ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน การจัดสรรเวลาเป็นเรื่องสำคัญเพราะต้องจัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทั้งงานที่เป็นหน้าที่รับผิดชอบของตัวเองแล้วก็ยังมีจ๊อบหรือโครงการพิเศษของเพื่อนฝูงหรือคนที่นับถือกันมาให้คุณช่วยสะสางอีก แต่ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ได้ดิวงานกับผู้คนมากหน้าหลายตามีประสบการณ์หลากหลาย คุณได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้ใช้ได้ในอนาคต หากต้องการมองหางานใหม่หรือเปลี่ยนแปลงอะไรในงานที่กำลังทำ เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่คุณควรไขว่คว้าพยายามหามัน ต้องตั้งมั่นในสมาธิคิดวิเคราะห์อะไรให้ถี่ถ้วนให้มากกว่าเดิม การเดินทางต้องเผื่อเวลาหรืออุปสรรคไว้บ้าง

การเงิน สถาพคล่องดี ได้จากความขยันหมั่นเพียรต้องรู้จักประหยัดอดออมนึกถึงตอนทำงานยากลำบากกว่าจะได้มา อย่าตามใจปากหรือกิเลสจนเกินไป อย่าพกเงินหรือของมีค่าติดตัวไปนอกบ้านมีเกณฑ์สูญหาย

ความรัก คนโสด คบกันผิวเผินสุดท้ายยังไม่คลิก คนมีคู่ ลิ้นกับฟันพอหอมปากหอมคอ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน งานเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์นั้น มีเรื่องต้องสะสางอีกมากงานเก่าอย่าให้ค้างเกินไป เดี๋ยวงานใหม่เข้าก็หมักหมมพากันยืดเยื้อคุณจะลำบาก ต้องคิดและทำอย่างรอบคอบ สงสัยหรือไม่แน่ใจต้องพยายามหาคำตอบหรือทางออก อย่าอายหรือกลัวเสียฟอร์มหากต้องถามคนอื่น โชคดีมีบริวารหรือลูกน้องเป็นงานและมีความรับผิดชอบช่วยทำงานให้ลุล่วงไปได้ มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนมีความสามารถหรือคนรุ่นใหม่ไฟแรงเหมือนเปิดโลกทัศน์ใหม่ ระวังอาจทำให้ผู้ใหญ่เคืองเพราะทำอะไรไปโดยไม่ได้เจตนา มีเกณฑ์เดินทางกระทันหัน

การเงิน เมคมันนี่เก่งก็ใช้เก่งด้วย หมดไปไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน คนใกล้ตัวคอยตอดอยู่เรื่อยๆ คุณต้องใจแข็งบ้างอย่าทำหน้าใหญ่ใจโต

ความรัก คนโสด อาจได้กินเด็กเพราะมีเด็กมาปลื้มคุณ คนมีคู่ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน จะได้รักกันนานๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน การงานเด่นสำหรับคนที่มีอาชีพหรือถนัดเรื่องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิดไม่เหมือนใคร กำลังเนื้อหอมเป็นที่กล่าวขานผลงานได้รับการยอมรับและได้คำชมกำลังใจให้คุณมีพลังสู้ต่อ งานด้านอื่นต้องใช้วาทศิลป์ให้เป็นประโยชน์ พร้อมทั้งให้เวลาและความใส่ใจกับงานใหม่ๆที่เข้ามา ใครที่กำลังมองหาทำเลดีเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆก็มีเกณฑ์จะได้ในช่วงปลายสัปดาห์ อาจมีปัญหาความขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือคนที่ทำงานร่วมกัน คงต้องปรับเปลี่ยนสไตล์การทำงานหรือเปลี่ยนความคิดมุมมองกันบ้างเพื่อปรับตัวเข้าหากัน          

การเงิน รายได้ดีเข้ากระเป๋านับกันไม่หวาดไม่ไหว มีโชคมีลาภ คงต้องหาคนช่วยเก็บช่วยจัดการหรือเอาไปซื้อเป็นสินทรัพย์เก็บไว้บ้าง ระวังโดยขโมยของมีค่าหรือเงิน

ความรัก คนโสด พบคนถูกใจจากแม่สื่อพ่อสื่อ คนมีคู่ เข้าใจกันมากมายตามกันได้ทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน เพราะความคิดและมุมมองที่ไม่ค่อยเหมือนเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ทำให้ถูกมองว่าเป็นคนขวางโลก บางครั้งก็ทำให้เสียเวลาเสียงานไปได้เหมือนกัน คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับคนหมู่มากบ้าง มีคนเข้าหาคุณให้ช่วยแก้ปัญหาหรือขอคำแนะนำเพราะเป็นบุคลิกที่เด่นของคุณ งานบางงานก็ไม่มีใครสะสางหรือออกหน้า คุณต้องโดดเข้าไปทำทั้งที่มีปัญหามากจนคาดไม่ถึงหรือกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทำคนเดียวอาจไม่ทันต้องขอแรงสมัครพรรคพวกมาช่วย ดูแลสุขภาพร่างกายด้วย

การเงิน คล่องตัวดีมาก หมุนเวียนคล่องมือ ต้องตั้งใจเก็บหอมรอมริบจะได้เป็นทุนในอนาคต อย่าอวดรวยหรือทำตัวไฮโซตามคนอื่นให้มากนัก

ความรัก คนโสด ดูท่าไม่สมหวังกับคนที่มาชอบก็ยังไม่ใช่ คนมีคู่ มีปัญหาขัดแย้งกันบ้างยอมๆกันไป อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน การที่ยอมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นแล้วนำมาปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ ทำให้สิ่งที่ชะงักหรืออุปสรรคผ่านพ้นไปได้ค่อนข้างดี ทำให้ทุกฝ่ายพึงพอใจแถมยังเกิดความสามัคคีร่วมมือกันอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างพอใจได้รับความดีความชอบและไว้วางใจมากขึ้น มีอำนาจในการบริหารงานเพิ่มขึ้นด้วย จะมีโอกาสได้เดินทางไปดูงานฝึกงานต่างถิ่นหรือต่างประเทศ ได้ความรู้ในเทคโนโลยีใหม่ๆ

การเงิน มั่นคงเพราะรายได้เข้ามาเรื่อยๆ จากหลายทาง พอมีเกณฑ์โชคลาภบ้าง เอาไปทำบุญบ้างก็ดี ระวังการซื้อสิ่งของจะถูกหลอกได้ของไม่ดีไม่มีคุณภาพ

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างวัย คนมีคู่ มีความสุขอบอุ่นกันดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน คอยดูสถานการณ์ต่างๆอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพราะสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอาจไม่ใช่ผลบวกมากนัก ต้องใช้เวลาซักระยะเพื่อให้อะไรๆปรับไปในทางที่ดีขึ้น แต่บางเรื่องซึ่งอาจมีความสลับซับซ้อนคุณก็ต้องพยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเองให้ได้ ผลลัพธ์ช่วงปลายสัปดาห์น่าจะพบทางออกหรือวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่าเดิม จะได้ใช้ความคิดหรือทำอะไรได้อย่างอิสระหรือนอกกรอบได้ ทำตัวลู่ไปตามลมตามสถานการณ์บ้างหากไม่ใช่เรื่องหนักหนาสาหัส เพื่อบรรเทาบรรยากาศตึงเครียดได้ อาจได้ทำหรือรับผิดชอบงานที่พิเศษไปจากเดิมบ้าง

การเงิน มีสภาพคล่องพอประมาณ หาเงินได้จากหลายช่องทาง มีเกณฑ์โชคลาภ ต้องมีวินัยในการเก็บออมจะมีอนาคตทางการเงินที่ดีขึ้น ระวังสิ่งของมีค่าสูญหายเก็บให้มิดชิด

ความรัก คนโสด บรรยากาศความรักหวานชื่นอาจถึงขั้นได้สละโสด คนมีคู่ ขัดแย้งกันบ้างตามประสาคนมีคู่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน การดำเนินงานต่างๆยังดูไม่ค่อยคล่องตัวราบรื่นดีนัก อาจเป็นเพราะต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนการตรวจสอบหรือรออนุมัติ บางทีคุณก็ก็มีความคิดที่จะทำอะไรข้ามขั้นตอนไปหน่อยซึ่งในความเป็นจริงอาจยังไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ปัญหาอุปสรรคบางเรื่องมีความสลับซับซ้อนกว่าที่คาด ซึ่งต้องใช้ภาวะความเป็นผู้นำเข้ามาจัดการ บางทีต้องใช้การพูดคุยกันเป็นการภายในหรือนอกรอบ ซึ่งการเจรจาสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญมากมิฉะนั้นอาจทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนและผิดไปจากวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ บริวารคนใกล้ตัวคอยให้ความช่วยเหลืองานดี

การเงิน เหมือนกระเป๋ารั่วเข้าซ้ายออกขวา เหมือนพิมพ์เงินใช้กันแทบไม่ทัน ต้องใจแข็งอย่าควักเอาเงินเก็บเงินสำรองมาใช้จนเคยตัว

ความรัก คนโสด คบใครไม่ค่อยได้นานเพราะขี้เบื่อซะก่อน คนมีคู่ เพราะไม่ค่อยเอาใจใส่ใจ เลยงอนกันบ่อยๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ผลลัพธ์ออกมาดีกว่าที่คิดไว้เหมือนเป็นกำลังใจผลักดันให้ทำงานหรือปฎิบัติการที่กระฉับกระเฉงดีขึ้น เดินเครื่องเต็มสูบเพราะไม่อยากปล่อยให้โอกาสดีๆหลุดลอยไป ได้รับความร่วมมือในการติดต่อเจรจาต่างๆดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจ คุณก็ต้องพยายามเพิ่มความละเอียดรอบคอบให้ดียิ่งขึ้น แต่อย่าเพลินจนลืมไปข้ามหน้าข้ามตาคนเก่าหรือคนมีอำนาจเดิมอาจเดือดร้อนทีหลังได้

การเงิน เงินหมุนเวียนดีขึ้น รายได้เพิ่มทำให้ความเป็นอยู่สะดวกสบายขึ้น แต่จะเจอคนคอยตอดเล็กตอดน้อยอยู่บ้าง ช่วยพอที่คุณจะช่วยได้แต่อย่าช่วยจนตัวเองลำบาก

ความรัก คนโสด หลงรักจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น คนมีคู่ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน มีความสุขตามอัตภาพ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน สถานการณ์หรือกระแสบางอย่างอาจทำให้คุณหวั่นไหวบ้างก็ต้องพยายามหนักแน่นเข้าไว้ ต้องประเมินกันเป็นระยะแล้วดำเนินการไปอย่างเป็นระบบ ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยตัวแปรบางอย่างแทรกเข้ามาก็สามารถแก้ไขได้ในเวลาไม่นาน พอจะมีโชคมาช่วยอยู่บ้างแต่อย่าหลงดีใจไปและประมาณกำลังตัวเองด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ได้นำเสนอทัศนคติหรือมุมมองกับผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์ ทำให้ได้ประสบการณ์และความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น อาจถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีบทบาทในงานสำคัญ

การเงิน สภาพคล่องดีใช้ได้ มีโอกาสได้ช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น มีเกณฑ์โชคลาภบ้าง ใช้จ่ายแต่พอจำเป็น ของบางอย่างไม่จำเป็นต้องซื้อมากักตุนให้เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก คนโสด ไปปิ๊งใครโดยบังเอิญอย่ามัวเขินอยู่ คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ดำเนินงานส่วนหนึ่งได้สำเร็จลุล่วงไปทำให้โล่งใจไปได้พอสมควร คุณมีความสามารถเฉพาะตัวสามารถจัดการงานต่างๆแตกต่างไปจากคนอื่น เหมือนให้ยาถูกโรค จัดการปัญหาอุปสรรคต่างๆได้อยู่หมัดทีเดียว ได้รับความไว้วางใจมากขึ้นให้เป็นแกนหลักสำคัญในการขับเคลื่อนงานหรือโครงการ มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่งๆมีความสามารถ มีคนมาขอความช่วยเหลือปรึกษาอยู่ไม่ได้ขาด ระวังบริวารลูกน้องทำงานให้วุ่นวายมีปัญหา

การเงิน รายจ่ายมีเป็นหางว่าว ทำให้สภาพคล่องไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์เงินหรือสิ่งของสูญหายอีก บางเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องตัดใจยกเลิกรายการต้องใช้เงินไปบ้าง

ความรัก คนโสด รักใครชอบใครก็เจอแต่คู่แข่ง  คนมีคู่ บางทีคุณเผลอลืมใส่ใจคนข้างตัว เลยถูกเรียกร้องความสนใจมากหน่อย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ระมัดระวังคำพูดบ้างเดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ลดความรั้นลงบ้าง บางเรื่องใช้เซ้นส์รับรู้สถานการณ์ได้เอง แต่บางทีก็ทะเล่อทะล่าเข้าไปผิดจังหวะอาจพลาดได้ ต้องขยันและกระตือรือร้นให้มากขึ้นจึงจะเข้าตาเจ้านาย ระงับอารมณ์ในการทำงานไม่เช่นนั้นจะทำให้มีความยุ่งยากมากขึ้น รายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็อย่ามองข้ามต้องทำด้วยความละเอียดพิถีพิถัน มีโอกาสทำงานร่วมกับคนต่างรุ่นต่างวัยถือเป็นประสบการณ์แลกเปลี่ยนที่ดี

การเงิน สภาพคล่องดีขึ้น มีรายได้เสริม มีเกณฑ์โชคลาภ ต้องจัดการการใช้จ่ายให้เป็นระบบระเบียบให้ดี

ความรัก คนโสด มีความรักทั้งทีดันไปเจอรักสามเส้าซะอีก  คนมีคู่ รักใคร่เข้าใจกันดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ช่วงนี้มือขึ้นทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ใช้ความสามารถสะสางทั้งของค้างเก่าหรือของปัจจุบันได้อย่างหมดจด ระวังจะขัดแย้งใครโดยไม่ตั้งใจเพราะมาจากความมั่นใจในตัวเองที่สูง แล้วอาจจะพูดตรงเกินไปจนไปแทงใจดำคนอื่นเข้า อาจได้รับมอบหมายหรือความไว้วางใจ ให้เข้าไปเคลียร์ปัญหาหรือเรื่องค้างคาที่เรื้อรังไม่เสร็จมานาน ได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบเยอะในการเจรจาประสานงาน มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นหรือต่างแดนหรือต้องถูกทำงานนอกเหนือเวลาปกติ

การเงิน รายได้เข้ากระเป๋าดี มีเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้นประสบความสำเร็จด้านการเงิน ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่าย เสียดายเงินที่หาได้เยอะแยะ


ความรัก คนโสด ยังพอมีเวลาศึกษากันก็ดูกันให้ดีๆนานๆ คนมีคู่ อย่าใช้คำพูดทำลายกัน ถนอมน้ำใจกันดีกว่า