ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ช่วงนี้ต้องดำเนินการใดๆอย่างละเอียดรอบคอบ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานเจรจา การแบ่งผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้าคู่สัญญา เพราะมีโอกาสขัดแย้งหรือถูกเอาเปรียบ หลอกลวงอย่างไม่ยุติธรรม งานหลายอย่างผลที่ออกมาก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดหวังเพราะความดื้อรั้นแท้ๆ เริ่มต้นใหม่ได้แต่ต้องลดการเอาแต่ความคิดตัวเองฝ่ายเดียว ฟังเสียงคนอื่นบ้างและไม่เอาอารมณ์มาใช้พร่ำเพรื่อ ทำงานกับคนหมู่มากต้องมีเหตุผลและเคารพความคิดและการตัดสินใจของคนอื่นด้วย ช่วงนี้คนที่เป็นพนักงานกินเงินเดือนควรกระตือรือร้นสะสางงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จ เพราะมีเกณฑ์ถูกโยกย้ายปรับเปลี่ยนหน้าที่หรือต้องเดินทางกะทันหัน

การเงิน รายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีค่าใช้จ่ายยิบย่อยเข้ามามาก หากเอาไปใช้เรื่องที่ไม่ค่อยจำเป็น อาจหมุนไม่ทันช่วงปลายสัปดาห์

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อยๆ แรกๆเหมือนจะใช่แต่นานไปชักไม่ค่อยแน่ใจ คนมีคู่ ไม่ค่อยราบรื่นนักเพราะพูดกันไม่ค่อยถูกหู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน อยู่ในช่วงอึดอัดลำบากใจพอควรเพราะต้องทำงานร่วมกับคนที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ถูกผู้ใหญ่จับตามองเรื่องที่กำลังรับผิดชอบอยู่ ต้องรีบปรับตัวโดยเรียนรู้จากสิ่งรอบตัวหรือจากผู้ที่เชี่ยวชาญ รวมถึงเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆที่เอื้อประโยชน์ในเรื่องงาน อย่าทำเฉยชาปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ช่วงปลายสัปดาห์ควรระวังการทำธุรกิจหรือเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน เรื่องที่ต้องวิ่งเต้นหรือติดต่อเจรจา อาจมีอุปสรรคขัดขวางทำให้เรื่องที่กำลังดำเนินอยู่ชะงักล่าช้า

การเงิน สภาพคล่องดีไม่ติดขัด มีเงินผ่านเข้ามือเรื่อยๆแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ มีเกณฑ์โชคลาภหรือจะได้ผลประโยชน์ เงินชดเชยที่ควรจะได้ การจับจ่ายสิ่งของไฮเทคทำให้เงินร่อยหรอเร็ว ระวังทรัพย์สินเงินทองหล่นสูญหายหรือถูกขโมย

ความรัก คนโสด จากเพื่อนอาจพัฒนาเป็นความรัก คนมีคู่ เหมือนลิ้นกับฟันเพราะคู่ของคุณอาจจู้จี้ไปบ้าง แต่เป็นเพราะรักล้วนๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน มีอุปสรรคที่ทำให้แสดงความสามารถได้ไม่ค่อยเต็มที่ มีข้อขัดแย้งในการทำงานกันบ้างก็ต้องรับฟังความคิดคนอื่นด้วย ช่วงนี้ทำงานอะไรต้องวางแผนให้ละเอียดรอบคอบ เอกสารสำคัญต้องเตรียมข้อมูลให้พร้อม โดยเฉพาะโครงการที่มีการลงทุนงบประมาณมากหากพลาดอาจทำให้ขาดทุนได้ ต้องควบคุมวุฒิภาวะทางอารมณ์จะใจร้อนไม่ได้ ระวังคนหน้าไหว้หลังหลอกเล่ห์เหลี่ยมจัด ถูกเอาเปรียบกินแรงให้ทำงานหนักอยู่คนเดียวเหมือนโดยแย่งซีน พนักงานเงินเดือนได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ แต่ต้องระวังลูกน้องใต้บังคับบัญชาอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

การเงิน หมุนเวียนไม่ค่อยคล่องเพราะใช้จ่ายเป็นว่าเล่น ทำให้ค่อนข้างติดขัด อย่าเที่ยวไปทำหน้าใหญ่ใจโตกับคนอื่นเกินไป รายจ่ายในบ้านยังรอยู่โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายของบุตรหลาน

ความรัก คนโสด หัวใจเป็นสีชมพู คนมีคู่ ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ถ้ามีปัญหาก็อย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหาละกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน ระยะนี้เหมาะที่จะริเริ่ม ลงทุน งาน โครงการ กิจกรรม รวมทั้งการติดต่อประสานงาน เจรจา เพื่อหาแหล่งเงินทุน มองหาสินค้าใหม่ๆ หรือการหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือนที่ดิ้นรนติดต่อสมัครงานด้วยตัวเองไม่ได้พึ่งใคร มีเกณฑ์สำเร็จตามที่คาดหวัง ท่านที่กำลังดำเนินงานต่างๆอยู่ อาจต้องขอคำชี้แนะติชมจากผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์ เพื่อเป็นไกด์และเพื่อความมั่นใจว่าคุณตัดสินใจดำเนินการอย่างถูกทางไม่หลงแน่นอน

การเงิน รายรับเข้ากระเป๋าสะพัดคล่องดี มีเกณฑ์โชคลาภไม่คาดฝันหรือจากการเจรจาต่อรอง ควรเลี่ยงการลงทุนทุกรูปแบบรวมทั้งให้ใครกู้ยืมเพราะมีเกณฑ์ถูกหนี้สูญค่อนข้างสูง

ความรัก คนโสด เพื่อนคู่คิดอาจกลายเป็นคนรู้ใจ คนมีคู่ จะทำหรือพูดอะไรต้องคิดก่อน มิฉะนั้นอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่จนยากจะแก้ไข

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ต้องสะสางงานเก่ารื้อออกมาเคลียร์ให้เสร็จๆ หรือต้องติดต่อกับคู่ค้าเก่าๆที่ห่างหายไปนานเพื่อฟื้นธุรกิจการค้าขายใหม่ พนักงานเงินเดือนช่วงนี้เหมาะที่จะทำงานใกล้ชิดผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิ ทำผลงานได้เข้าตาเจ้านายเป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่ใช่จะทำแบบง่ายๆสบายๆนะ คุณต้องมีความอดทนอดกลั้นมากเป็นพิเศษ ไม่ควรแสดงความรั้นหรือโต้แย้งการติดสินใจหรือคำสั่งของผู้ใหญ่ หากแต่ต้องมีศิลปะในการเจรจาประสานงานอย่างเหมาะสม ทำงานกับลูกน้องหรือคนที่มีประสบการณ์น้อยแต่อวดรู้เกินไปทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

การเงิน สภาพคล่องตัวดีค่อนข้างมาก โดยเฉพาะจากงานที่เกี่ยวกับการคิด,เขียนหรือการเจรจา แต่ต้องทำด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ระวังอารมณ์ที่แปรปรวนช่วงนี้ของคุณทำให้ไม่ค่อยมีสมาธิและขาดความรอบคอบในการใช้จ่ายหรือทำธุรกรรมใดๆ มีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบหรือเบียดเบียนจากคนใกล้ตัว หรือใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาสิ่งของส่วนตัว

ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีความเหงาเป็นเพื่อน แต่บางท่านอาจมีญาติพี่น้องแนะนำใครบางคนให้รู้จัก คนมีคู่ มีอะไรให้ปรึกษากันและให้กำลังใจกันจะยิ่งรักและเข้าใจกันมากกว่าเดิม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ผลงานโดดเด่นจนมีโอกาสได้งาน,โครงการหรือกิจกรรมสำคัญมาดำเนินการโดยไม่คาดคิด เหมือนส้มหล่นก็ว่าได้ โดยเฉพาะงานที่สร้างสรรค์จากความคิดของตัวเองเป็นหลัก แต่ทุกอย่างต้องดำเนินการไปอย่างรอบคอบรัดกุม โดยเฉพาะการเจรจาตกลงอะไรก็ควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร การตกลงแค่ทางวาจามันไม่มีอะไรแน่นอน มีโอกาสถูกหลอกหรือเอาเปรียบ สำหรับพนักงานเงินเดือนช่วงนี้รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัด อย่าแหวกแนวทำตามอารมณ์หรือใจตัวเอง เพราะอาจทำให้งานผิดพลาดจนส่งผลกระทบรุนแรงและยุ่งยากได้

การเงิน รายรับดี แต่รายจ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์และความปราถนาของตนเอง เช่นการเข้าสังคมสังสรรค์เฮฮา และเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะและการเดินทาง ระวังถูกหลอกให้เสียเงินมากเพราะทำให้ท่านมีความฝันว่าลงทุนน้อยจะได้ผลตอบแทนสูง

ความรัก คนโสด มีใครบางคนเข้ามาในชีวิต หากมั่นใจว่าใช่ก็ควรแสดงออกให้ชัดเจนไปว่าจริงจัง คนมีคู่ เลี่ยงสถานการณ์ที่ดูแล้วอาจจะเป็นปัญหา หรือเงียบไปซะก็ดีกว่า

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน ช่วงนี้การงานมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการติดต่อประสานงานเจรจาจะทำเงินทำทองให้ท่านอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ต้องกระทำอย่างละเอียดรอบคอบถี่ถ้วนด้วย ไม่ใช่ว่าจะสำเร็จได้ทุกคนแต่เตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอจะดีกว่า พนักงานลูกจ้างที่กำลังมองหางานใหม่ ไปสมัครงานช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จค่อนข้างสุง สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ระวังมีปัญหาเพราะเรื่องผลประโยชน์ ทำให้ขัดแย้งกันไปหมด

การเงิน มีสภาพคล่องสูง แต่ได้มากก็หมดมากเพราะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจตัวเองมากไปหน่อย มีลาภลอยบ้าง ใช้จ่ายเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยของคนในบ้าน

ความรัก คนโสด มีคนเข้าก็ควรใช้เวลาดูใจกันให้ดี ไม่ต้องกลังตกรถไฟขบวนสุดท้าย คนมีคู่ ปล่อยวางเรื่องปัญหาเดิมๆไปบ้าง เอามาเป็นอารมณ์ก็ทำให้บรรยากาศตึงเครียดไม่มีความสุขกันเปล่าๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ระยะนี้การทำงานสื่อสารระหว่างบุคคลในองค์กรค่อนข้างมีปัญหาไม่ราบรื่น ตัวคุณเองต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมไว้ก่อนเป็นดีที่สุด ทั้งข้อมูลและเอกสารหลักฐานต่างๆ หากจำเป็นต้องใช้อย่างน้อยก็ให้มีปัญหาน้อยที่สุดก็ดีกว่า ระวังการติดต่อสื่อสารร่วมกับคนต่างชาติต่างศานา อาจไม่เคลียร์หรือเข้าใจผิดกันจนทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้ สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่หรือลองเปลี่ยนแปลงอาชีพอื่นดู ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์สำเร็จได้

การเงิน รายรับรายจ่ายคล่องตัวดีพอใช้ แต่รายได้หรือผลประโยชน์บางเรื่องอาจถูกเบียดเบียนหรือขอแบ่งโดยที่คุณไม่ค่อยเต็มใจนัก

ความรัก คนโสด อาจพบคนถูกใจระหว่างการทำงาน คนมีคู่ ไม่ค่อยหวานชื่นเพราะการใช้อารมณ์ตัดสินให้ได้ตามที่ตัวเองต้องการ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน อยู่ในช่วงเข้มข้นต้องตามติดเรื่องที่กำลังตามอย่าให้พลาด คงจะมีแรงกดดันให้เข้มข้นไปอีกเรื่อยๆ ท่านต้องมีความกระตือรือร้นและพยายามให้มากยิ่งขึ้น ผลงานจึงจะออกมาดีท่านก็จะได้ดีตามไปด้วย แต่ต้องระวังด้วยทำดีแต่พอเหมาะกับหน้าที่ของตัวเอง คนคอยจ้องอิจนินทาใส่ร้ายดิสเครดิตอยู่ ควรเลี่ยงการเจรจาวิ่งเต้นติดต่อในทางลับหรือมีใต้โต๊ะ อาจไม่สมหวังแถมมีผลย้อนกลับมาทำความยุ่งยากให้คุณและองค์กรคุณเอง

การเงิน ช่วงปลายสัปดาห์อาจมีโชคลาภหรือผลประโยชน์จากการติดต่อกับเพื่อนฝูง แต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี อย่าทำอะไรที่เสี่ยงกับการสูญเงินจำนวนมาก เช่นการให้กู้ยืม ค้ำประกัน หรือเรื่องที่ไม่ค่อยขาวสะอาด

ความรัก คนโสด เปิดใจให้ใครๆที่เข้ามาบ้าง คนดีๆก็มีเยอะ เดี๋ยวได้กินแห้ว คนมีคู่ ต้องมีใจหนักแน่นเพราะอาจมีมือที่สามหรือคนนอกมาทำให้ครอบครัวท่านวุ่นวาย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน อุปสรรคปัญหาเยอะทำให้งานสะดุดหรือชะลอชั่วคราว เสียเวลาต้องรอหรือเคลียร์ปัญหาก่อน แต่ก็ถือว่าเป็นการลับฝีมือคุณให้แก้ไขปัญหาต่างๆให้ลุล่วง การติดต่อเจรจากับเพื่อนในวงการเดียวกันมีเกณฑ์สำหรับดี แต่ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงหรือสถานการณ์พลิกล็อกไม่คาดฝัน ทางที่ดีต้องทำด้วยสติรอบคอบพยายามระงับให้ดี อย่างน้อยก็ทำให้มีปัญหาอุปสรรคน้อยถึงน้อยที่สุด ระวังการพูดจาถึงคนอื่นเดี๋ยวมีปัญหาเข้าหน้าไม่ติด ท่านที่ทำธุรกิจร่วมกับครอบครัวระวังเจอปัญหาซับซ้อนซ่อนอยู่ ทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับครอบครัวหรือผู้ใหญ่ได้

การเงิน มีมากก็ใช้มาก เพราะภาระค่าใช้จ่ายหนี้สินจุกจิกค่อนข้างเยอะ มีค่าซ่อมแซมต่อเติมบ้านหรือยานพาหนะอีก แต่ยังดีพอมีเกณฑ์ลาภลอยหรือผลประโยชน์บางอย่างเข้ามาบ้าง พิจารณาการลงทุนอะไรในช่วงนี้ให้รอบคอบ

ความรัก  มีแต่คนเฉียดไปเฉียดมารอบตัว คงยังไม่พบคนที่ใช่จริงๆช่วงนี้เลยดูเรื่อยๆ คนมีคู่ อาจจะหงุดหงิดกับงานหรือเรื่องนอกบ้าน ทำให้เรื่องในบ้านก็ดูไม่สดใสตามไป

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน โดยภาพรวมสถานการณ์กำลังไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานเอกชน รัฐ หรือกับต่างประเทศ ท่านต้องเตรียมความพร้อมไว้เสมอและเป็นผู้ฟังที่ดี เอาความคิดเห็นของหลายฝ่ายมาประกอบการตัดสินใจของตัวเอง บางเรื่องที่เคยหาทางออกไม่เจอก็อาจได้เจอแสงสว่างทางออกจากการได้พูดคุยขอคำปรึกษาจากคนที่เคยมีประสบการณ์ เจอความท้าทายหลากหลายรูปแบบอยู่เสมอ ท่านก็ต้องมีความกระตือรือร้นและติดตามงานต่างๆให้ดี หากเผลอปล่อยปละละเลยอาจมีการเปลี่ยนแปลงให้เสียหายได้ มีเกณฑ์ได้เดินทางค่อนข้างบ่อย

การเงิน สภาพคล่องดีมากขึ้น มีรายได้เข้ากระเป๋าไหลมาเทมา มีลาภจากบริวาร ญาติผู้ใหญ่ หรือได้ปันผลส่วนแบ่งจากธุรกิจการค้าหรือกิจกรรมบางอย่าง อย่าไปคุยให้คนอื่นรู้มากมีคนคอยช่วยใช้เงินรออยู่ อาจมีเหตุไม่คาดฝันหรือเรื่องฉุกเฉินให้ต้องเสียตังค์อีก

ความรัก คนโสด ได้พบเนื้อคู่ คนถูกใจเป็นคนต่างชาติ ต่างศานา จากการเดินทาง ศึกษาต่อหรือท่องเที่ยว คนมีคู่ มีปัญหาจากเรื่องเดิมๆ ปล่อยวางไปเถอะ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ช่วงนี้ทำงานไปด้วยความอึดอัดคับข้องใจเพราะมีแรงกดดันจากหลายด้าน ข้าศึกบุกจากหลายทางยังสับสนจับทางไม่ค่อยถูก แถมได้ทำงานร่วมกับคนที่ชอบข่มคนอื่น หากได้ลองเปลี่ยนไปทำงานต่างถิ่นบ้างก็อาจทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่มองในแง่บวกคุณก็ได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ไว้ลับคมฝีมือเพิ่มขึ้น การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการหรือองค์กรระหว่างประเทศ เกี่ยวกับการขอข้อมูล,ขอทุน หรือขออนุมัติเรื่องใดๆ มีเกณฑ์สำเร็จดี สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารที่ในองค์กรมีแรงงานต่างชาติ ต้องดูแลเอาใจใส่สวัสดิการ สภาพการทำงานต้องมีความปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎหมายให้ถูกต้องด้วย มิฉะนั้นอาจมีปัญหาทำให้ยุ่งยากในภายหน้า

การเงิน สถานะการเงินหมุนเวียนดี ได้ผลประโยชน์จากคู่ค้า หุ้นส่วน มีลู่ทางหารายได้เพิ่มขึ้น ระวังคนใกล้ตัว เพื่อนฝูง ทำเรื่องให้เดือดร้อนวุ่นวาย สูญเงินจำนวนมาก


ความรัก คนโสด มีใครเข้ามาช่วงนี้ต้องพิจารณาให้ดี ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างก็ต้องหนักแน่นไว้ใจกัน