ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน เป็นช่วงเวลาที่ควรศึกษาและวางแผนข้อมูลต่างๆที่ได้รับมาอย่างละเอียดรอบคอบ โดยเฉพาะงานที่มีการนัดหมาย ติดต่อเจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่เจรจา เพราะอาจมีการผิดพลาดในด้านข้อมูลหรือเอกสาร ทำให้การประสานงานมีความล่าช้าหรือล้มเหลวได้ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอเพราะบางทีโอกาสอาจเข้ามาแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัวทำให้พลาดโอกาสสำคัญไปได้ พนักงานกินเดือนก็ควรตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายที่ค้างอยู่ให้เสร็จ อาจถูกโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานกระทันหัน อาจกระทบไปถึงการเงินของคุณได้

การเงิน พอกินพอใช้ หากมีโอกาสควรมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไว้ดีกว่าให้ใครกู้ยืมเสี่ยงสูญเงินฟรี แต่ต้องวิเคราะห์ให้รอบคอบถึงรายละเอียดในการทำธุรกรรมสัญญา แม้กระทั่งภาระการวางเงินดาวน์หรือการผ่อนระยะยาว เพราะการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานอาจส่งผลกระทบถึงการเงินคุณได้

ความรัก คนโสด การเดินทางไปต่างถิ่น มีโอกาสพบรักแท้เป็นเนื้อคู่ได้ครองคู่ทั้งยามสุขและทุกข์ คนมีคู่ ต้องช่วยเหลือคนรักหลายเรื่อง ต้องใจเย็นๆใช้เหตุผลด้วยกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน ระยะนี้การประสานงานติดต่อเจรจาทางการเงินหรือติดตามทวงหนี้มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จสูง สำหรับเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะกับการปรับโครงสร้างองค์กรหรือปรับเปลี่ยนแผนการทำงานใหม่ เพราะจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพนักงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วงนี้เหมาะที่ได้ร่วมงานหรือทำกิจกรรมให้กับผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิ การทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่หรือผู้ใต้บังคับบัญชาที่ประสบการณ์น้อยแต่อวดรู้เกินไป ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

การเงิน สภาพคล่องดีพอใช้ มีภาระหนี้สินบ้างก็วางแผนการใช้จ่ายของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนให้คนอื่นหยิบยืม ระวังถูกคนอื่นหลอกลวงเอาเปรียบทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือคู่รัก

ความรัก คนโสด การเดินทางอาจทำให้พบคนที่ใช่ แต่ต้องใช้เวลาพิสูจน์รักแท้ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น ไม่ค่อยมีเวลาทะเลาะกันเพราะยุ่งอยู่กับการดูแลคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน การติดต่อเจรจากับคู่ค้า หุ้นส่วน หรือบุคคลที่ติดต่อเข้ามาต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเป็นอย่างมาก เพราะมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ คดโกง ทั้งในรายละเอียดของการเจรจาสัญญาหรือในด้านผลประโยชน์ อาจทำให้คุณเสียผลประโยชน์ กำไรที่ควรจะได้ ลดน้อยลงหรือขาดทุนจนมีปัญหาการเงินจนหมุนไม่ทัน ช่วงนี้หากได้ทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์น้อยแต่อวดฉลาดอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดเพราะเด็กได้ ถ้าได้ร่วมงานหรือกิจกรรมกับผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์จะเป็นผลดีกับคุณไม่น้อย พนักงานเงินเดือนที่กำลังมองหางานสมัครงานไว้จะมีโอกาสได้ค่อนข้างสูง

การเงิน รายได้ดีทำให้มีเงินหมุนเวียน มีเกณฑ์โชคลาภเหมาะสำหรับการติดต่อเจรจาการค้าเพื่อผลประโยชน์ ระวังถูกหลอกลวงให้สูญเงินจากคนใกล้ตัว

ความรัก คนโสด ลองทำอะไรใหม่ๆ เช่นแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆที่ไม่ค่อยได้แต่ง เปลี่ยนเส้นทางไปทำงานหรือท่องเที่ยวที่ที่ไม่เคยไป อาจพบรักที่สดใสมีชีวิตชีวา คนมีคู่ รักใคร่ดูแลกันดี อาจมีข่าวดีมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงแผนงานที่วางไว้หรือโยกย้ายหน้าที่การงานอย่างกระทันหันแทบไม่ได้ตั้งหลัก แต่ยังโชคดีที่มีคนคอยช่วยอยู่บ้างทำให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ การเจรจาติดต่อกับลูกค้า หุ้นส่วน หรือบุคคลอื่นๆ ต้องมีความอดทนอดกลั้นเป็นอย่างมาก บางอย่างที่เป็นจุดเล็กๆอาจต้องยอมเสียเปรียบบ้างเพื่อเป็นโอกาสให้เรื่องสำคัญสำเร็จไปได้ เจ้าของกิจการหรือผู้บังคับบัญชาต้องมีสติในการบริหาร อย่าหูเบาฟังความฝ่ายเดียว ต้องตรวจสอบหาข้อมูลอย่างรอบด้านเพราะมีโอกาสผิดพลาดทำให้เสียหายเป็นเรื่องใหญ่

การเงิน รายรับดีมีโชคลาภจากการเก็งกำไรระยะสั้น ได้มาง่ายก็ใช้จ่ายง่าย ฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งของให้ตัวเองและคนในครอบครัว หากเลี่ยงได้ช่วงปลายสัปดาห์ไม่ควรให้ใครกู้ยืมหรือไปลงทุนอะไร

ความรัก คนโสด มีคู่แข่งหัวใจเป็นเพื่อนกันซะอีก คนมีคู่ บ้านช่องรกรุงรังไม่สวยงาม อาจทำให้ความรักไม่สดใสได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน การดำเนินงานและติดต่อเจรจาดูเผินๆเหมือนกำลังจะไปได้ดีแต่ก็มีเหตุให้ชะงักไม่ราบรื่น ต้องคอยตามติดพันสอบถามอย่าให้คลาดจึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่คาด ช่วงนี้ไม่ควรรีบร้อนที่จะลงทุนหรือเริ่มแผนงานใหม่ ต้องตรวจสอบหาข้อมูลทุกอย่างให้รอบด้านเพื่อกันความผิดพลาดหรือพลาดให้น้อยที่สุด ระวังลูกน้องหรือบริวารคนใกล้ตัวสร้างปัญหาทำให้เรื่องที่กำลังดำเนินการอยู่ล้มเหลว งานที่ต้องใช้ความคิดหรือขีดๆเขียนหรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์จะได้ผลสำเร็จดี

การเงิน สภาพคล่องหมุนเวียนดีมากแทบจะเรียกได้ว่ากระเป๋าตุง แถมมีโชคลาภเพิ่มมาให้อีก แต่สิ่งเย้ายวนใจก็มีเยอะให้คุณอยากเสียตังค์ ระวังจะเสียเงินใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพของตัวเอง บริวารหรือสัตว์เลี้ยง

ความรัก คนโสด อย่ามโนในความรักผ่านโลกออนไลน์หรือผ่านคนอื่นให้มากนัก ต้องมีสติในการคบหา คนมีคู่ อาจมีปัญหาขัดแย้งจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ มีสิทธิ์ถึงขั้นเปลี่ยนคนรักใหม่ในช่วงนี้เลยทีเดียว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ด้วยประสบการณ์และการทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้การดำเนินงานสามารถลุล่วงไปได้ งานค่อนข้างกดดันเพราะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบหรืองานที่ต้องมีการตัดสินใจก็ดำเนินงานไปได้ไม่ง่ายนัก เพราะมีหลายปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณารวมถึงความคิดเห็นส่วนตัว การทำงานร่วมกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจดำเนินไปอย่างตึงๆเพราะไม่ค่อยไว้ใจกัน สาเหตุหลักๆมาจากเรื่องผลประโยชน์ที่มีการเอาเปรียบกัน อาจทำให้เกิดความขัดแย้งกันอย่างหนักจนถึงขั้นแยกกันเดิน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก วางแผนการใช้จ่ายดีๆก็สามารถเคลียร์หนี้สินต่างๆให้พร่องลงไปได้เยอะเลย ระวังช่วงปลายสัปดาห์อาจเสียเงินกระทันหันจากเรื่องของบุตรหลานหรืออาจถูกตอดจากคนรัก

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยมีเวลาให้ความรักจนห่างเหินกันไป คนมีคู่ ดำเนินไปอย่างราบเรียบดูไม่ค่อยหวานกันเท่าไหร่ เหมือนมีอะไรในใจกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน ช่วงนี้ดูอะไรก็ยังทรงๆอยู่ อย่าเพิ่งใจร้อนผลีผลามลงทุนลงแรงทำโครงการใหม่ๆ มีโอกาสล้มเหลวสูง พนักงานเงินเดือน อาจมีการเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถนัดหรือไม่ค่อยชอบนักทำให้ทำงานอย่างค่อนข้างเคร่งเครียด ภาพรวมแล้วทำงานค่อนข้างหนักเลยทีเดียว ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูง หากมีความพยายามตั้งใจดีแล้วก็จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าต่อไปอย่างแน่นอน หากมีปัญหาติดขัดอะไรควรปรึกษาเจ้านายหัวหน้างานโดยตรงจะดีที่สุด ไปบ่นให้เพื่อนร่วมงานฟังอาจเจอคนไม่จริงใจหน้าไหว้หลังหลอกเดี๋ยวจะเป็นเรื่องแทน

การเงิน ต้องขยันกันตัวเป็นเกลียวเลยถึงจะหารายได้ให้ได้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายที่รออยู่ ดูแล้วไม่ค่อยมีเหลือเก็บมากนัก ต้องเตรียมไว้เผื่อเรื่องฉุกเฉินบ้าง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

ความรัก คนโสด มีเพื่อนหรือญาติพี่น้องเป็นสื่อแนะนำให้พบรักใหม่ คนมีคู่ มีอะไรให้อะลุ่มอะล่วยกันก็ดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน คุณไม่ได้ทำงานคนเดียวควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือคำทักท้วงจากคนอื่นที่หวังดีหรือมีประสบการณ์เยอะบ้าง หากมัวแต่เอาตัวเองเป็นหลักคนเดียวหรือต่อต้านความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่ร่ำไป งานคงไม่ราบรื่นสำเร็จได้เป็นแน่ ช่วงนี้การงานที่ต้องติดต่อเจรจา หรือไปขอความสนับสนุน ต้องใช้ความพยายามตามตื๊ออย่างมากถึงจะมีโอกาสสำเร็จ สำหรับผู้ที่มีธุรกิจขนส่งหรือผู้ที่ทำงานที่ต้องเดินทางบ่อยๆหรือมีภารกิจต้องเดินทางไปติดต่องานต่างถิ่น ช่วงปลายสัปดาห์ควรระมัดระวังอุบัติเหตุเป็นพิเศษ

การเงิน รายได้ก็งั้นๆแต่รายจ่ายนี่ถาโถมเข้ามาแทบไม่ได้ตั้งตัว แต่ยังมีเกณฑ์โชคลาภลอยเข้ามาหาบ้างหรือมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นที่พึ่งยามขัดสน ระวังถูกเบียดเบียนเงินทองจากญาติพี่น้องถึงขั้นขัดแย้งกันได้

ความรัก คนโสด เข้าสังคมสังสรรค์ อาจไปเจอคนถูกใจที่นั่นแต่ต้องทุ่มเทหน่อยนะ คนมีคู่ อยู่ด้วยกันแล้วบางเรื่องก็ปล่อยวางกันบ้าง เอาเรื่องเก่ามาคิดก็ไม่มีประโยชน์


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ระยะนี้อาจจะดูคุณทำงานแบบยอมหักไม่ยอมงอ ทั้งการพูดจาหรืออากัปกิริยาต่างๆหรือไม่ค่อยปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือคนร่วมงานบ้างเลย การติดต่อเจรจาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการมีผลประโยชน์โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามจะได้ผลสำเร็จดี แต่ต้องทำใจบ้างกับการติดต่อหรือขอความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาหรือหัวหน้างานที่เป็นผู้หญิง อาจจะไม่ค่อยได้ผลคืบหน้ามากนักเพราะเค้าอาจรับปากไปงั้นๆ ช่วงปลายสัปดาห์อาจเจอผลกระทบจากปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ คุณต้องมีสติในการควบคุมสถานการณ์นั้นๆให้ดี

การเงิน รายได้มาจากปันผลจากการลงทุนหรือส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจหรือการค้าขาย ช่วงนี้อาจลำบากใจเพราะญาติพี่น้องของคนรักมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือโดนคนยักยอกรายได้หรือแม้มเงินคุณไป

ความรัก คนโสด อาจพบรักกับคนต่างถิ่นหรือต่างวัย มีสิทธิ์ลงจากคานได้นะ คนมีคู่ มีความขัดแย้งเพราะความคิดมากหรือระแวงหรือหูเบามากเกินไป ต้องใจเย็นๆพิจารณาไตร่ตรองความจริงก่อนเคลียร์กัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน มีงานเข้ามาให้สะสางพร้อมกันหลายอย่างทำให้แผนที่วางไว้เสร็จไม่ค่อยทันเวลา การนัดหมาย,รับปากหรือแม้แต่ทำสัญญาไว้ก็อาจคลาดเคลื่อนได้ ผู้ใหญ่ก็คอยเรียกใช้อยู่ตลอด ต้องอดทนอดกลั้นเพื่อจัดการให้ดีที่สุด หากทำไปด้วยอารมณ์อาจทำให้ล้มเหลงไม่เป็นท่าได้ หากมีโอกาสรับข่าวสารหรือมีข้อมูลเข้ามาก็ต้องรีบจัดการดำเนินการให้เดินหน้าไปอย่างเร็ว หากปล่อยไว้หรือละทิ้งโอกาสไปเดี๋ยวจะมีคนตัดหน้าไปซะอีก

การเงิน ช่วงนี้กระเป๋าตุงมีรายได้เข้ามาดีถึงดีมาก ทั้งจากงานประจำแถมมีโชคลาภลอยเข้าอีก เช่น ส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจหรือหุ้นส่วน มรดก ดอกเบี้ย หรือถูกสลากการออมของสถาบันการเงินต่างๆ ช่วงปลายสัปดาห์ระวังอารมณ์ที่จะทำให้เสียเงินมากได้

ความรัก คนโสด คนที่คุณแอบปิ๊งก็เนื้อหอม โดยเฉพาะรักที่มาจากการสื่อสารออนไลน์หรือคนต่างชาติ ต้องสู้ๆหน่อย คนมีคู่ ต้องมั่นคงในความรักและครอบครัวของตัวเองให้มากๆทั้งคู่ ปัญหาเรื่องรักซ้อนจะได้ไม่มี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน มีความอัดอัดใจอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะต้องไปร่วมงานกับคนที่เอาแต่ใจชอบบงการคนอื่น ต้องอดทนอดกลั้นให้มากๆ หากมีโอกาสก็ออกไปทำงานนอกสถานที่หรือเดินทางไปติดต่องานต่างถิ่นเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรือไปออกงานสังคมพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงบ้าง ทำให้คลายเคลียดหรือผ่อนคลายสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แถมจะได้ดิวธุรกิจหรือการค้าขายต่อยอดให้มีผลประโยชน์ต่อไปได้อีก แต่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆหรือเอกสารที่จะยื่นให้หน่วยงานราชการอาจตกหล่นสูญหายหรือข้อมูลผิดพลาด ทำให้งานล่าช้าชะงักและคู่แข่งหรือผู้ไม่หวังดีโจมตีให้เสียเครดิต

การเงิน สภาพคล่องดีพอควร ยังมีโอกาสในการหาผลประโยชน์รายได้เพิ่ม จะได้ไม่ต้องควักเงินออมมาใช้ ต้องลดกิเลสที่จะทำให้ใช้เงินฟุ่มเฟือยไปบ้าง โดยเฉพาะเครื่องแต่งตัวหรืออาหารราคาแพงเกินไป ช่วงปลายสัปดาห์ระวังสูญเงินหรือทรัพย์สินจากบริวาร หรือถูกขโมย

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยมีความคืบหน้าในความสัมพันธ์กับคนที่เล็งไว้หรือกับคนกำลังคบหาอยู่ คนมีคู่ รู้สึกเซ็งๆเบื่อๆในหลายเรื่องทำให้เรื่องรักก็เซ็งไปด้วย ต้องหาเวลาว่างๆไปเที่ยวกันบ้างนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ต้องอดทนกับหลายเรื่องที่เผชิญอยู่ในเรื่องที่ไม่ได้ดั่งหวัง โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศหรือไปศึกษาต่อ อาจมีปัญหาจากความผิดพลาดในเอกสารหรือติดต่อสื่อสารคลาดเคลื่อน ทำให้กระบวนการที่กำลังดำเนินอยู่ต้องเปลี่ยนแปลงต้องเลื่อนหมายกำหนดการหรือหยุดชะงักไประยะหนึ่ง ต้องมีสติและใจเย็นในการแก้ไขปัญหา เรื่องงานควรเป็นผู้ฟังที่ดีดูสถานการณ์ต่างๆไปก่อน เอาความคิดเห็นของคนอื่นมาเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ มองในภาพรวมหลายด้าน การเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานหรือการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆอาจส่งผลกระทบในชีวิตการทำงานบ้าง

การเงิน รายรับดีมีสภาพคล่องสูง แต่รายจ่ายก็ตามมาเข้าคิวเพียบเช่นกัน อาจมีโชคลาภจากการชิงโชคจับรางวัล ช่วงปลายสัปดาห์ต้องระวังอย่าประมาทการใช้เงิน อาจเสียเงินในเรื่องที่ไม่ควรเสีย,ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย,พลาดหวังที่จะได้เงิน

ความรัก คนโสด ดูไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักซักเท่าไหร่ อยู่กับเพื่อนคงสบายใจกว่า คนมีคู่ ระวังการใช้อารมณ์เข้าใส่กัน อาจมีปัญหาถึงขั้นแตกหักแยกทาง