ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57




ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ต้องจัดการสะสางงานที่ซ้อนเข้ามาหลายเรื่องพร้อมด้วยข้อจำกัดหลายด้าน เรื่องที่วางแผนไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ยังดีที่คุณพอมีประสบการณ์ให้ผ่านไปได้ และได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูงอีก แต่มีบางเรื่องทำให้คุณมีความวิตกกังวลพอสมควร โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆเช่นงบประมาณหรือสภาพคล่องในองค์กร อย่าตกปากรับคำช่วยใครหากไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือไม่ ช่วงนี้ควรระมัดระวังสุขภาพทำให้ส่งผลกระทบกับงาน หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ



การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยสู้ดีนัก อย่าหวังอะไรลมๆแล้งๆ ต้องขวนขวายหาด้วยตัวเอง เรื่องฟุ่มเฟือยหรือไม่จำเป็นควรงดก่อน ระวังถูกลวงให้สูญเงินฟรีหรือถูกเอาเปรียบจากการทำธุรกรรมสัญญาจากคนใกล้ตัว



ความรัก คนโสด ยังพอมีหวังพบคนที่ใช่บ้าง คนมีคู่ หากคนนึงร้อนคนนึงควรเย็น ไม่เช่นนั้นชีวิตคู่พังแน่ๆ



ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงเริ่มต้นอาจขลุกขลักดูไม่ราบลื่นมากนัก แต่พอใช้เวลาซักระยะก็สามารถตั้งหลักและจับทางได้ ถ้าฝีปากดีก็จะช่วยให้อะไรๆง่ายขึ้นอีก หน้าที่หรือลักษณะงานอาจเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์หรือความเหมาะสม ก็อาจต้องอดทนและจำยอมเพื่อเห็นแก่ส่วนรวมให้องค์กรอยู่ได้ บางทีก็แค่ผู้บังคับบัญชายังไม่ได้แจ้งสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงให้คุณทราบเรื่องการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อย่าเพิ่งคิดมากไปก่อน คุณต้องเตรียมพร้อมรับเรื่องราวใหม่ๆอยู่เสมอเพราะอาจมีภารกิจลับหรือโครงการพิเศษให้คุณรับผิดชอบ ซึ่งจะเป็นผลดีกับคุณเอง



การเงิน รายได้คล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็มาก ต้องใช้จ่ายเพื่อการเข้าสังคม ต้องควักกระเป๋าด้วยภาระหลายเรื่อง ระวังต้องใช้หนี้แทนคนอื่นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์



ความรัก คนโสด คนที่เจอก็พอไปได้ใกล้เคียงสเปก แต่คู่แข่งก็มีเหมือนกัน คนมีคู่ ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้ปะทะคารมกันเปล่าๆ



ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)

การงาน ช่วงนี้หน้าที่การงานสดใสมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ได้อำนาจตัดสินใจหรือจัดการงานต่างๆโดยอิสระทำให้ทำงานได้อย่างคล่องตัว ต้องฝึกฝนและหาข้อมูลต่างๆให้รอบด้านสมกับการได้เป็นผู้นำ ระวังความผิดพลาดจากเรื่องที่นึกไม่ถึงหรือย่ามใจเกินไป ต้องเช็คข่าววงในหรือหาข้อมูลพิจารณาด้วยความรอบคอบ ต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมงานด้วยมีความเกื้อกูลกัน การช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความจริงใจจะส่งผลดีต่อตัวคุณเอง การเป็นผู้นำต้องไม่มีอคติกับคนใดคนหนึ่ง ใช้ประสบการณ์และความสามารถให้เต็มที่ ควรออกงานสังคมทำกิจกรรมต่างๆตามความเหมาะสม      



การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดี เงินในกระเป๋าพร่องไปเยอะพอควร ต้องประหยัดให้มากขึ้นจะได้ไม่ต้องควักเงินออมมาใช้ ระวังสิ่งของหล่นตกหายหรือตกแตกเสียต้องซ่อมแซมเสียเงินอีก


ความรัก คนโสด เจอรักไม่จริงใจช้ำใจไปอีกนาน คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักคุณดูมีเรื่องให้หงุดหงิดอารมณ์ไม่ค่อยดี อยู่ห่างๆบ้างก็ดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน จะมีญาติพี่น้องชักชวนร่วมหุ้นลงทุนทำกิจการใดๆต้องดูรายละเอียดและขอบเขตความรับผิดชอยให้ชัดเจน มิฉะนั้นคุณอาจรับบทหนักอยู่คนเดียว เป็นสัปดาห์ที่เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนจะขอโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่หรือขอให้พิจารณาขึ้นเงินเดือน  มีโอกาสได้ดังหวัง การงานต่างๆดูเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทำให้รู้สึกมีแรงมีกำลังใจบ้าง แต่งานบางอย่างที่ไม่ค่อยอยากทำก็จำเป็นต้องรับผิดชอบให้เสร็จสิ้น เลี่ยงหรือเลิกไม่ได้เพราะมีสัญญาข้อผูกมัดเอาไว้อยู่ กระทำการหรือตัดสินเรื่องใดๆ ไม่ควรทำโดยลำพังควรปรึกษาคนที่ไว้ใจได้ด้วย

การเงิน รายได้รายจ่ายหมุนเวียนดี มีโอกาสหาช่องทางทำเงินอีกเยอะ อาจได้หาซื้อเครื่องสื่อสารรุ่นใหม่ๆมาใช้ หรือช้อปปิ้งความสะดวกสบายให้ตัวเอง มีเกณฑ์โชคลาภบ้าง

ความรัก คนโสด อาจได้กินแห้วไปจีบคนมีเจ้าของ คนมีคู่ ไม่ค่อยเข้าใจกันทั้งที่พูดเรื่องเดียวกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน กำลังมือขึ้นเพราะทำงานได้ผลงานออกมาเป็นที่น่าเชื่อถือ จะมีงานเข้ามาทำไม่ทันแทบล้นมือ เป็นช่วงที่ต้องตักตวงให้ได้มากที่สุด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองสำเร็จได้ไม่ยาก มีคู่แข่งบ้างแต่ก็ยังตามคุณอยู่ห่างๆ แต่อนาคตไม่แน่ ดังนั้นคุณต้องอัพเดทตัวเองอยู่ตลอด ถ้าเป็นงานขายต้องเพิ่มจุดขายใหม่หรือคิดไอเดียใหม่ๆ งานที่ต้องติดต่อเจรจามีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี โอกาสเจริญก้าวหน้าสดใส แต่ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้อง บริวาร หรือหุ้นส่วน เกิดความขัดแย้งในความคิดเห็นต่างกัน อาจทำให้สิ่งที่ฝันไว้พังลงไม่เป็นท่า

การเงิน สภาพคล่องหมุนเวียนดี มีรายได้จากหลายช่องทาง ทำให้มีเงินเก็บเงินออมเพิ่มมากขึ้น ควรทำบุญกุศลหรือช่วยเหลือผู้ยากไร้ตามที่เห็นสมควร ช่วงกลางสัปดาห์ระวังการพบปะกับบุคคลจากวงการศิลปะหรืองานบันเทิงจะทำให้คุณสูญเงินจำนวนมากได้

ความรัก คนโสด อาจพบรักจากการเข้าสังคมสังสรรค์ แต่อาจต้องทุ่มเทเวลาและเงินทองพอควร คนมีคู่ อาจทำบางอย่างให้คนรักไม่พอใจโดยไม่ได้เจตนา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องชวนปวดหัวรุมกันเข้ามาพร้อมๆกัน แถมยังต้องเป็นที่ปรึกษาจำเป็นให้คนรู้จักหากไม่ไหวหรือดูท่าทางบางเรื่องจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณ คงต้องขอตัวอย่าให้มีปัญหาใหญ่ในอนาคตดีกว่า มีเกณฑ์เดินทางโดยกระทันหันหรือย้ายที่พักที่ทำงานชั่วคราว หรือมีสาเหตุให้เปลี่ยนสลับหน้าที่เพราะสถานการณ์เปลี่ยนอย่างฉับพลัน หากมีโอกาสลองมองหาลู่ทางใหม่ที่ไม่ซ้ำจำเจเหมือนที่เก่า บางทีคุณจะพบว่ามันมีคุณค่าหรือให้ผลประโยชน์ที่สูงกว่าที่คาดไว้ อาจจะอยากพูดว่า รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว ปวดหัวกับลูกน้องไม่ค่อยมีความสามัคคีอิจฉาริษยาทำงานเขม่นกัน หรือเสียลูกน้องคนเก่งให้กับองค์กรอื่นที่เสนอผลประโยชน์ให้สูงกว่า ระวังอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บในการทำงานด้วย

การเงิน รายได้เข้ากระเป๋าดีทำให้หมุนเวียนคล่องตัว แต่ต้องคุมการจ่ายให้รัดกุม รายจ่ายที่เข้ามาใหม่นอกเหนือจากที่วางแผนไว้ต้องพิจารณาว่าจำเป็นหรือไม่ อาจถูกยืมเงินสิ่งของจากคนใกล้ตัว

ความรัก คนโสด ศึกษาดูใจกันให้ดีๆ ก่อน คนมีคู่ เหมือนพูดกันคนละภาษา คอยแต่จะขัดแย้งกันอยู่เรื่อย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน บรรยากาศหรือสิ่งแวดล้อมในการทำงานดูไม่ค่อยดีนัก หากทำถูกต้องแล้วก็อย่าไปหวั่นไหวหรือกลัวไปกับคำวิพากษ์วิจารณ์หรือนินทาลับหลัง จะมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ในองค์กร คุณจะได้รับอำนาจที่มีขอบเขตมากขึ้น ความยากลำบากใจในการทำงานก็มีมากขึ้นไปด้วย ต้องใช้ภาวะความเป็นผู้นำจัดการให้เด็ดขาดและรัดกุม เพราะปัญหามันมีมากมายที่หมักหมมไว้และซับซ้อนกว่าที่คิด อาจต้องมีการเคลียร์กันนอกรอบหรือเป็นส่วนตัว วิธีการเดิมบางครั้งอาจใช้ไม่ได้ผลหรือไม่ทันยุคทันเหตุการณ์ ต้องปรับกลยุทธ์หรือเทคนิคกันใหม่บ้าง มีเรื่องต้องจัดระเบียบกันใหม่ยกใหญ่ อย่างเช่น ระบบเอกสารและข้อมูล

การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดีนัก แต่ยังดีที่ได้คนคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตให้ยังพอไปต่อได้ หรืออาจจะมีรายได้เข้ามาทันเวลาที่ต้องการใช้พอดี ระวังปัญหาหนี้บัตรเครดิต

ความรัก คนโสด เข้าไปเป็นตัวเลือกให้เค้า ต้องเผื่อใจไว้บ้าง คนมีคู่ เอาปัญหาเก่ามาขุดคุ้ยพูดกันให้มีเรื่องขัดแย้งขึ้นมาอีก ต้องปล่อยวางไปบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ต้องเร่งมือทำการสิ่งใดตั้งแต่เนิ่นอย่าปล่อยปละละเลยไว้ ควรสะสางให้จบเร็วที่สุดยิ่งดีเพราะหากต้องเลื่อนหรือหยุดชั่วคราวก็ไม่ทำให้เกิดผลดี ผลการทำงานดีทำให้มีโอกาสได้รับการพิจารณารางวัลหรือการการันตีคุณภาพ หรือได้ให้ไปช่วยทำงานโครงการพิเศษ อาจต้องช่วยทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณหรือแลกเปลี่ยนกับที่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เหนื่อยพอสมควรเพราะต้องทำด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่จะหวังพึ่งคนอื่นก็ยากเพราะเป็นเรื่องเฉพาะทาง บางทีเรื่องเสียเปรียบต้องยอมทนไปก่อนเพื่อประโยชน์ในอนาคต

การเงิน ยังมีรายได้ให้ใช้ได้พอสมควร แต่ต้องควบคุมการใช้จ่ายอย่าสิ้นเปลืองไปกับของไม่จำเป็นมากนัก ระวังทรัพย์สินเงินทองตกสูญหายหรือถูกลักขโมย หรือโดนเอาเปรียบผลประโยชน์

ความรัก คนโสด แอบปิ๊งเค้าอยู่ได้แต่เก็บไว้ในใจไม่กล้าเปิดเผย คนมีคู่ ปัญหาหลายเรื่องซ้อนเข้ามาทำให้มีปากเสียงตลอด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง จะได้รับโอกาสให้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญซึ่งจะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานและวิถีชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องพบปัญหาท้าทายสารพัดให้สมองไม่ว่างตลอด ทำงานค่อนข้างหนักอาจมีโต้รุ่งเพราะทำติดพันหยุดไม่ได้ เจอคนช่วยทำงานทั้งที่จริงใจอย่างแท้จริงและพวกที่หวังดีประสงค์ร้าย คุณก็สามารถสังเกตได้เองว่าใครจริงใจใครจิงโจ้ หากคุณทำงานอย่างตรงไปตรงมาก็ไม่มีใครมาทำอะไรคุณได้ ปลายสัปดาห์ระวังอุบัติเหตุจากความประมาทของคุณเอง

การเงิน มีรายรับก็ยังมีคนมาช่วยใช้จ่ายคอยตอดอยู่ตลอด ต้องขยันหารายได้เสริมมาช่วยบ้าง ของฟุ่มเฟื่อยตัดใจงดได้ยิ่งดี ใช้เท่าที่วางแผนส่วนที่กันไว้ใช้จ่าย พยายามอย่าไปเอาเงินออมมาใช้ก็พอ

ความรัก คนโสด ได้พ่อสื่อแม่สื่อเป็นผู้ใหญ่ช่วยกรองให้ชั้นนึงแล้ว น่าจะดีในระดับหนึ่งแล้วที่เหลืออยู่ที่คุณสองคนหล่ะ คนมีคู่ ระงับอารมณ์ลงบ้าง ร้อนทั้งคู่พาลจะมีปัญหาหนัก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน สิ่งที่ร้องขอไปหรือแสดงความคิดเห็นวิสัยทัศน์ออกไปจะมีฟีดแบ็กกลับมาค่อนข้างดี ผู้ใหญ่ค่อนข้างให้ความเห็นชอบด้วยทำให้ดำเนินการได้ราบลื่นและคล่องตัว ท่านมีความสามารถด้านวิทยากรหรือการพูดจะได้รับเชิญไปบรรยายหรือเล่าประสบการณ์ในการงานหรือการบรรยายเชิงวิชาการ ผลการทำงานที่โดดเด่นเข้าตากรรมการอาจได้ปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งขึ้น มีส่วนร่วมในการทำงานหรือตัดสินใจเรื่องที่สำคัญ เนื้อหอมมีคนรุมต้องการตัว แต่ต้องระวังลูกน้องบริวารทำให้เสียเรื่องโดยเฉพาะเรื่องคำพูดที่ไม่ค่อยรู้จักกาละเทศะ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจอยู่พอควร มีโอกาสได้เดินทางไปดูงานหรือทัศนศึกษาในต่างถิ่นหรือได้ไปสถานที่โบราณเก่าแก่

การเงิน หมุนเวียนไม่ค่อยคล่อง เพราะรายจ่ายมีมาเรื่อยๆทำให้ประหยัดไม่ค่อยได้เก็บไม่ค่อยอยู่ ต้องปรับให้รายรับรายจ่ายสมดุลกัน อาจได้รับเงินชดเชยจากการที่เกิดทรัพย์สินข้าวของเสียหายหรือจากการบาดเจ็บอุบัติเหตุ

ความรัก คนโสด มีคนแอบปลื้มคุณอยู่ เป็นเพื่อนดูๆกันไปก่อน คนมีคู่ คนรักดูหงุดหงิดอารมณ์แปรปรวนมาลงกับคุณบ่อยๆ ต้องหนักแน่นอดทนให้มากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ต้องเพิ่มความอดทนให้มากกว่าเดิมอีก เจอปัญหากับผู้ร่วมงานที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับคุณ ปัญหาเก่าๆที่ค้างอยู่ก็อาจผุดขึ้นมาให้จัดการ แต่ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้จัดการแก้ไขให้ผ่านไปได้ สิ่งที่ผิดพลาดจะเป็นประสบการณ์ให้คุณเก็บเป็นข้อคิดเอาไว้ใช้ปรับปรุงในภายภาคหน้า บางสถานการณ์ควรสงบปากสงบคำไว้บ้างหรือถ้าเลี่ยงไว้ก็ไม่ควรร่วมวงเม้าท์มอยพูดถึงคนอื่น ไม่เช่นนั้นคำพูดนั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายคุณก็ได้ บางเรื่องก็ทำพลาดหรือทำให้ล่าช้าเพราะความประมาทของคุณ ถ้าไม่มั่นใจหรือไม่รู้ก็ลองให้คนอื่นจัดการแทนดูบ้าง

การเงิน มีเกณฑ์โชคลาภจากตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณ เรื่องที่ไม่จำเป็นยังไม่ต้องใช้เร่งด่วน ก็ไม่ต้องรีบเสียตังค์ซื้อมาเก็บไว้เปล่าๆ  

ความรัก คนโสด ถึงจะเจอคู่แข่งที่เหนือกว่า แต่หากรักจริงก็ต้องลองกันซักตั้ง คนมีคู่ ปัญหาเกิดจากการไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ระยะนี้ก็ราบรื่นดีหากดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและถูกต้องใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้ แต่บางเรื่องอาจมีการไหลตามน้ำบ้างเพื่อให้ออกดีและไม่ทำให้ใครเดือดร้อน งานที่ต้องมีการเจรจาตกลงจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย ต้องปรับเปลี่ยนสัญญาข้อตกลงบ้างเพื่อให้เข้ากับสถานการ์ ผู้ใหญ่มอบหมายให้เดินทางไปจัดการงานสำคัญเคลียร์ให้เรียบร้อย เตรียมเอกสารข้อมูลที่จำเป็นไปให้พร้อมจะได้ไม่เสียเวลา ช่วงนี้ต้องระวังลูกน้องจะมีปัญหาขัดแย้งกันเพราะมีการก้าวก่ายหน้าที่หรือคุณให้คำสั่งรับผิดชอบไม่ชัดเจน สำหรับคนที่คิดจะเปลี่ยนงานเปลี่ยนสถานที่หากมีโอกาสเป็นช่วงที่ตลาดกำลังต้องการตัวจะสมหวัง

การเงิน รายได้ดีพอใช้ทำให้ใช้จ่ายคล่องตัว พอมีพอกิน ระวังความสะเพร่าของตนเองหรือปัญหาเก่าที่ผุดขึ้นมา ทำให้ต้องควักเงินออมออกมาใช้เป็นก้อนใหญ่

ความรัก คนโสด พบคนถูกใจตามสเปคเป๊ะเว่อร์ คนมีคู่ รักเข้าใจกันดี