะความไม่ไว้ใจกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน งาน โครงการ หรือการเริ่มค้าขายใหม่ๆ ควรช่วยทำงานกันเป็นกลุ่มเป็นทีม การดื้อแพ่งถือความคิดของตนเองคนเองไม่ฟังความเห็นของเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้เป็นเรื่องเล็กก็อาจเป็นเหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวทำให้เกิดความขัดแย้งลุกลามใหญ่โต จนทำให้งานล้มเหลวเกิดความผิดพลาดจนองค์กรเสียหาย หรือค้าขายขาดทุนไม่ได้กำไรจนอยู่ไม่ได้ งานที่โดดเด่นช่วงนี้คือผู้ที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือการค้าขาย,การรับจ้างทำงาน มีผู้ใหญ่เป็นป๋าดันช่วยด้วยอีกแรงหากตั้งใจจริงก็ถึงเป้าหมายได้

การเงิน มีรายได้ดีและเพิ่มขึ้นจากช่องทางใหม่ๆ หากติดตามทวงหนี้ช่วงนี้มีโอกาสได้เงินคืนด้วย การแสวงหาผลประโยชน์จากธุรกรรมการเงินหรือธุรกิจต่างๆที่เป็นการทำมาหากินจริงๆอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ควรเลี่ยงการเสี่ยงโชคหรือลงทุนที่มีความเสี่ยง

ความรัก คนโสด โลกเป็นสีชมพูกำลังอินเลิฟ คนมีคู่ ดูแลคู่ครองและครอบครัวตัวเองให้ดี เลี่ยงการเข้าไปอยู่ในวงรักซ้อนต้องห้าม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน หลังจากงานก่อนหน้านี้ที่รับผิดชอบหรือดำเนินการอยู่สิ้นสุดลง มีงานหรือโครงการใหม่เข้ามาซึ่งเป็นงานที่ทำให้ชีวิตคุณมั่นคงเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ผลการทำงานที่ดีมีความเรียบร้อยทำให้คุณได้รับชื่อเสียงหรือความไว้วางใจมากขึ้นจากผู้หลักผู้ใหญ่ และทำให้ได้รับโอกาสดีๆในอนาคตต่อไป ถึงแม้บางทีต้องเข้าไปอยู่ในวงขัดแย้งและอุปสรรคต่างๆแต่ก็สามารถผ่านมาได้ ช่วงนี้การเริ่มงานใหม่ เริ่มแผนงาน,โครงการ,การค้าขาย หรือแม้แต่การสมัครงานที่ใหม่ ก็มีเกณฑ์สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน สภาพคล่องสูงมีรายรับรายจ่ายหมุนเวียนดีไม่ติดขัด อาจได้รับข่าวดีเรื่องรอการอนุมัติที่จะทำให้คุณได้ลาภ ควรกันเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินด้วย

ความรัก คนโสด มีบุคคลอื่นแทรกเข้ามาทำให้ความรักยังไม่ลงตัว คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างๆกันบ้าง ก็ติดต่อสื่อสารกันอย่างสม่ำเสมอเหมือนอยู่ใกล้กัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน สถานการณ์ปัจจุบันยังไม่นิ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยต่างๆ อาจมีข้อเสนอหรือแนวทางใหม่ๆเข้ามาให้คุณรับพิจารณา ยังไม่ต้องใจร้อนตัดสินใจไปเพราะอาจตัดสินใจผิดพลาดยากจะตามไปแก้ไข เกาะติดสถานการณ์ปัจจุบันแล้วตั้งใจทำสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ให้ดีที่สุด แต่ต้องเตรียมตัวตั้งสติให้พร้อมอยู่เสมอ งานหรือการค้าที่เกี่ยวข้องหรือร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง,คนสนิท อาจมีปัญหาถึงขั้นแตกหักเพราะเรื่องผลประโยชน์ต้องระวังให้ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานระหว่างประเทศโดยเฉพาะเรื่องสวยๆงามๆ งานด้านศิลปะ งานบริการหรือเกี่ยวกับเสื้อผ้าจะมีผลออกมาน่าพอใจ

การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดีตลอดสัปดาห์ การหารายได้เพิ่มหรือแสวงหาผลประโยชน์อาจมาจากการได้เดินทางไกลหรือได้ทำเรื่องที่เป็นสิริมงคล แถมมีโอกาสมีโชคมีลาภเป็นเงินก้อนใหญ่อีกโดยเฉพาะช่วงปลายสัปดาห์ แต่ช่วงต้นสัปดาห์ต้องระวังการเดินทางไว้ซักนิดอาจมีอุบัติเหตุทำให้เสียเงิน

ความรัก คนโสด การเดินทางไกลไม่ว่าจุดประสงค์ใด อาจทำให้พบเนื้อคู่ คนมีคู่ ระวังปัญหาเงินๆทองๆจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาถึงขั้นแตกหัก เลิกรา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ความเปลี่ยนแปลงของงานหรือกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความเจริญก้าวหน้าให้คุณมากกว่าเก่า โดยเฉพาะเรื่องการเงินซึ่งมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด แต่ต้องระวังการร่วมทุนทำกิจกรรม ร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับคนที่อยู่ในวงการความสวยความงามหรือศิลปะบันเทิง มีเกณฑ์ขัดแย้งหรือล้มเหลวสูง การทำสัญญาหรือติดต่อเจรจาเรื่องต่างๆที่มีผลประโยชน์มาเกี่ยวข้องควรตกลงให้ชัดเจนโปร่งในและละเอียด หากไม่อาจทำให้มีปัญญากลายเป็นเรื่องใหญ่ พนักงานเงินเดือนควรเลี่ยงการหารายได้เสริมไม่ว่าทางไหนไปก่อนเพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

การเงิน รายได้จากงานประจำอาจเพิ่มมาจากการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของการงาน อาจได้หนี้คืนเป็นเงินก้อนจากผู้ใหญ่ที่เคยหยิบยืม แต่ต้องระวังการถูกหลอกลวงโน้มน้าวให้เสียเงินไปกับการซื้อสินค้าหรือบริการที่แพง

ความรัก คนโสด มีคนใกล้ตัวแอบปลื้มคุณอยู่ บางคนอาจเจอคนถูกใจจากการเดินทางไปทำบุญหรือสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในถิ่นอื่น คนมีคู่ เป็นกำลังใจให้คู่ของคุณที่กำลังมีความเจริญก้าวหน้าอยู่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ความเป็นคนเด็ดขาดกล้าคิดกล้าทำและมีข้อมูลในการทำงานเป็นอย่างดี ทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือการค้าขาย มีโอกาสได้เป็นเจ้าของกิจการเองอีกด้วย พนักงานเงินเดือนก็ได้เริ่มงานใหม่ที่ดีขึ้น การติดต่อประสานงานในช่วงนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คนที่คอยขัดคอขัดขาท่านช่วงนี้ก็ไม่มีบทบาททำให้ท่านลุยงานได้อย่างเต็มที่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากผู้มีประสบการณ์หรือผู้ใหญ่ที่ให้คำแนะนำจะช่วยให้ท่านได้ไม่น้อย

การเงิน ทรงตัวเพราะภาระค่าใช้จ่ายที่มีมาก อาจมีลาภบ้างช่วงต้นสัปดาห์ แต่หมดไปเพราะความใจร้อนหรือถูกเบียดเบียนจากญาติพี่น้องหรือเรื่องตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

ความรัก คนโสด ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามอาจมีหวั่นไหว หลายท่านต้องระวังการติดต่อคบหาทางโลกออนไลน์โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ต่างศาสนา อาจถูกหลอกลวงให้เจ็บปวดใจ คนมีคู่ เหมือนลิ้นกับฟันแต่ความรักยังเหมือนเดิม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับในองค์กร การขอทุนไปศึกษาดูงานในต่างประเทศหรือขอทุนเรียนต่อจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ แต่ต้องนำเสนอตัวเองหรือผลงานในการสัมภาษณ์เรื่องใดๆให้ชัดเจนอย่ามีแต่น้ำมากเกินไปอาจพลาดหวังได้ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับงานสำคัญซึ่งจะนำชื่อเสียงและความสำเร็จให้คุณ คนที่กำลังมีปัญหาคดีความอยู่หากมีคนให้แนะนำผู้ที่ช่วยเหลือคุณได้ให้รีบไปพบโดยเร็วเพราะคนนั้นจะช่วยคุณได้มากเลย คนที่กำลังดำเนินการเรื่องใดอย่างลับๆล่อๆหรือไม่สุจริต อาจถูกเปิดโปง จับได้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและเกียรติที่สั่งสมมาจนมีผลกระทบถึงเรื่องงานหลัก

การเงิน สภาพคล่องดียังไม่ค่อยติดขัด มีลาภขาจรเล็กๆน้อย ช่วงนี้หากลงทุนร่วมหุ้นกับคนใกล้ตัวหรือเพื่อนฝูง หรือให้ผู้อื่นกู้ยืมเงิน มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญไม่ได้คืนสูงมาก

ความรัก คนโสด อาจมีคนสูงวัยกว่ามาปลื้มหรือพบรักชาวต่างชาติต่างศาสนาจากโลกออนไลน์ ต้องดูให้ดี คนมีคู่ ความหึงหวงหวาดระแวงทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน งานเข้าเยอะแยะในช่วงเวลาเดียวกันสะสมไว้รอการสะสางไปทีละสเต็ป ยังดีมีผู้ใหญ่ให้โอกาสให้เวลาเพื่อดำเนินการให้ลุล่วง งานที่ต้องติดต่อเจรจารวมถึงการทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดรอบคอบ มีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบหรือฉ้อโกงได้ หรือสถานการณ์พลิกผันทำให้ท่านเสียหาย ต้องรับผิดชอบเสียค่าปรับหรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ท่านที่ศรัทธาเรื่องการทำบุญก็ควรหาเวลาไปทำบุญในเรื่องที่ตั้งใจไว้นานแล้วแต่ยังไม่ได้ทำ เพื่อเสริมสร้างบุญเสริมดวงชะตาเรื่องงานและทำให้ท่านสบายใจได้บ้าง

การเงิน รายรับรายจ่ายคล่องตัวไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้ลาภเป็นก้อนซึ่งอาจเป็นทรัพย์สินสิ่งของที่เคยสูญหายหรือหนี้สินได้คืน ระวังการหาผลประโยชน์กับคนใกล้ตัว หรือเพื่อนฝูง อาจถูกเอาเปรียบ

ความรัก คนโสด แม้เป็นคนมองโลกในแง่ดีแต่ยังไม่ได้ลงเอยเรื่องความรักซักที คนมีคู่ ระวังคำพูดอย่าให้บาดหูบาดใจกันมากนัก คิดถึงตอนรักกันใหม่ๆให้มาก คู่ที่อยู่ไกลกันก็ต้องขยันออนไลน์กันไว้จะได้ไม่ห่างเหิน