ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน เจอสถานการณ์หลายเรื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงไป ต้องปรับตัวปรับใจไปตามสถานการณ์นั้นด้วย หากฝืนเอาเรือขวางคลองหรือเคร่งเครียดกับมันมากเกินไป อาจทำให้เสียการเสียงานเสียโอกาสมากกว่า มองแง่บวกก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะเรียนรู้การทำงานเรื่องใหม่ๆหรือกับเพื่อนร่วมงาน สามารถเปลี่ยนทัศนคติหรือสัจธรรมในการทำงานได้เลย ระวังจะเข้าไปในวังวนแห่งการแข่งขันชิงดีชิงเด่น อาจเป็นภัยมาถึงตัวเพราะผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานเหม็นหน้าไม่ปลื้มเอาได้ แถมยังโดนขโมยความคิดหรือตัดหน้าทำผลงานเบียดคุณไป ต้องควบคุมบริวารให้ทำงานตามคำสั่งหรือแผนที่วางไว้หากไม่อาจเดือดร้อนถึงคุณ

การเงิน ขยันมากก็ได้มาก ยิ่งหากพยายามเก็บออมก็คงไม่ลำบากหรือขัดสน ยังจะได้ลาภปากอีก

ความรัก คนโสด อาจได้คนมารักษาแผลใจให้ คนมีคู่ ช่วงนี้หวานออกสื่อ ครอบครัวอบอุ่นดี       

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน จัดการงานค่อนข้างหนักหน่อย ต้องพยายามหาข้อมูลความรู้อยู่เรื่อยๆ อย่าปล่อยให้อะไรผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ สามารถนำไปใช้แก้ปัญหาความวุ่นวายที่เกิดในที่ทำงาน บางทีคิดว่าหนักเกินหากมีความตั้งใจดีคุณก็ทำให้สำเร็จไปได้ ทำตัวลู่ลมให้ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์นั้นๆ อย่าใจร้อนตัดสินใจทำอะไรไปก่อน สิ่งที่กำลังทำอยู่มีแนวโน้มสดใสอาจได้รับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ร่วมงานกับต่างประเทศหรือเดินทางไกลเรื่องงาน

การเงิน รายได้ไม่ค่อยพอดีกับรายจ่าย แทบไม่ค่อยได้เหลือเก็บ แต่ยังพอมีโชคลาภเล็กน้อยบ้างเช่น บัตรของขวัญหรือของรางวัล ชิงโชค อาจต้องเสียตังค์ช็อปหากไปเจอของถูกใจหรือลดราคา

ความรัก คนโสด อาจพบเจอคนถูกใจจากการเดินทางทั้งใกล้หรือไกล คนมีคู่ รักกันดีสวีทกันจนมีคนอิจฉา


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ช่วงนี้ไฟแรงสมองแล่นดีมากต้องจดต้องจำไว้บ้างเพราะคิดอะไรได้เยอะ ใส่เกียร์เดินหน้าเร่งอีกหน่อยแต่ต้องไม่ประมาทและวู่วาม หากยังไม่แน่ใจต้องรอดูท่าทีหรือปรึกษาผู้รู้บ้างเดี๋ยวพลาดแล้วจะยาว เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ก็มองข้ามไปบ้าง โฟกัสเรื่องใหญ่เรื่องหลักไว้ก่อนเพราะอาจเจอเรื่องที่คาดไม่ถึง บางอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ เรื่องที่เปลี่ยนแปลงหรือมีการให้ความช่วยเหลือสนับสนุนก็มีข้อแม้หรือข้อแลกเปลี่ยนอีก หากไม่ทำให้อะไรเสียหายคุณก็ต้องยอมๆไปบ้าง ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

การเงิน ค่อนข้างฝืดเพราะรายจ่ายเยอะ หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ เป็นเพราะคุณห้ามใจไม่อยู่เองมากกว่า แฟชั่นอะไรออกใหม่ก็ช็อปปิ้งไปไม่เสียดาย อาจโดยขโมยทรัพย์สินหรือซื้อของได้มีตำหนิ

ความรัก คนโสด เจอคนที่คุยด้วยแล้วคลิก..ใช่เลย คนมีคู่ พูดอะไรก็ไม่เข้าหู พาลทะเลาะกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน อารมณ์กระเจิงเพราะเจอเรื่องไม่สมหวัง แผนงานหรือสิ่งที่ต้องการทำถูกสั่งเบรกไว้ แถมเจอคนไม่รักษาคำพูดพลอยทำให้เราเสียไปด้วย บางทีคุณก็ใช้ความคิดของตนเองตัดสินว่าคนอื่นมาข่มหรือเบียดบังคุณ คุณควรพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมก่อนดีกว่า สถานการณ์หรืองานบางอย่างก็เปลี่ยนไปจากที่วางแผนไว้ ต้องปล่อยตามน้ำไปบ้างหากการเปลี่ยนแปลงในตัวงานหรือสถานที่จะทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงหรือมีไฟขึ้นมาอีก ระวังการร่วมหุ้นลงทุนอะไรกับใครช่วงนี้เสี่ยงต่อการขาดทุนหรือเสียความสัมพันธ์

การเงิน คล่องตัวดีมาก หารายได้จากหลายช่องทาง ขยันเก็บออมแล้วจัดการวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ ก็ไม่ฝืดเคือง มีเกณฑ์ได้หนี้เก่าที่คิดว่าสูญแล้วกลับมา

ความรัก คนโสด ดูท่าจะไม่สมหวังเพราะผู้ใหญ่ไม่ค่อยปลื้ม(ไม่แน่ใจฝ่ายไหน) คนมีคู่ ขยันเอาอกเอาใจกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ช่วงนี้เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย หากมีใครมาจุดขึ้นมาก็ไฟแรงพร้อมลุยได้ทันที งานที่ค้างหรือคิดไม่ออกจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น เพราะได้ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์หรือมีโอกาสได้คิดทบทวน อาจเจอการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันในทีมบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับคุณจะรับมือและใช้ความสามารถเชิงจิตวิทยาเพื่อให้ผ่านไปได้ยังไง อาจได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ช่วยสะสางงานที่คนอื่นทำค้างหรือไม่สำเร็จ หรือได้รับมอบอำนาจให้ติดต่อหน่วยงานราชการแทนหรือเตรียมงานเอกสารข้อมูลต่างๆให้ ระวังอุบัติเหตุและปัญหาสุขภาพทั้งหนักและเบา

การเงิน รายได้มีใช้คล่องมือ แต่ก็อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป เงินเก็บอาจได้ลดลงเพราะความเป็นนักช็อปปิ้งของคุณ หรือทางที่ดีทำบุญบริจาคหรือให้เป็นภาษีสังคมยังจะได้ประโยชน์กว่า ความสะเพร่าอาจทำให้เงินทองหล่นหายได้

ความรัก คนโสด ระวังไปแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ ปัญหามือที่สามทำให้หน้าชื่นอกตรม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน เตรียมพร้อมเจอสถานการณ์เฉพาะหน้าหรือเรื่องฉุกเฉินให้ดี ต้องใช้การบู๊และบุ๊นควบคู่กันไป สิ่งใดควรพูดควรโต้แย้งสิ่งใดควรสงบปากสงบคำคุณก็พิจารณาดูให้ดี อย่าเชื่อหรือมั่นใจเรื่องที่ได้ยินหรือลูกน้องรายงานไปก่อน ต้องตามให้มั่นใจว่าถูกต้องหรือสำเร็จจริง แต่การตรวจสอบก็ต้องไม่หักหาญน้ำใจคนอื่นด้วย เรื่องใดๆค่อยเป็นค่อยไปอย่างเป็นระบบ งานที่คุณเป็นแกนหลักหากสิ่งใดดูแล้วไม่ค่อยก้าวหน้าหรือมีอุปสรรคมากคุณก็ควรพิจารณาว่าจะทำอย่างไร หากเป็นงานที่ต้องทำเป็นทีมอาจไม่ได้รับการยอมรับหรือความคิดเห็นของคุณไม่ค่อยมีใครเห็นด้วย ก็คงต้องอดทนไปอีกซักระยะ

การเงิน ใช้จ่ายเพลินจนแทบไม่เหลือเก็บ ช่วงนี้การเงินจึงค่อนข้างตึงพอควร ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้แถมยังจะผิดใจกันอีก ระยะนี้ควรเลี่ยงการไปค้ำประกันทางการเงินหรือเอาหน้าออกปากไปรับรองให้ใคร

ความรัก คนโสด คบใครก็ไม่ค่อยอยากจะเปิดเผย คนมีคู่ คนรักเอาใจเว่อร์ไม่รู้มีนัยยะอะไรหรือเปล่า

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน งานบางอย่างอาจตัดสินใจพลาดหรือดำเนินการผิดขั้นตอนไปแบบไม่ได้ตั้งใจ มีผลทำงานเดินไปล่าช้าหรือต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างไป ต้องใจเย็นและใช้สติอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา อย่าใช้ความคิดเห็นส่วนตัวหรือประสบการณ์ตนเองคนเดียวไปตัดสิน คุณต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและทำอะไรให้แตกต่างไปบ้าง ลองปรึกษาเพื่อนร่วมงานและบริวารดูบ้าง บางทีพวกเค้าก็มีประสบการณ์แบบเดียวกันมาบ้าง อาจช่วยเอามาประยุกต์ใช้ในการทำงานได้ดี อาจได้โอกาสไปเข้าสังคมเข้าสัมมนาดูงาน มีมุมมองและประสบการณ์ที่กว้างไกลมากขึ้น ให้ความสำคัญกับการสื่อสารพูดคุยมากกว่าโต้เถียง มีเกณฑ์เดินทางกระทันหัน  

การเงิน คล่องตัวดี หารายได้สมดุลกับรายจ่ายหรือเพราะการวางแผนการใช้จ่ายดี มีลาภปากมีคนเลี้ยง มีดวงจากการชิงโชคหรือตัวเลข อาจเก็บของมีค่าได้

ความรัก คนโสด กามเทพแผลงศรไม่ทันรู้ตัว คนมีคู่ อย่าคิดเถลไถลไปไหน แฟนคุณหูตายังกะสับปะรด จะหาว่าไม่เตือน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ด้วยความกดดันหรือเข้าตาจนแล้วคุณก็สามารถดำเนินการต่างๆให้ผ่านไปได้ดีกว่าที่คิดอีก ถึงแม้ว่าวิธีการหรือขั้นตอนบางอย่างดูขัดหูขัดตาบ้างแต่ถ้าไม่ได้ทำผิดกติกามารยาทหรือก้าวก่ายใครทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะ มีโอกาสได้งาน,โครงการหรือต่อสัญญาเพราะการเจรจาที่ค่อนข้างประสบผลสำเร็จดี วาจาดีก็มีชัยไปได้เยอะทำให้ได้ช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำหรือสะสางงานค้างหรือปัญหาให้คลี่คลาย มีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุนอยู่ห่างๆ

การเงิน ต้องทำงานเมคมันนี่กันต่อไป ได้เข้ามาก็จ่ายออกไปรายจ่ายเพียบ อาจได้โชคลาภจากญาติผู้ใหญ่,คนสนิทหรืออาจเป็นคนที่อ่อนวัยกว่าคุณ ระวังเสียเงินจากความไม่รอบคอบในการทำสัญญาหรือข้อตกลงอะไรบางอย่าง

ความรัก คนโสด บันไดบ้านไม่ค่อยแห้งเพราะเนื้อหอม คนมีคู่ หวานกันบ้างพอควร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ระยะนี้การงานไม่ง่ายอย่างที่หวังมากนักอาจเป็นไปในทางตรงกันข้ามเสียอีก คุณคงต้องดำเนินการอย่างค่อนข้างหนักและกดดันพอควร อาจมีบุคคลหรือปัจจัยบางอย่างมาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง บางทีอาจมีงานด่วนงานพิเศษแทรกเข้ามาทำให้งานหลักรวนหรือเสร็จไม่ทันเวลาก็ได้ ต้องตั้งมั่นอยู่ในสมาธิอย่าลนลานเกินไปนัก หากคุณตั้งใจดีแล้วก็มีคนหรือเพื่อนๆพร้อมที่จะช่วยเหลือผลักดันให้คุณผ่านพ้นสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้ แถมยังได้โอกาสประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับคนอื่นไปต่อยอดการงานการลงทุนอีก

การเงิน อาจขาดสภาพคล่องได้หากคุณยังใช้เงินมือเติบ เพราะรายได้ที่เข้ามาก็ไม่ได้มากกว่ารายจ่ายที่รออยู่ซักเท่าไหร่ แต่ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้างหากคุณตั้งใจไขว่คว้าไว้จากคนรุ่นราวคราวเดียวหรือจากคนรู้ใจ

ความรัก คนโสด อาจเจอคนที่ใช่จากการเดินทางไปในที่ที่ไม่เคยไป คนมีคู่ งอนๆง้อๆกันไม่ได้ขาด
       
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ต้องเหน็ดเหนื่อยกันต่อไปอีกเพราะต้องดูแลรับผิดชอบงานหลากหลาย ถูกลากไปร่วมแก๊งค์ด้วยแทบทุกเรื่อง ก็คนเก่งเจ้านายก็อยากใช้งานเยอะอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าบางงานอาจจะไม่ค่อยอยากทำซักเท่าไหร่ เพราะดูๆแล้วหากทำดีก็แค่เสมอตัวแต่หากพลาดก็เน่าสนิท ระวังสุขภาพจิตที่มีเรื่องเข้ามาให้คิดมากอยู่เป็นประจำ หรือรู้ความลับอะไรบางเรื่องเข้าให้ เกณฑ์ข่าวดีเกี่ยวกับต่างประเทศค่อนข้างเด่นเช่น ได้เดินทางไปดูงาน

การเงิน สภาพคล่องยังทรงตัว ไม่ถึงกับดีแต่ก็ไม่แย่มากนัก ยังพอมีเกณฑ์โชคลาภเป็นก้อนจากอสังหาริมทรัพย์หรือได้มาถี่ๆจากงานเสริม ระวังการพนัน

ความรัก คนโสด ได้แม่สื่อพ่อสื่อแนะนำให้ อาจมีคนอ่อนวัยกว่ามาปลื้ม คนมีคู่ ไม่มีเรื่องอะไรให้หนักใจเป็นพิเศษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)
การงาน งานยังดำเนินไปเรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวาหรือให้คาดหวังได้มากนัก แต่ก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถให้เต็มที่ต่อไปเรื่อยๆ อาจโดนตำหนิในความผิดพลาดเล็กๆน้อยหรือเรื่องเดิมๆ คุณต้องเอาความผิดพลาดนั้นมาเป็นบทเรียนและปรับปรุงตัวให้ดีกว่าเดิม การทำงานร่วมกับคนอื่นอาจมีปัญหาความคิดเห็นไม่ตรงกัน โต้เถียงปะทะคารมกันบ้างพอหอมปากหอมคอ ต้องมีความอดทนกันให้มากๆเพราะหากพูดออกไปแล้วคำพูดจะเป็นนายเรา ผู้ใหญ่หนักใจอาจเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้

การเงิน รายได้ไม่ค่อยพอเพียงกับค่าใช้จ่าย อาจเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์เพราะคนใกล้ตัวเพศหญิง หรือค่าใช้จ่ายจุกๆจิกๆเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลหรือเรื่องสุขภาพของคนสูงวัยหรือเด็กๆในบ้านหรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ

ความรัก คนโสด ไม่ค่อยสมหวังมากนัก คนที่เล็งไว้อาจมีคู่แข่ง คนมีคู่ คนรักแอบปกปิดปัญหาที่สร้างไว้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ยังต้องรับภาระหนักอยู่ งานเข้าหลายด้านแถมด้วยอุปสรรคอีก อาจทำคนเดียวไม่ไหวต้องมองหาตัวช่วย หรืออาจต้องติดต่อคนที่เกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากทีเดียว บางทีต้องมองหาหนทางใหม่ๆหรือหางานใหม่ไปเลยได้ก็ต้องเสี่ยงดู ทำอะไรก็ต้องใช้ความพยายามมุ่งมั่นให้ถึงที่สุด มีเกณฑ์โยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานหรือเดินทางบ่อย โดยเฉพาะคนที่รับราชการมีลาภก้อนใหญ่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

การเงิน พอมีพอกินเพราะได้รายได้จากหลายช่องทาง บวกกับรายจ่ายที่มีไม่มากหรืออาจเป็นเพราะคุณจัดการการใช้จ่ายดีขึ้น แต่ก็อย่าประมาทอย่าหวังรวยทางลัดหรือคิดไปเป็นเจ้าหนี้ใคร อาจได้มากกว่าเสีย ระวังถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามหน้าตาดี


ความรัก คนโสด คนที่คุณแอบชอบเข้ามาหา อย่าปล่อยให้ลอยนวล คนมีคู่ ต้องเข้มแข็งทั้งคู่เพราะมีคนพยายามแทรกกลาง