ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน เป็นระยะที่ควรผ่อนคลายทั้งแนวคิด การทำงาน รวมถึงเลี่ยงการกระทำสิ่งใดที่เสี่ยงทั้งการลงทุน ปรับเปลี่ยนนโยบาย แผนงาน หรือ หางานใหม่ โดยไม่วางแผนศึกษาให้รอบคอบถี่ถ้วน เพราะอาจมีปัญหาหรือมีค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ทำให้เรื่องที่หวังไว้ไม่สำเร็จ มนุษย์เงินเดือนอาจถูกเหยียบย่ำซ้ำเติมจากศัตรูหรือคนที่ไม่หวังดี คุณต้องมีสติ อย่าหูเบากับข่าวลือหรือข่าวไม่ดีที่เข้ามากระทบกับจิตใจจนทำให้ใจคุณร้อนรน เพราะอาจเกิดปัญหาจากการไม่ควบคุมอารมณ์ และกลายเป็นผลเสียต่องานที่คุณรับผิดชอบแน่นอน ใจเย็นไว้

การเงิน มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกสูงมาก ระวังจะขาดสภาพคล่อง อยู่ในช่วงที่ควรระวังถูกหลอกลวง หักหลัง ทางการเงิน ควรรอบคอบในการลงทุน ให้กู้ยืมหรือการสั่งซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต รวมถึงการสังสรรค์สมาคมกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด ..ก็มีโอกาสทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก คนโสด ช่วงต้นสัปดาห์หากได้เดินทางไกล ไปสักการะบูชาสิ่งศักดิสิทธิ์ อาจทำให้พบรักใหม่ คนมีคู่ ดูห่างเหินเพราะต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน ระยะนี้คุณกำลังใช้ความคิดในการตัดสินใจในเรื่องงานที่รับผิดชอบ ทั้งงานราช-งานหลวง แต่ยังดีที่มีคนคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดีทำให้ทุกอย่างราบรื่นไปได้ และการกระทำหรือการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รีบร้อนร้อนรนจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ต้องระวังช่วงต้นสัปดาห์ควรชะลอหรือเลี่ยง การแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกันหุ้นส่วนหรือคู่ค้าคู่สัญญา เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบหลอกลวงฉ้อโกงสูงมาก

การเงิน สภาพคล่องกำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รายรับกำลังเข้ามาให้ได้เก็บหอมรอมริบ แต่ควรระวังอย่างประมาทการหวังผลหรือทำอะไรโดยประมาท อาจทำให้ต้องสูญเงินมากกว่าที่คาด

ความรัก คนโสด มีคนคอเดียวกันเข้ามาคุยด้วย แต่ต้องพิจารณากันนานๆ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี แต่ระวังมีมือที่สามมาทำให้วุ่นวาย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน เป็นช่วงเวลาที่ดีของชาวราศีมีนที่จะเริ่มใหม่,เปลี่ยนแปลงหรือจบสิ้น หาช่องทางทำกินใหม่ๆ เพื่อพัฒนาขยับขยายกิจการค้าของตัวเอง ไม่ควรมีหุ้นส่วนเพราะอาจเกิดปัญหาอุปสรรคขึ้นได้ เป็นช่วงที่คุณสามารถทำธุรกิจส่วนตัวได้เจริญรุ่งเรือง ราบรื่นไม่ค่อยมีอุปสรรคเท่าไหร่ หากเป็นงานหลักงานประจำก็ราบรื่นเหมือนกัน มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ตลอด

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังช่วงกลางสัปดาห์อาจเสียเงินเสียทองมากได้ เพราะความประมาทและเชื่อใจ เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร ทางที่ดีควรรู้จักใช้จ่ายเงิน ประหยัดรู้จักเก็บไว้บ้าง

ความรัก คนโสด บางทีอยู่เฉยๆ ความรักก็บินเข้ามาหาเอง คนมีคู่ มีเรื่องราวต่างๆเข้ามาให้คิดอยู่เรื่อยๆ เหมือนไม่ค่อยเข้าใจกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน ธุรกิจ,ค้าขายหรือการหารายได้เสริม โดยเฉพาะการค้าขายผ่านโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดีสำเร็จมีผลกำไรสูง ช่วงวันที่ 8-9 การติดต่อเจรจาเพื่อโน้มน้าวใจ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอย่าหูเบาหลงไปตามคำพูดหวานหู การเอาอกเอาใจพินอบพิเทาจากลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้หมดตัวหรือมีปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งได้ ยังเป็นช่วงที่คุณจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ การงานอาจเกิดความผิดพลาดมาจากอารมณ์ของคุณล้วนๆ ใจเย็นลงสักนิด ไม่งั้นปัญหายุ่งยากกว่าเดิมแน่นอน

การเงิน ช่วงต้นสัปดาห์อาจได้รับผลประโยชน์ เกิดรายได้จากการได้เข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่ช่วงกลางสัปดาห์ไปควรระวังอารมณ์หน้าใหญ่ เสียเงินได้เสียหน้าไม่ได้ หรือหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยเพื่อความสวยงาม รักษาหน้าตาอาจมากกว่าได้ ไม่คุ้มอย่างที่หวัง

ความรัก คนโสด บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใส ยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ไม่ต้องรีบก็ได้ คนมีคู่ มีปัญหาเก่าๆยังไม่ค่อยเข้าใจกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ช่วงนี้คุณมีเรื่องเข้ามาสะกิดให้คุณรู้สึกหงุดหงิดหัวใจ หลายเรื่องที่เข้ามาก็บีบให้คุณต้องรีบตัดสินใจระหว่างสองทางที่ต้องเลือก อาจเกิดอาการกังวลกับสิ่งที่ต้องตัดสินใจ ความมีสติเท่านั้นที่จะทำให้คุณเจอทางออก เป็นสัปดาห์ที่เหมาะที่จะเริ่มต้นลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจสินค้าของสวยงาม ของฟุ่มเฟือย หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จสูง แต่ควรระวังขัดแย้งเพราะเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือการเจรจาต่อรองกับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่เคลียร์ อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นแตกหักกันได้

การเงิน สภาพคล่องยังราบรื่นดี รับมากก็จ่ายมาก ยังมีโอกาสได้ลาภได้ผลประโยชน์ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน หรือทำธุรกิจการค้าสิ่งที่คุณคิดลงทุนจะมีตัวช่วย มีคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี สัปดาห์นี้ระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุนหรือ ให้เพื่อนฝูงยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก

ความรัก คนโสด พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง อาจพบคนที่ดูแว๊บแรกคิดว่าใช่ แต่ต้องมีสติใช้เวลาพิจารณาดูกันก่อน คนมีคู่ ทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปหมด ทะเลาะกันรุนแรง ต้องใจเย็นๆเข้าไว้ก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ธุรกิจ การงาน การค้า อยู่ในเกณฑ์ดีเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะพนักงานเงินเดือนจะมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างไม่คาดฝัน เป็นช่วงที่คุณที่กำลังคิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นเพื่อลงธุรกิจ แต่ควรรอโอกาสอีกสักนิด หากคุณจะลงมือทำ งานที่รับผิดชอบยังราบรื่นดีแต่อาจได้โครงการใหม่มาให้ลับฝีมือ แต่ช่วงต้นสัปดาห์ต้องระวังการติดต่อหรือรู้จักกับบุคคลที่มีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข หรืองานบันเทิงเริงรมย์ อาจถูกชักจุงหรือถูกหลอกลวงให้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

การเงิน รายรับรายจ่ายยังหมุนเวียนคล่องตัวดี ยังมีโอกาสในการหารายได้เพิ่ม มีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศและ ต่างจังหวัด อย่าใช้อารมณ์ในการใช้จ่าย เพราะช่วงนี้คุณอาจมีเหตุที่ต้องให้ควักเงินในกระเป๋าจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก คนโสด มีแนวโน้มได้พบเธอหรือเขาที่จะดูแลคุณได้ดี ทำให้ใจชุ่มชื่น คนมีคู่ ความสัมพันธ์กับคู่รักคู่ครองอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวัง น้ำผึ้งหยดเดียว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน การติดต่อ เจรจา ในการนำเสนอผลงาน พิมพ์ตำราวิชาการ หรืองานที่เกิดจากจินตนาการ นวนิยาย อยู่เกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังถูกเอาเปรียบหรือหลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เช่นกัน เป็นช่วงที่ควรระวังการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ อาจเจออุปสรรคมีปัญหาไม่ราบรื่น จนมีโอกาสพลิกผันอาจถึงขั้นต้องเลิกล้มพับโครงการไปเลย เป็นช่วงที่ต้องเจอเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง สถานการณ์ที่คุณเองแทบตั้งตัวรับไม่ทัน สิ่งที่คุณทำไปอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย สติจะช่วยคุณตั้งรับได้ทุกอย่างมีทางออกเสมอ

การเงิน ควรใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง อะไรที่ประหยัดทำได้ก็ดี เพื่อนำไปต่อเติมเสริมสิ่งที่คุณอยากทำ อาจได้ลาภได้ของขวัญจากคู่รัก คู่ครอง หรือได้รับผลประโยชน์จากการเดินทาง รวมทั้งพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็ต้องจ่ายสูงกว่าที่คาด

ความรัก คนโสด การได้เดินทางร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้พบรักที่ไม่ทันตั้งตัว แต่ควรมีสติพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีโอกาสเป็นแค่สมมติว่าเขารัก คือคุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนมีคู่ มีความสุขสมบูรณ์ ต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี หวานชื่น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ธุรกิจ กิจการเสริมความงาม หรืองานบันเทิงเริงรมย์ รวมทั้งอาชีพศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดีเจริญรุ่งเรือง แต่ควรระวัง พนักงานกินเงินเดือน หากการแสดงออก การสื่อสารแบบแบ่งรับแบ่งสู้ไม่เลือกข้างไม่ชัดเจน อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังล่าช้าหรือล้มเหลวได้ ช่วงนี้มีแนวโน้มยังต้องเคลียร์งานที่ได้รับผิดชอบอยู่ ถูกเจ้านายสั่งให้แก้งานแล้วแก้งานอีก ระวังอารมณ์ใจร้อนอาจทำให้เกิดปากเสียงกันได้ ปัญหายิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก

การเงิน โอกาสในการหารายได้เพิ่มยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังจะถูกโน้มน้าวชักจูงหรือกลวง ให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเกินกว่าที่จำเป็น ควรเลี่ยงการให้ผู้อื่นกู้ยืม ร่วมลงทุน เพราะมีโอกาสสูญสูงมาก

ความรัก คนโสด อาจพบรักเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังความสัมพันธ์อาจแลกด้วยผลประโยชน์ต่างตอบแทน คนมีคู่ การใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยของคนรักคู่ครอง อาจส่งผลให้คุณต้องร่วมรับผิดชอบด้วย กลายเป็นปัญหาครอบครัว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ แต่การเริ่มต้นย่อมมีอุปสรรคไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด ทางที่ดีต้องยอมรับความเป็นจริงดีที่สุด ช่วงเริ่มต้นควรระวังเรื่องยุ่งยากซับซ้อนที่ เริ่มจากการติดต่อ เจรจา หลายหน่วยงานที่หวังผลมากเกินไป เสนอผลตอบแทนสูงเกินไป กับหุ้นส่วน,คู่ค้า,คู่สัญญาหรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจพลิกผันเปลี่ยนแปลงไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ลูกน้องหรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด ทำเรื่องสร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน

การเงิน รายรับยังเท่าเดิม ทางที่ดีใช้จ่ายอย่างระวัง อย่าไปเพิ่มรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ไม่มีอะไรแน่นอน โดยเฉพาะช่วงกลางถึงปลายสัปดาห์มีโอกาสใช้เงินจำนวนมาก หรือถูกเอาเปรียบหลอกลวง จากการติดต่อกับเพศตรงข้ามรวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

ความรัก คนโสด ระวังท่านอาจไปเป็นกิ๊กคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ต้องเช็คกันบ้าง คนมีคู่ ระวังมือที่สามมาทำรักร้าว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ระยะนี้เรื่องสุขภาพจะส่งผลถึงชาวราศีตุลย์เป็นอย่างมาก นักธุรกิจ ผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ทั้งอาหารเสริม การออกกำลัง จะมีผลกำไรสูงเจริญรุ่งเรือง แต่ก็ต้องระวังปัญหาสุขภาพของตัวเองเช่นกัน มีโรคภัยไข้เจ็บ ป่วยออดๆแอดๆ อาจส่งผลกระทบกับอาชีพ การงานที่ทำอยู่ อาจถึงขั้นลาออกหรือเปลี่ยนอาชีพอย่างไม่คาดคิด เป็นช่วงที่แม้จะเจอแต่เรื่องมากวนใจคุณ คนนั้นคนนี้หาแต่ปัญหามาทำให้คุณหงุดหงิดใจ บางทีเจอทางตัน แต่ยังมีบางสิ่งที่ช่วยให้แก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที หมั่นเข้าวัดทำบุญบ้าง

การเงิน เป็นช่วงที่ควรระวังหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือยไม่จำเป็น เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายสูงกว่ารายได้ อาจช็อตหมุนไม่ทันได้ การลงทุนเพื่อหวังผลประโยชน์ตอบแทน อาจได้ผลไม่คุ้มค่าหรือขาดทุน มีแนวโน้มเดินทางไกลไปนอกสถานที่หรือพบปะเพื่อนฝูง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร ทางที่ดีควรจับจ่ายอย่างมีสติและเป็นวางแผนให้เป็นระบบระเบียบ

ความรัก  คนโสด ระวังการติดต่อในโลกออนไลน์ มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงิน เสียชื่อเสียง คนมีคู่ บรรยากาศความรักย่ำแย่ มีเหตุให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ต่างคนต่างพบปัญหาเกิดความไม่เข้าใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ต้องดำเนินงานอย่างรอบคอบไม่ประมาท โดยเฉพาะงานที่เพิ่งเริ่มทำ โครงการใหม่ งานใหม่ อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ตั้งใจ พลิกผันทำให้ล้มเหลวผิดหวัง เป็นช่วงสัปดาห์ที่ควรจำไว้ให้แม่น อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ว่าใครโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เดือดร้อนเสียหายหนักได้ มีเหตุให้ต้องเลือกสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ เกิดอาการลังเล ไม่ค่อยมีความมั่นใจ ทางที่ดีควรเลือกสิ่งที่คุณถนัดและลงมือทำอย่างเต็มที่

การเงิน รายรับรายจ่ายหมุนเวียนได้ดีไม่ติดขัด แต่ควรระวังอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงิน เสียใจเพราะความรัก เลี่ยงการทำธุรกิจ ธุรกรรม หรือให้คนรัก มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสทำให้เสียเงิน เสียใจ

ความรัก คนโสด อาจมีโอกาสได้พบรักใหม่จากการทำงานหรือการติดต่อ คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี แต่ควรพยายามแสดงความรักต่อกันให้มากกว่าเดิมซักนิด  

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 6-12 ต.ค 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ต้องหลีกเลี่ยงหรือเผื่อเวลาให้มากๆ กับการที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลๆ โดยเฉพาะเดินทางข้ามจังหวัด อาจเจอเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ทำให้ล่าช้าหรือชะงัก รวมทั้งจะถูกเปลี่ยนแปลงหรือเบี้ยวจากข้อตกลงเดิม หรือถูกหลอกลวงทั้งจากการทำงาน ญาติพี่น้องหรือบุคคลที่พบที่รู้จักกันระหว่างเดินทาง ระยะนี้ปัญหาที่คุณพบเจอหรือคาราคาซังมานาน กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คุณมีหน้าที่อะไรก็ทำอย่างเต็มที่ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเปล่าสูงมา โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ระวังการเงินรั่วไหล เป็นช่วงที่ควรชะลอการลงทุนหรือนำเงินไปทุ่มให้กับกิจการ หรือภารกิจที่จะกระทำ ยังต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายจุกจิกมากมาย คุณต้องมีสติในการทำราบรับรายจ่าย ต้องขยันให้มากขึ้น


ความรัก คนโสด ระวังการสื่อสารในโลกออนไลน์กับคนต่างชาติต่างภาษา มีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก คนมีคู่ มีความสุขสดชื่น ต่างเข้าอกเข้าใจในรัก หวานจนน้ำตาลเรียกพี่