ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ช่วงนี้อุปสรรคน้อยหรือแทบไม่มีเลยแต่อย่าคิดมากหรือแกว่งเท้าหาเสี้ยนหาปัญหาเข้ามาเองเชียวละ ควรทำงานกันเป็นทีมจะดีกว่า ซึ่งต้องใช้คำพูดอย่างสร้างสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน และระมัดระวังจะกินแหนงแคลงใจกันเพราะการขอความร่วมมือแบบมัดมือชกเกินไป ต้องปรับทัศนคติการทำงานหลายเรื่องให้เข้ากับสถานการณ์ด้วยเพราะบางทีท่านอาจจะมีจินตนาการล้ำลึกเกินควร ทำให้บรรยากาศการทำงานดูอึดอัดและเพื่อนตามไม่ทัน มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ท่านค้นพบศักยภาพของตัวเองโดยไม่รู้ตัวซึ่งควรพัฒนาไปต่อยอดให้ดีขึ้น รักษาสุขภาพตัวเองโดยเฉพาะความเครียดอาจทำให้งานสะดุด

การเงิน รายได้ที่คาดว่าจะได้อาจพลาดหวังจะได้ในช่วงนี้ ดังนั้นหากยังสุรุ่ยสุร่ายใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจหมดไม่ทันรู้ตัว แถมเป็นหนี้สินเพิ่ม

ความรัก คนโสด มีคนหลากหลายสไตล์มาปิ๊ง ลองถามใจตัวเองดูชอบแบบไหน คนมีคู่ เจอเรื่องเซอร์ไพรส์จนพูดไม่ออกซึ่งอาจเป็นเรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน ต้องพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่ต้องเจออยู่เรื่อยๆ ทำให้หัวเสียหงุดหงิดอยู่บ่อยๆต้องใจเย็นและมีสติ ระยะนี้อาจหวังพึ่งพาคนอื่นไม่ค่อยได้อย่าไปคาดหวังมากนักต้องพยายามด้วยตัวเองก่อน มีโอกาสได้ไปช่วยงานหรือเป็นธุระในการเตรียมงานด้านข้อมูลเอกสารเรื่องสำคัญ เพราะหน่วยงานหรือกิจกรรมนั้นขาดบุคลากรหรือมีไม่เพียงพอ บางเรื่องไม่อยากทำแต่ปฏิเสธไม่ได้สถานการณ์ไม่อำนวยให้ทำตามต้องการมากนัก อาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนเรื่องเดิมๆอีก ท่านต้องกะตือรือร้นในการหาคำตอบหรือหาที่ปรึกษาในเรื่องที่ไม่รู้ไม่ถนัด เพื่อลดแรงกดดันและปัญหาต่างๆให้ลดน้อยลง

การเงิน สภาพคล่องมีพอให้หมุน อาจต้องเอาสินทรัพย์ไปแปลงเป็นทุน มีเรื่องให้จ่ายเงินโดยไม่คาดคิดหรือใช้หนี้แทนผู้อื่น เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการค้ำประกันไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษรหรือทางวาจา มีเรื่องต้องใช้จ่ายในด้านสุขภาพหรือซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ในบ้าน

ความรัก คนโสด มีเข้ามาให้เลือกบ้างก็ลองพิจารณาดู คนมีคู่ หน้าชื่นอกตรม ไม่ค่อยราบรื่น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน มีงานเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ บางเรื่องที่คิดว่าไม่ค่อยราบรื่นแต่เอาเข้าจริงก็ดำเนินการไปได้ไม่ยากเย็นนัก ถึงกระนั้นก็ยังมีบางเรื่องที่ต้องดูท่าทีทิศทางและต้องตัดสินใจให้ดีว่าจะดำเนินการอย่างไรให้สำเร็จ ท่านมักจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันคนส่วนใหญ่จึงทำให้มีการถกกันบ้างเพื่อให้มีข้อสรุป ผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาสในการแสดงความคิดและทำงานอย่างเต็มที่ หากท่านเตรียมตัวดีมีข้อมูลแน่นรับรองว่าผ่านฉลุย ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆมาช่วยการทำงานได้ดี มีเกณฑ์เดินทางบ่อยเดินทางไกล

การเงิน มาเร็วเคลมเร็วเหมือนไม่ค่อยอยากอยู่กับเรานาน 555.. รายจ่ายยุบยิบเต็มไปหมด อาจมีโชคลาภบ้างเล็กน้อย มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลาน

ความรัก คนโสด หาคนจริงใจยังไม่ได้ อย่าไปคาดหวังมากนัก อยู่กับตัวเองไม่ซีเรียสก็มีความสุขได้ คนมีคู่ อย่าไปเผยไต๋ให้อีกฝ่ายรู้ จับตามองเงียบๆ จัดการอะไรให้เงียบๆอย่าใช้อารมณ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน เจอปัญหาติดขัดชะงักไปซะหมด ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควรจะเป็น หากวางแผนทำอะไรไว้ตอนนี้คงต้องพิจารณาหรือชะลอไว้ก่อนดีกว่า หาข้อมูลรายละเอียดในด้านต่างๆให้รอบคอบถี่ถ้วน อาจมีบางเรื่องที่ซับซ้อนและมีความเป็นมาที่คุณยังไม่รู้มากนัก แถมเจอคนที่เก่งแต่ปากมาทำให้วุ่นวายไปอีก ช่วงนี้ควรระวังงานเอกสารทำให้การสื่อสารผิดพลาด หรือการติดต่อเจรจาที่บางครั้งอาจพลั้งปากไม่ทันคิดทำให้ถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งได้ เบาะๆก็ทำให้งานชะงักล่าช้า หนักๆก็ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ล้มเหลวได้

การเงิน สภาพคล่องดีพอสมควรแต่ยังต้องดิ้นรนหาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากการทำร่วมกันในครอบครัว หรือได้จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ระวังถูกหลอกลวงเอาเปรียบ ขโมยขึ้นบ้านสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง

ความรัก คนโสด ตั้งสเปคไว้หลายบรรทัด คงต้องหากันต่อไป บางท่านอาจได้ผู้ใหญ่เป็นสื่อ คนมีคู่ หวานไม่ออกเพราะขุ่นเคืองใจกันเล็กน้อย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน เรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ อย่าไปทำให้เรื่องเสียซะเองการดำเนินงานก็ราบรื่นไปได้ ผู้ใหญ่วางใจให้ไปเป็นตัวแทนเพื่อติดต่อประสานงานหรือต้อนรับขับสู้แขกคนสำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับผู้ทรงคุณวุฒิหรือเข้าฟังการบรรยายเรื่องสำคัญจากผู้มีประสบการณ์หรือมีชื่อเสียง ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และเคล็ดลับที่หาได้ยาก ผู้ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงหรือใกล้เคียงจะเป็นช่วงที่ประสบความสำเร็จดี ระวังคำพูดที่อาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองหากไม่ยั้งคิดก่อนพูด

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี อาจมีเหลือไปซื้อสินทรัพย์เก็บไว้ได้ ขยันทำงานตามปกติตามช่องทางที่ถูกต้องอย่าคิดรวยทางลัดไม่ว่าแบบไหนทั้งสิ้น อาจเสียเงินเพราะเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง บุตรหลาน

ความรัก คนโสด อาจพบรักระหว่างเดินทาง บางท่านเจอคนที่เข้ามาก็ยังไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ไม่รู้อยู่ไหน คนมีคู่ ดูแลเอาใจใส่กันอย่าให้ขาด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ต้องประคับประคองงานให้ไหลไปตามสถานการณ์ไปก่อน ยังทำตามแผนหรือตามใจไม่ได้มากนัก ควรเตรียมตัวและแผนงานไว้ให้พร้อมตลอดเวลาเผื่อการเปลี่ยนแปลงไว้ก็ดี ต้องแก้ไขเหตุการณ์และปัญหาเฉพาะหน้ากันตลอด อาจได้รับการติดต่อจากคนสนิทกันหรือผู้ใหญ่ให้ไปช่วงเรื่องงานหรือกิจกรรมที่ท่านถนัดหรือมีประสบการณ์ ต้องมีการเดินทางค่อนข้างบ่อยทั้งใกล้และไกล เพื่อติดต่อประสานงานเจรจาต่างๆ ต้องจัดการข้อมูลและการสื่อสารให้ชัดเจนหากไม่..อาจทำให้เกิดการขัดแย้งถึงขั้นแตกหัก

การเงิน เป็นช่วงกอบโกยรายได้ที่มาจากหลายทาง ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีเงินสดอาจหมดได้ในไม่ช้า ระวังถูกหลอกลวงฉ้อโกงจากพวกคนที่ทำตัวดูดีน่าศรัทธาแต่ทำให้ท่านงมงายจนเสียเงินจำนวนมากได้


ความรัก คนโสด มีผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ เห็นแล้วเป็นรักแรกพบได้เลย คนมีคู่ ชีวิตคู่ดูอบอุ่นดูแลกันดี