ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ชักช้าไม่ได้การต้องกระตือรือร้นบ้าง รับข้อมูลแล้วพิจารณาและวิเคราะห์ให้ละเอียดถี่ถ้วน เตรียมตัวให้พร้อมรับโอกาสที่อาจเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งหลักไม่เช่นนั้นอาจพลาดโอกาสได้ รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มาก อย่าเอาความคิดเราเป็นหลักอย่างเดียว จะได้นำมาประกอบการติดสินใจได้ดีขึ้น ทำนองคนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตาย อาจได้ทำงานร่วมกับคนบ้าอำนาจทำให้อึดอัดใจไม่น้อย หาโอกาสออกไปทำงานนอกสถานที่บ้าง

การเงิน ต้องอยู่อย่างพอเพียง มีเท่าไหร่ใช้เท่านั้น จะไม่ขัดสน อย่าไปทำตัวไฮโซตามคนอื่นมากนัก เรื่องที่ไม่จำเป็นควรชะลอไว้ก่อน

ความรัก คนโสด ให้เวลาอยู่กับตัวเองน่าจะดีที่สุดสำหรับระยะนี้ คนมีคู่ ระวังมีปัญหาหนักอาจให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน สิ่งที่ค้างคาอยู่กำลังรอลุ้นคำตอบหรือทางออก ความสำเร็จแต่ละงานไม่ใช่ได้มาง่ายๆอุปสรรคมีมากมาย งัดเอาประสบการณ์ที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ติดต่อประสานงานสื่อสารให้ชัดเจน เจอปัญหาเฉพาะหน้าให้แก้ไขอยู่เป็นประจำ มีเรื่องหรือวิธีการใหม่ๆให้เรียนรู้อยู่เรื่อยๆ  หากมีคำทัดทานหรือไม่เห็นด้วยจากผู้หลักผู้ใหญ่ควรคิดตระหนักให้มากๆก่อนบุ่มบ่ามทำอะไรลงไป โชคดีได้บริวารหรือทีมงานที่ทำงานรวดเร็วคล่องแคล่ว แต่บางครั้งบางสถานการณ์อาจจะพูดมากไปซักหน่อย หากไม่ทำให้งานเสียหายก็ปล่อยๆไปบ้าง

การเงิน หาได้เท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเหลือเก็บ มีรายจ่ายรอเข้าแถวอยู่เพียบแถมมีเรื่องสุขภาพให้เสียเงินอีก ระยะนี้ควรเลี่ยงการให้ใครยืมเงินหรือสิ่งของเพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง

ความรัก คนโสด อยู่ใกล้คนมีเสน่ห์หน้าตาดีก็หวั่นไหวบ้าง คนมีคู่ ระงับอารมณ์กันไว้บ้าง เดี๋ยวของขึ้นพร้อมกันทั้งคู่ปัญหาจะบานปลายใหญ่โต

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ดวงการงานเริ่มรุ่งจะรู้สึกแฮปปี้กว่าช่วงก่อนๆ อาจเป็นเพราะปัญหาหรือแรงกดดันต่างๆเริ่มผ่อนคลาย แล้วจะได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานหรือคนที่คุณไปติดต่อด้วย ด้วยเพราะการมีอัธยาศัยและน้ำใจในการทำงานกับผู้อื่น ได้รับโอกาสจากเจ้านายได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ทั้งความคิดเห็นและอำนาจการทำงานแถมมีกองหนุนคอยหนุนให้สำเร็จเร็วอีก ได้รู้จักกูรูผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแนะนำเทคนิคดีๆ หรือคุณอาจหาคำตอบทางออกนั้นได้เองก็เป็นได้ เพียงแต่ต้องคอยระวังปัจจัยหรือปัญหาจากภายนอกที่ควบคุมยากเท่านั้นเอง          

การเงิน หาได้มากใช้มากก็ไม่แปลก แต่หาได้น้อยแต่ใช้มากนี่ซิจะเป็นปัญหา ต้องทำใจให้แข็งกับกิเลสหรือสิ่งยั่วยวนให้เงินในกระเป๋าหลุดออกไป เอาไปจ่ายหนี้สินให้ลดน้อยลงไปไม่ดีกว่าเหรอ

ความรัก คนโสด ปิ๊งคนใกล้ตัวในที่ทำงานเดียวกัน คนมีคู่ คนรักรมณ์บ่จอยบ่อยๆ อย่าไปกวนให้ขุ่น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน ปัจจัยหลายอย่างอาจทำให้เสียงานหรือโอกาสดีๆไป กว่าจะได้สิ่งใดมาเลือดตาแทบกระเด็น ต้องพยายามขวนขวายติดตามกันอยู่เรื่อยๆ บางเรื่องมีแนวโน้มที่ดีขึ้นแต่อย่าเพิ่งวางใจไปหากไม่ได้การยืนยันหรือเป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน มีการทำผิดเงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลงก็จะได้นำเอกสารหลักฐานมายืนยันได้ เรื่องที่วางแผนไว้หรือไอเดียบางอย่างอย่าไปเปิดเผยไต๋ให้ใครรู้ก่อนเป็นดีที่สุด อุปสรรคยังรออยู่ตรงหน้ามากมายมีความท้าทายอย่างยิ่ง ระยะนี้อาชีพที่ปรึกษาหรือพวกทำงานเบื้องหลังหรือรับซ่อมแก้ไขงานต่างๆจะเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง เงินหมุนเวียนได้ดี มีช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้นจากเพื่อนฝูง จับจ่ายใช้สอยเพื่อความสะดวกสบายส่วนตัวบ้างแต่อย่ามากเกินไป

ความรัก คนโสด คู่แข่งหัวใจไม่ใช่ใคร เพื่อนสนิทคุณเอง คนมีคู่ ขัดแย้งจุกจิกหยุมหยิม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน หลายเรื่องผ่านไปได้เป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้ทีมงานหรือเพื่อนร่วมงานมีความสามารถดีทีเดียว มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้คำแนะนำที่ดีอีก ทำให้มีกำลังใจและกล้าได้กล้าเสียที่จะตัดสินใจและลงมือทำ ต้องระวังอย่าให้กลายเป็นความประมาทแทน ต้องมีแผนสองไว้เผื่อเจอเรื่องพลิกผันหรืออุบัติเหตุไม่คาดคิด ได้คำตอบเป็นข่าวดีหรืออย่างน้อยก็คุ้มค่าเหนื่อย มีเกณฑ์ชนะประมูลหรือแข่งขันราคา จะได้งานได้ออเดอร์เข้ามามากกว่าเดิม ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในการงานธุรกิจอีกเยอะเลย อาจมีการรวมตัวในกลุ่มที่คุ้นเคยหรือแนวเดียวกันร่วมทำงานหรือกิจกรรมที่สำคัญ

การเงิน เสถียรภาพดี คล่องตัวเพราะมีรายได้เข้ามาก ควรหาโอกาสซื้อสินทรัพย์เป็นของมีค่าหรืออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ จะได้ของเก่ามีค่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในครอบครอง มีการทำสัญญาธุรกรรมทางการเงิน

ความรัก คนโสด ได้กินเด็กทำให้กระชุ่มกระชวย คนมีคู่ พากันไปรำลึกความหลังบ้างก็ดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ระยะนี้เหมาะสำหรับการเริ่มทำเรื่องที่คิดวางแผนไว้จะได้ผลดี มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเพราะไฟกำลังลุก มีเรื่องและกิจกรรมให้ทำหลากหลายขึ้น ไม่ต้องกังวลคุณควรดำเนินการไปตามขั้นตอนให้ถูกต้อง เลือกใช้วิธีการหรือเครื่องมือให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ แต่อย่าใช้อารมณ์เป็นเด็ดขาดเพราะอาจทำให้ตัดสินใจอย่างหุนหันทำให้พลาดได้ง่าย การทำงานอย่างละเอียดรอบคอบของคุณอาจถูกมองเป็นจุกจิกจู้จี้หรือเจ้าระเบียบแทน แต่หากทำให้งานไม่เสียหายก็ต้องอดทนกันต่อไป จะได้รับความเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ศึกษาเทคโนโลยีหรืออุปกรณ์ไฮเทคเพิ่มเติมเพื่อความได้เปรีบบในโลกออนไลน์ปัจจุบัน

การเงิน รายรับไหลเข้ามาดีเกินคาด ต้องวางแผนจัดสรรให้ดี อย่าหลงกับแฟชั่นมากเกินไป

ความรัก คนโสด ยังไม่มีอะไรหวือหวาหาคนถูกใจไม่มี คนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์มาพูดจากัน เดี๋ยวจะเป็นปัญหาใหญ่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน เป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับการเผชิญหน้าสิ่งต่างๆมากนัก สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้ดำเนินงานได้อย่างสะดวก บางอย่างต้องเลี่ยงๆอย่าให้มีปัญหามากขึ้นไปอีก ต้องเสียเวลาในการแก้ไขปรับปรุงเพราะความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่คุณมองข้าม บางเรื่องต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดเพื่อตัดปัญหาตั้งแต่ต้น งานเข้าไม่รู้ตัวต้องใช้ประสบการณ์เอาตัวรอดไปก่อน เข้าไปรับรู้เรื่องลับๆหรือเรื่องไม่เปิดเผยโดยบังเอิญก็เก็บๆไว้ก่อนอย่าแพร่งพราย การเจรจายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะสำเร็จคงต้องให้คนอื่นที่เด่นกว่ารับงานไปก่อน

การเงิน รายได้ไม่มากอย่างที่ต้องการ มีค่าใช้จ่ายพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ คำนวนอะไรพลาดหลายอย่าง ระวังทำกระเป๋าสตางค์สูญหาย มีปัญหาหนี้สินบัตรเครดิต

ความรัก คนโสด พวกคบเด็กต้องระวังอาจถูกเด็กหลอกได้ คนมีคู่ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็นำมาทะเลาะให้เป็นเรื่องได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ราบรื่นดีสามารถจัดการเรื่องต่างๆได้อย่างลงตัวและสำเร็จ ทำให้ได้รับการยอมรับในฝีมือและความสามารถมากกว่าเดิม มีโอกาสได้ใช้ทักษะความสามารถบางอย่างที่ไม่เคยใช้ให้คนอื่นเห็นมาก่อน ได้รับมอบหมายให้ทำงานพิเศษหรืองานเฉพาะกิจบางอย่างซึ่งคุณสามารถทำได้ดีเพราะเป็นงานที่ถนัดและมีใจรักอยู่แล้ว มีเกียรติได้เข้าสังคมหรูหรามีหน้ามีตาหรืองานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ได้เซ็นสัญญาหรือข้อตกลงที่มีผลประโยชน์ตอบแทนมากกว่าเดิมหรือได้งานใหม่ที่มีรายได้มากกว่าเดิม บางท่านมีโอกาสได้แก้ตัวให้แก้ปัญหาที่ผิดพลาด

การเงิน หมุนเวียนดีขึ้น ได้ลู่ทางหารายได้เพิ่มขึ้นหรือมีรายได้เสริมธุรกิจเสริมหลายอย่าง มีเกณฑ์โชคลาภจากการเสี่ยงดวงชิงโชค จับสลาก อย่าเสียเงินสนองความต้องการของตนเองมากเกินจำเป็น

ความรัก คนโสด เจอคนที่ปลื้มแต่อุปสรรคใหญ่คือผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วย คนมีคู่ อดทนอดกลั้นกันซักนิด เค้าอาจไม่ได้ตั้งใจหรอก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ไอเดียพุ่งความคิดลื่นไหลดีมีแต่เรื่องที่อยากจะทำมากมาย ผลงานโดดเด่นมีแต่คนจับตามอง ได้รับข้อเสนอหรือโอกาสสำคัญอย่างที่นึกไม่ถึง เป็นช่วงที่เหมาะแก่การติดต่อเจรจาเรื่องข้อเสนอหรือต่อรองต่างๆ บุคลิกอันโดดเด่นของคุณคือมนุษยสัมพันธ์ที่ดีจึงร่วมงานกับคนอื่นได้ไม่ยาก เป็นแกนหลักของทีมหรือองค์กรได้เป็นอย่างดี ดีโจทย์งานที่รับผิดชอบได้ชัดเจนทำให้ได้ความวางใจและมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงต่อไป แต่อย่าประมาทเป็นอันขาดต้องก้าวเดินไปอย่างมีสติและหาข้อมูลเชิงลึกในเรื่องต่างๆอยู่ตลอด

การเงิน ช่องทางรายรับลดกว่าเดิมแต่สภาพคล่องยังดีอยู่ เป็นเพราะการมีวินัยในการเงินดี แต่อาจเสียเงินบ้างเพราะความขี้สงสารหรือคนใกล้ตัวร้องขอความช่วยเหลือ

ความรัก คนโสด อาจได้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อชักพาเนื้อคู่มาให้ คนมีคู่ ใช้อารมณ์แก้ปัญหาคงไม่สำเร็จ ระงับอารมณ์ นึกถึงคนใกล้ตัวให้มากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ต้องรวบรวมข้อมูลหรือเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความรู้ในหลากหลายรูปแบบ เพราะอาจต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรือร่วมงานกับคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมลูกเล่นเพรียวพราว เจ้านายมอบหมายให้ไปสะสางงานที่คนอื่นทำไว้ไม่สำเร็จ ไม่อยากทำก็ต้องทำเพราะเป็นคำสั่งนาย มีแต่ปัญหาให้หนักใจหลายเรื่อง รับผิดชอบงานหลายอย่างอาจทำให้ดูแลไม่ทั่วถึง เรื่องที่ไม่ถนัดอาจมองหาผู้มีประสบการณ์ให้คำชี้แนะบ้าง ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพจิตตัวเองด้วยอย่าเครียดเกินไปนัก สิ่งที่ทำอยู่ในสายตาของเจ้านายตลอดไม่เหนื่อยเปล่าหรอก มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างแน่นอน

การเงิน รายรับนิ่งๆแต่รายจ่ายขยับขึ้นฉุดไม่อยู่ ทั้งที่ต้องจ่ายประจำแล้วยังมีขาจรมาแวะเวียนอีก ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหายเพราะขี้ลืมหรือทำตกหล่นหรืออาจจ่ายใต้โต๊ะ

ความรัก คนโสด ผิดหวังเพราะดันไปรักคนมีเจ้าของ  คนมีคู่ ไม่ค่อยราบรื่น ขัดแย้งกันบ่อย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน การดำเนินงานยังมีความท้าทายอยู่ตลอด จะมีการเปลี่ยนแผนปุบปับหรือตัดสินใจกะทันหัน ผลออกมาอาจไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าที่หวังก็ได้แต่ไม่ลองก็ไม่รู้ ต้องตั้งสติเพื่อพร้อมลุยทุกสถานการณ์อยู่เสมอ แต่อย่าทำอะไรโดยเอาความง่ายเข้าว่าหรือหวังพึ่งคนอื่นตลอด ไม่ค่อยมีเวลาให้แก้ไขอะไรมากนัก การเจรจาติดต่อประสานงานยังไม่ราบรื่น แต่อย่าท้อควรหาวิธีพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส มองโลกในแง่ดีคิดว่าเป็นความท้าทายและได้พิสูจน์ศักยภาพไปในตัว มีเกณฑ์เดินทางไกลโดยเฉพาะเดินทางไปต่างประเทศหรือได้ติดต่อเจรจาจะมีแววสำเร็จ

การเงิน รายรับดีควบคุมรายจ่ายได้ก็ทำสภาพคล่องดีเกินคาด ระวังอาจเสียเงินเพราะเด็กเล็กในบ้านหรือสัตว์เลี้ยงของตัวเองก็ได้

ความรัก คนโสด โลกนี้เป็นสีชมพูเพราะเจอคนที่ใช่มากๆถูกสเป็คสุดๆ  คนมีคู่ ราบรื่นอบอุ่นน่าอิจฉา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน มีโอกาสได้อำนาจในการดำเนินงานต่างๆได้มากขึ้นทำให้สะสางภารกิจได้หลายประเด็น จะได้รับรู้หรือข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นในเรื่องที่ค้างคาหรือสงสัยอยู่ สัญชาตญาณอาจบอกคุณถึงความผิดปกติให้ลงไปดูแลและแก้ไข มีเรื่องด่วนเข้ามาหรืองานจำเป็นต้องเดินทางเร่งด่วน ตรวจสอบความเรียบร้อยในการทำงานก่อนส่งหรือยื่นเสนออะไรเพื่อไม่ให้ถูกตำหนิ ทำด้วยความรอบคอบละเอียดถี่ถ้วน

การเงิน สภาพคล่องดีพอใช้ หาลู่ทางทำรายได้เพิ่ม แต่อาจมีเหตุให้เสียเงินโดยใช่เหตุ อาจมีรายจ่ายในการซ่อมแซมเช่น บ้าน ยานพาหนะ หรือถูกหลอกลวงฉ้อโกง

ความรัก คนโสด ท่าจะเหนื่อยเพราะคู่แข่ง คนที่คุณปลื้มก็มีคนอื่นปลื้มอยู่ด้วยเหมือนกัน คนมีคู่ คนรักพูดมากไปหน่อยอย่าถือสาหาคาม