ดูดวงราศีมังกร 2557 - ความรัก

ดูดวง ราศีมังกร ตลอดปี 2557
15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์
สัญลักษณ์ : แพะทะเล


ความรัก


มกราคม  ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดกับคู่ครอง ตลอดจนเพศตรงข้าม ความสัมพันธ์ทางใจ ทางกายควรชะลอไว้ก่อน

กุมภาพันธ์  ยังคงดำเนินไปเช่นเดือนที่แล้ว ที่เพิ่มเติมมาคือ อาจทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกันกับคู่รัก คู่ครองเพราะความหึงหวง

มีนาคม  จะพบมิตรต่างเพศในกรณีที่คนรัก คู่ครองท่านหายไปจะได้พบคนรัก แม้มีคู่ครองแล้วก็อาจพบคู่ พบมิตรต่างเพศอีกคน ทำให้เกิดการแย่งชิง หึงหวง เกิดเหตุอื้อฉาวในเชิงชู้สาว

เมษายน  เหตุการณ์เป็นเช่นเดือนที่แล้ว เกิดรักซ้อน รักซ่อน มักใช้เงินทองหมดเปลืองไปในเรื่องบำเรอบำรุงคู่รัก

พฤษภาคม  ท่านจะมีอารมณ์รักสวยรักงามเป็นพิเศษ มีอารมณ์รักฟุ่มเฟือย มิตรต่างเพศจึงมีหลายคน ระวังการแย่งชิง หึงหวงไว้บ้าง

มิถุนายน  มีความสุขกับครอบครัว คู่ครองในช่วงต้นถึงกลางเดือนถ้าท่านยังโสด อาจมีความรักหรือเพศสัมพันธ์กับผู้ที่มีอายุเยาว์

กรกฎาคม  หนุ่มสาวจะปั่นป่วนรัญจวนใจเพราะไฟรัก ไฟเสน่หา หลายคู่อาจแต่งงานกันเดือนนี้หรือเร็วๆนี้

สิงหาคม  ถ้ามีคนรัก คู่ครองแล้ว คู่จะสำแดงฤทธิ์ พยศกว่าปกติ ถ้ายังโสด จะมีเพื่อนที่พบกันโดยบังเอิญและมีรสนิยมตรงกันหลายข้อ ซึ่งถ้าเป็นเพื่อนต่างเพศก็จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นความรักต่อไป

กันยายน  รักสุขสมรื่นรมย์จนถึงวันที่ 17 ได้ลาภจากคนรัก คู่หมั้น คู่สมรส แต่หลังจากนั้น ความรัก มีความสะเทือนใจอยู่บ้าง ขอให้ใจเย็น

ตุลาคม  คนโสดจะได้สมรสกับผู้มีฐานะดี ขยันขันแข็ง และเฉลียวฉลาดในการทำมาหากิน หากมีคนรักเก่าแต่ยังไม่ตายจาก มีเกณฑ์กลับมาพบปะเจอะเจอกันอีก ถ้าตายจากกันแล้วจะฝันเห็นผู้ที่ตายจากไปแล้ว

พฤศจิกายน  ความรักมีเกณฑ์เดินหน้าไปได้สวย มีเกณฑ์พบคนถูกใจจากการได้ร่วมมือ ร่วมงานกัน

ธันวาคม  ท่านที่กำลังรักใคร่ ชอบใครอยู่ ระวังจะถูกปฏิเสธ หรือมีเหตุให้ผิดหวัง เข้าใจผิด ขอให้ท่านชะลอเรื่องรักใคร่ไว้ก่อน