ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ภาวะกดดันจากรอบข้างมีมาก โดยเฉพาะการทำงานที่ต้องมีการใช้คำพูด การเจรจา หรือกิจกรรมต่างๆต้องกระทำอย่างระมัดระวังไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งหรือไปมีปัญหา จนมีผลกระทบให้ไม่สำเร็จตามที่คาดหวังไว้ เอกสารสำคัญๆอาจสูญหายหาไม่เจอ ได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ค่อยเป็นข่าวดีซักเท่าไหร่ ช่วงปลายสัปดาห์สำหรับพนักงานกินเงินเดือนอาจได้รับผลกระทบหรือมีปัญหาจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ทำให้เสียชื่อเสียงกระทบถึงหน้าที่การงานที่รับผิดชอบ คุณคงต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกศรัทธาคืนมา บางท่านหากมีโอกาสได้ลองไปเป็นผู้ให้คำแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษาในเรื่องที่ตัวเองถนัดหรือเชี่ยวชาญก็จะดีกว่า

การเงิน สภาพคล่องหมุนเวียนพลิกผัน อาจได้โชคลาภ ลาภลอยก้อนโตแต่อาจพลิกผันถูกโกงหรือสูญหาย เสียเงินไปจำนวนมากได้เหมือนกัน อาจมีค่าใช้จ่ายสูงเรื่องปัญหาสุขภาพของสมาชิกในบ้าน

ความรัก คนโสด เห็นใจกันตอนลำบากได้พบคู่แท้ คนมีคู่ เวลาทำงานไม่สมดุลกับเวลาให้ครอบครัว อาจมีปัญหาร้าวฉาน เปิดอกคุยกันใจเย็นๆดีกว่าก่อนจะสายเกินแก้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน ต้องตามเกาะติดสถานการณ์ไม่ให้คลาดสายตา เรียกว่าต้องทำอย่างถึงลูกถึงคนเพื่อไม่ให้พลาดซักเม็ด โดยเฉพาะงานที่ต้องเจรจาประสานงานกับคู่ค้า หุ้นส่วน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับงาน มีโอกาสสำเร็จอย่างที่คาดหวังไว้ แต่ต้องระวังการติดต่อกับองค์กรหรือหน่วยงานขนาดใหญ่ อาจมีอุปสรรคหรือผลตอบแทนที่ได้รับไม่คุ้มกับเวลา เงินทอง ชื่อเสียง ระยะนี้จะต้องติดต่อพูดคุยหรือขอคำแนะนำความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงในเรื่องข้อมูลบางอย่าง มีเกณฑ์เดินทางเพื่อไปร่วมกิจกรรม ประชุมสัมมนา ได้โอกาสเข้าสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่เป็นประสบการณ์ใหม่

การเงิน สภาพคล่องดีพอสมควร มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์การปันผลจากการลงทุนทางธุรกิจ ส่วนแบ่งมรดก ฯ แต่ต้องควบคุมการใช้จ่ายโดยเฉพาะการเดินทางไกลหรือมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ทำให้ผลประโยชน์ต่างๆที่ได้รับมาหมดไปได้รวดเร็ว

ความรัก คนโสด ถูกอกถูกใจคนน่ารักมนุษยสัมพันธ์ดี ก็ดูๆกันไป คนมีคู่ ระวังคำพูดจะทำให้พาลหงุดหงิดมีปัญหาหนักขึ้น บางท่านที่มีเรื่องรักซ้อนซ่อนเร้นกันอยู่ ระวังเกิดปัญหาอื้อฉาวจนทำให้เสียชื่อเสียงและถึงขั้นฟ้องร้องกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ดำเนินการงานต่างๆโดยความละเอียดรอบคอบ อย่าประมาทหรือเสียสมาธิเป็นอันขาด มิฉะนั้นอาจทำให้สิ่งที่กำลังทำอยู่เสียหาย ชะลอหรือชะงัก ช่วงนี้ระวังการติดต่อเจรจากับลูกค้า คู่ค้า ท่านอาจเสียเปรียบเพราะถูกหลอกลวง,เอาเปรียบ ทำให้เสียผลประโยชน์ สำหรับผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ ควรเอาใจใส่ดูแลสวัสดิการหรือสภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น หรือเข้าใจสถานการณ์การทำงานจริงๆ ไม่อย่างนั้นอาจเจอการแอนตี้ ไม่เชื่อฟังหรือตั้งใจทำงานให้เกิดความผิดพลาด เพราะพนักงานมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อองค์กรและเจ้านาย
                                                           
การเงิน หาเงินไม่ทันใช้ เพราะขาดความยั้งคิดช้อปปิ้งข้าวของมาไว้เต็มบ้านทั้งที่บางอย่างก็ไม่ค่อยจำเป็น ระวังช่วงปลายสัปดาห์มีเรื่องทำให้เสียเงิน อาจถูกล่อลวง ฉ้อโกง

ความรัก คนโสด มีอิสระมีเพื่อนมากมาย เลยไม่ค่อยคิดเรื่องความรักซักเท่าไหร่ คนมีคู่ ความห่างเหินทำให้ความรักความเข้าใจเจิดจาง