ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การงาน สถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวยหลายสิ่งหลายอย่าง ทำให้ผลตอบรับบางเรื่องอาจได้ไม่ดีเท่าที่คาดหวัง บางวิธีที่ทำไปแล้วไม่ค่อยได้ผลก็อย่าดันทุรังทำต่อไป อุปสรรคอาจจะดูเยอะบ้างแต่ใช่ว่าจะไม่มีทางออก ต้องขยันและพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่เรื่องที่จะลงทุนทำเพิ่มเติมหรือต่อยอดทำอะไร ต้องดูสถานการณ์ลาดเลาดูทิศดูทางบ้าง ทำงานร่วมกับคนอื่นต้องเคารพความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วยเพราะต้องทำงานกันเป็นทีม ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นและมีเหตุผลในการทำงาน โดยเฉพาะคำพูดคำจาอย่าให้ทำลายน้ำใจกันดีกว่า เดี๋ยวจะมีปัญหาถึงผู้ใหญ่ที่นับถือ

การเงิน พอมีพอกิน ต้องขยันให้มากกว่าเดิมเพื่อหาช่องทางรายได้เพิ่ม ต้องยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง คงไม่สามารถพึ่งพาคนอื่นได้ตลอด ระวังจะเสียเงินเพราะโดนหลอกลวงหรือความไว้ใจ

ความรัก คนโสด มีคนน่าสนใจเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตคุณ คนมีคู่ เงียบกันมากเกินก็ไม่เข้าใจกันซํกที

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงาน งานหรือกิจกรรมประเภทที่ต้องวิ่งเต้นหรือติดต่อเจรจาด้วยตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่จะประสบผลสำเร็จ มีกำไร รวมทั้งการขอวงเงินสินเชื่อหรือขอกู้ยืมจากสถาบันการเงินเพื่อมาลงทุน ขยับขยายสาขาหรือเริ่มโครงการใหม่ๆมีโอกาสสำเร็จดี แต่งานประเภทการพิมพ์การเขียนอาจมีปัญหาถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลได้ งานทั่วๆไปยังเจออุปสรรคเรื่อยๆเป็นระยะ ต้องจัดการด้วยตัวเองในเวลาค่อนข้างจำกัด ถึงแม้จะดูล่าช้าไปบ้างแต่เพื่อผลออกมาดีก็ต้องยอมทน บางท่านที่มีประสบการณ์สูงก็อาจได้รับการติดต่อให้ไปช่วยงานหรือร่วมกิจกรรมภารกิจสำคัญ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน    

การเงิน มีสภาพคล่องดีใช้ได้ ขยันหาเงินได้คล่อง แต่รู้สึกว่าจะขยันจ่ายด้วยทำให้ไม่ค่อยมีเงินเก็บ ท่านที่ยื่นขออนุมัติเครดิตสินเชื่อหรือเงินกู้ต่างๆ มีโอกาสสมหวัง หากมีโอกาสควรเก็งกำไรระยะสั้นไว้บ้าง      

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักแต่เป็นรักไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ อาจถึงขั้นเจ็บตัวฟรี คนมีคู่ ความคิดเห็นสวนทางไม่ลงรอย      

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)      
การงาน มีเรื่องให้ครุ่นคิดใช้สมองตลอดโดยเฉพาะการวางแผนพัฒนาและปรับปรุงเรื่องต่างๆให้ดียิ่งขึ้น แต่ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆเพราะอุปสรรคจากคนที่คอยขัดแข้งขัดขา อาจทำให้คุณออกอาการหงุดหงิดได้ ต้องพยายามระงับอารมณ์ให้ได้ งานที่มีหุ้นส่วนต้องหันหน้ามาพูดคุยปรับความเข้าใจกันให้ตรงกัน หากปล่อยไว้อาจทำให้เข้าใจผิดถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด ช่วงนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะขยับขยายกิจการสาขาหรือเริ่มโครงการใหม่ มีโอกาสสำเร็จในระยะยาว ส่วนพนักงานเงินเดือนจะได้โอกาสจากผู้ใหญ่ที่เห็นผลงานของคุณ ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีกว่าเดิม     

การเงิน หมุนเวียนไม่ค่อยคล่องซักเท่าไหร่ รายได้น้อยกว่าที่หวังไว้ รายจ่ายรออยู่เพียบ ระวังถูกเอาเปรียบหรือหลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือแม้แต่คนรัก      

ความรัก คนโสด อาจพบรักคนถูกใจเป็นคนบ้านเดียวกันจากการแนะนำของญาติเป็นสื่อ คนมีคู่ บรรยากาศความรักไม่ค่อยหวานเพราะขัดกันเรื่องการหาผลประโยชน์ร่วมกัน หากเลี่ยงได้ควรเลี่ยงเรื่องนี้ในระยะนี้ จะทำให้ความรักดีขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)      
การงาน การดำเนินการส่วนใหญ่ควรเป็นขั้นเป็นตอนและต้องใช้เวลาพอสมควร หากคิดไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนอาจเสียมากกว่าได้ แต่อาจมีงานด่วนหรือมีปัญหาจากปัจจัยอื่นมาขัดจังหวะต้องแบ่งเวลาไปจัดการอีก ทำให้การทำงานไม่ค่อยต่อเนื่องเพราะต้องจัดการทั้งภารกิจปกติหรือภารกิจพิเศษในคราวเดียวกัน บางเรื่องอาจต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเก่าๆหรือคนคุ้นเคย ระวังเกิดการเข้าใจผิดในการสื่อสารหรือไปอยู่ในที่ที่ไม่มีสัญญาณในการติดต่อสื่อสาร ทำให้ติดต่อหรือตามตัวไม่ได้จะเกิดปัญหาไปตามๆกัน ไอเดียหรือข้อเสนอของคุณน่าสนในผู้ใหญ่รับไปพิจารณา
      
การเงิน มีสภาพคล่องดีหากจัดการให้สมดุลกันจะมีเงินเหลือเก็บออม อาจได้แหล่งทุนใหม่ไว้ต่อยอดกิจการค้าหรือธุรกิจ ระวังถูกหลอกจากการซื้อหรือลงทุนในของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นของปลอมหรือรับซื้อของโจรโดยไม่รู้ตัว
      
ความรัก คนโสด ยังไม่มีคนโดนใจเข้ามา ที่มีก็คบกันผิวเผิน คนมีคู่ คิดจะหลอกหรือโกหกคนรักของคุณนะเหรอ ระวังให้ดีนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)      
การงาน เห็นความสดใสในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ผลความสำเร็จที่ได้รับเป็นเรื่องน่ายินดีทำให้หายเหนื่อยไปเลย มองสถานการณ์และความเป็นไปรอบตัวเป็นเรื่องน่าสนใจ เอาไปต่อยอดหรือเติมแต่งให้สิ่งที่กำลังทำอยู่ให้น่าสนใจและโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ต้องจัดการวางแผนให้เป็นขั้นตอนเพราะเรื่องที่ต้องทำมีความหลากหลาย ด้วยความที่เป็นคนเข้ากับคนง่ายจึงเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดโลกทัศน์ใหม่ พอเพื่อนต่างวัยจะได้แง่คิดที่แตกต่างกันไป ได้ติดสอยห้อยตามผู้ใหญ่เข้าสังคมหรือกิจกรรมที่จะเสริมประสบการณ์ให้คุณ มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในการทำงานใหม่ๆที่ท้าทาย
      
การเงิน รายได้พอใช้ในระดับหนึ่ง สิ้นเปลืองไปกับสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ การบันเทิงพักผ่อนหย่อนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกสินค้าไอที ต้องจัดสรรงบใช้จ่ายอย่าให้เกินตัว
      
ความรัก คนโสด จีบแข่งกับคนที่มีภาษีดีกว่า โอกาสกินแห้วมีสูง คนมีคู่ อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม      

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)      
การงาน กำลังมีคลื่นใต้น้ำลูกเล็กๆเกิดขึ้นในใจคุณ ความกังวลห่วงหน้าพะวงหลังจากการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เรื่องที่หวังไว้หากไม่มีพาวเว่อร์หรือตัวช่วยก็อาจไม่สมหวัง มีแรงกดดันจากหลายทิศทางทำให้ต้องตัดสินใจอย่างฉับพลัน บางเรื่องจำต้องทำไปแบบเสียไม่ได้เพราะก้าวขาเข้าไปแล้วถอยไม่ทัน ระวังถูกหลอกใช้แต่ไม่ได้เครดิต การเดินทางเพื่อไปจัดการงานบางอย่างอาจไม่สำเร็จหรือสำเร็จไม่ง่ายนัก หากคิดแง่บวกอุปสรรคจะทำให้คุณแกร่งโดยไม่รู้ตัว ผิดเป็นครูทำให้คุณมีประสบการณ์และเก่งขึ้น

การเงิน หาเงินเข้ากระเป๋าเก่ง ขยันหาจากหลายช่องทาง แต่ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดีไม่งั้นอาจหมดได้ การทำธุรกรรมอะไรต้องพิจารณาหาข้อมูลอย่างรอบคอบ ระวังมีขโมยขึ้นบ้านหรือสูญเงินเพราะปัญหาบางอย่าง
      
ความรัก คนโสด คนที่คุณปิ๊งก็จีบยากจีบเย็นเหลือเกิน คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรร่วมกันต้องสามัคคีกันไว้ให้มาก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน เจออุปสรรคขวากหนามระหว่างทางการทำงานอยู่เป็นระยะ ต้องใช้ความรู้ประสบการณ์เข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาอยู่เรื่อยๆ ต้องใส่ใจงานแต่ละสเต็ปอย่างละเอียด  หากประมาทอาจเกิดปัญหาให้หนักใจหรือเสียหายต่อส่วนรวมได้ การตัดสินใจทำอะไรต้องมีสติและใจเย็น โดยเฉพาะการทำธุรกรรมสัญญาข้อตกลงต่างๆต้องอ่านละเอียดและทำความเข้าใจให้ถ่องแท้ อาจมีนัยยะหรือเงื่อนไขแอบแฝง หากไม่เคลียร์ต้องรีบแจ้งหรือแก้ไขให้เข้าใจตรงกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ให้คุณรับผิดชอบงานใหญ่หรือเอาโครงการที่คุณเคยเสนอมาพิจารณาอีก

การเงิน หมุนเวียนดี พยายามแบ่งออกเป็นส่วนๆเพื่อออม และแบ่งไปทำบุญกุศลเสริมให้ทำมาค้าขึ้น ให้ใครกู้ยืมเงินหรือยืมสิ่งของระวังถูกเบี้ยวไม่คืนชักดาบ

ความรัก คนโสด มีคนแอบปิ๊งคุณอยู่ลองสังเกตดีๆ คนมีคู่ ความเห็นไม่ตรงกันบ้างก็อะลุ่มอะล่วยให้กันเพื่อชีวิตคู่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน เหมือนโชคไม่ค่อยเข้าข้างเพราะสิ่งที่หวังหรือวางแผนมักผิดจากที่คาดบ่อยครั้ง ความคืบหน้าของงานแต่ละอย่างเลยล่าช้าหรือต้องปรับเปลี่ยนไปบ้างตามสถานการณ์ ต้องใช้ความรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนเพื่อดำเนินประคับประคองงานไปเรื่อยๆ บางครั้งก็ตกอยู่ในภาวะน้ำท่วมปากพูดอะไรมากไม่ได้ หรือถูกปาดหน้าแย่งซีนไป ต้องใจเย็นให้มากๆค่อยดูสถานการณ์ไป เป็นผู้ฟังที่ดีใช้วาทศิลป์ให้รู้จักกาละเทศะจะเป็นผลดีในอนาคตกับคุณเอง สำหรับคนที่ทำงานเบื้องหลังจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เห็นฝีมือให้ทำงานสำคัญหรือกิจกรรมเกี่ยวกับศาสนา

การเงิน ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลัง สิ้นเดือนแทบขาดใจ ใช้จ่ายอะไรคิดหน้าคิดหลังให้มากๆ ระวังทรัพย์สินสูญหายเพราะประมาทเลินเล่อ อาจถูกหลอกหรือโน้มน้าวให้เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก คนโสด มีแต่คนไม่จริงใจเข้ามา ต้องพิจารณาให้ดีๆ คนมีคู่ เซ้นส์ของคุณมันฟ้องว่าคนรักของคุณมีท่าทีแปลกๆ ลองสังเกตอาการไปก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน แนวโน้มไปได้ดีตามแผนที่วางไว้ มีความก้าวหน้าเป็นลำดับ มีงานเข้ามาให้ทำเรื่อยๆแต่ต้องแลกกับภาระที่หนักขึ้นใช้ความคิดค่อนข้างเยอะ ดูแลรักษาสุขภาพอย่าหักโหมเพราะรับภาระมากเกินไป ผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้ความไว้วางใจทำให้มีความสะดวกราบรื่นในหลายขั้นตอน การเจรจาติดต่อประสานงานมีเกณฑ์สำเร็จตามเป้า อาจมีเรื่องให้ลุ้นหรือต้องแก้ไขบ้างก็เป็นความท้าทายที่ทำให้คุณแกร่งกล้าขึ้น แต่อาจเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดหรือลำบากใจบ้างจากบริวารลูกน้อง ที่ทำงานไม่เต็มที่ได้คืบจะเอาศอก

การเงิน ต้องขยันจึงจะได้มา พอมีพอกิน แต่ไม่ค่อยได้เป็นก้อนซักเท่าไหร่ ต้องรู้จักเก็บออมจากเบี้ยหัวแตก อยู่ห่างๆเพื่อนกินได้ก็ดี

ความรัก คนโสด มีผู้ใหญ่เป็นกามเทพให้รู้จักคนที่ใกล้เคียงสเปคคุณ ลองรับไว้พิจารณา คนมีคู่ พูดจาภาษาดอกไม้รักษาน้ำใจกันดีกว่ามาหักหาญน้ำใจด้วยคำพูดไม่น่าฟัง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ได้ทำงานหรือร่วมกิจกรรมที่ได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เข้าสังคมที่แตกต่างจากที่เป็นอยู่ถือเป็นกำไรชีวิตเลยทีเดียว ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างเต็มที่ทำให้แสดงศักยภาพออกมาเป็นที่ประจักษ์ กำลังเนื้อหอมมีงานหรือโครงการเข้าคิวติดๆกันมาเลย เจ้านายก็มอบหมายให้ดูแลงานสำคัญ เจอปัญหาบ้างคืองบประมาณที่ไม่ได้มีให้ใช้อย่างเหลือเฟือ แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณนักเพราะสามารถจัดการงบประมาณกับงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ ปัญหาที่ทำให้หนักใจกว่าคือปัญหาสุขภาพของคุณหรือคนร่วมงานอาจทำให้งานสะดุด

การเงิน ภาระค่าใช้จ่ายเยอะ หาได้เท่าไหร่ดูเหมือนไม่เคยพอ เงินอยู่กับตัวไม่นานก็ออกไปเที่ยวซะแล้ว อาจเสียเงินไปกับการซ่อมแซมต่อเติมที่อยู่อาศัย งวดนี้อาจต้องควักเงินออมมาใช้บ้าง

ความรัก คนโสด ไปชอบคนที่เข้าถึงยากต้องทำใจ คนมีคู่ ทะเลาะกันบ้างประสาลิ้นกับฟันพอเป็นสีสัน ภาพรวมครอบครัวอบอุ่นดี 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ช่วงนี้ทำอะไรดูไม่ค่อยถูกใจใครไปซะหมด จนเหมือนถูกจับตามองจับผิดอยู่เรื่อย แถมไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ทำงานหรือแสดงความคิดเห็น ต้องอยู่สงบนิ่งๆและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไปก่อน อย่าแสดงออกหรือใช้อารมณ์ให้สถานการณ์ดูแย่อาจทำให้เข้าใจผิด ดวงไม่ค่อยดีอาจเป็นแพะรับบาปเข้าไปอีก บางทีต้องอ่อนน้อมถ่อมตนให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่นำทางหรือเจรจาให้ก่อน การลุยเดี่ยวคงไม่สำเร็จง่ายๆแน่ ปัญหาอุปสรรคทำให้เหนื่อยใจและอ่อนล้าหากได้เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศหรือปรับเปลี่ยนแนวทางใหม่ก็น่าลอง

การเงิน เงินหมุนเวียนเข้าแล้วก็ออก แทบไม่มีโอกาสได้พักในกระเป๋านานๆ คนใกล้ตัวตอดนิดตอดหน่อยอยู่ตลอด หากมีโอกาสหารายได้เสริมจะมากจะน้อยหากสุจริตก็ควรสู้ต่อไป ซื้อของมาก็ใช้ให้คุ้ม

ความรัก คนโสด ดันไปรักคนมีเจ้าของควรถอยห่าง คนมีคู่ ห่างเหินเพราะเหมือนมีเรื่องคาใจ ลองเปิดใจเคลียร์กันดีกว่า

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ดูวุ่นวายบ้างเพราะต้องเดินทางติดต่องานหรือผู้คน สิ่งที่ทำกำลังขึ้นสู่ความยากอีกขั้น มีการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน ระวังการทะเลาะโต้เถียงด้วยสาเหตุเล็กน้อย แต่ด้วยความมีทิฐิและไม่ยอมใครของคุณอาจทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ ทางที่ดีควรระงับอารมณ์ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว เพื่อรักษาภาพลักษณ์ในส่วนรวมและเพื่อตัวคุณเองด้วย โอกาสยังมีที่จะได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ๆที่แตกต่างจากเดิม เป็นเรื่องใหม่ที่ท้าทายและค่อนข้างที่จะจัดการให้เข้าที่เข้าทางไม่ง่ายนัก ต้องใช้เวลาหาความรู้เพิ่มเติมหรืองัดประสบการณ์ที่เคยพบมาปัดฝุ่นนำมาปรับเปลี่ยนใช้ให้เข้ากับสถานการณ์

การเงิน ไม่ถึงกับฟู่ฟ่าแต่ก็พอมีพอใช้ อาศัยประหยัดอยู่อย่างพอเพียงก็ไม่ลำบาก คงต้องตัดใจงดช็อปซักระยะ ระวังอาจเจอเรื่องเก่าๆที่จะทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือต้องจ่ายเพื่อตัดความรำคาญ

ความรัก คนโสด การเดินทางหรือกิจกรรมการงานอาจทำให้พบคนถูกใจโดยบังเอิญ คนมีคู่ ดูแลถนอมน้ำใจกันบ้าง