ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน อุปสรรครุมเร้าเข้ามาเยอะพอสมควร ทำให้การดำเนินงานอะไรไม่ค่อยคืบหน้าไปมาก พลอยทำให้คุณเกิดภาวะเครียดวิตกกังวลจนเกือบถอดใจหลายครั้ง เพราะสถานการณ์ไม่เอื้อให้คุณทำอะไรได้ตามที่คาดหวังไว้ แถมบางเรื่องยังถูกสกัดดาวรุ่งจนแทบต้องกลับไปตั้งต้นใหม่อีก ไม่ให้เครียดยังไงไหว.. ถ้ามองโลกในแง่ดีอาจเป็นเพราะผู้บังคับบัญชามองเห็นแล้วว่าหากปล่อยไปอาจเสียหายเลยเซ็ตซีโร่ใหม่ คุณต้องทำอะไรให้ละเอียดรอบคอบมากกว่าเดิม การประสานงานติดต่อสื่อสารต้องชัดเจนตรงไปตรงมา โดยเฉพาะกิจการหรืองานโครงการที่มีคนทำงานเป็นต่างชาติด้วย หากเข้าใจผิดอาจทำให้เสียหายหนักกว่าที่คิดได้ งานบางอย่างก็ท้าทายเหมือนอยากจะวัดฝีมือคุณแต่คุณก็จัดการมันซะอยู่หมัด

การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดีมากนัก รายรับไม่เยอะรายจ่ายเข้าคิวรอเพียบ ต้องวางแผนทยอยผ่อนคลายไปทีละเรื่อง เงินเก็บไม่มี แถมเจอแต่เพื่อนกินอีก มีค่าใช้จ่ายการเข้าสังคมเพื่อหน้าตาด้วย นักธุรกิจอาจเจองบบานปลายหนักเพราะคนใกล้ตัว

ความรัก คนโสด พบคนถูกใจถึงกับไปไม่เป็นทีเดียว คนมีคู่ ภาระครอบครัว ภาระการเงิน ทำให้บรรยากาศในครอบครัวดูขุ่นมัว   
 
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน การดำเนินการที่ทำอยู่มีความคืบหน้าไปได้ดีเกินคาด ธุรกิจการงานลื่นไหลได้เรื่อยๆ เรื่องที่ติดต่อหรือนำเสนอไปก็อาจได้รับข่าวดีเหมือนกัน ได้โอกาสพบปะทำงานกับผู้คนหลากหลาย แต่ต้องระวังการติดต่อเจรจากับคู่ธุรกิจคู่สัญญาเจ้าใหม่ๆ โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติหากไม่ชัดเจนอาจเกิดปัญหาในระยะยาวได้ อาจได้โอกาสรับงานหรือบทบาทหน้าที่อะไรใหม่ๆหรือแตกต่างจากที่เคยทำ ช่วงนี้คุณอาจมีอารมณ์เสียกับคนบางคนที่ชอบมาจุ้นจ้านงานของคุณ ต้องทำงานด้วยความมีสติใช้ปัญญาและวาจาในการแก้ปัญหา อย่าไปไหลตามเกมของเค้า

การเงิน รายได้น้อยกว่าที่คาดไว้ ได้มาก็จ่ายไปยังจัดสรรอะไรไม่ค่อยได้เพราะไม่มีเหลือเก็บ ระมัดระวังจะเสียเงินฟรีเพราะถูกหลอกให้ซื้อของย้อมแมวหรือคุณภาพไม่สมราคา ใช้จ่ายไปในเรื่องสัตว์เลี้ยงและเด็กเล็กในบ้านเยอะ

ความรัก คนโสด มโนไปเองคนเดียวยังไม่สมหวัง  คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานในครอบครัว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ต้องร่วมมือร่วมใจกันทำงานเป็นทีมเวิร์กจึงจะประสบความสำเร็จได้ ขอความเห็นหรือคำปรึกษาจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ บวกกับความขยันทุ่มเทของคุณจะได้ผลประโยชน์ผลตอบแทนคุ้มกับที่ทำ งานหลายเรื่องต้องวางแผนให้รัดกุมแต่ต้องไม่ชักช้ายืดยาด และทำงานเป็นขั้นเป็นตอนอย่าหวังลัดขั้นตอน เพราะอาจเจอเรื่องไม่คาดฝันได้ มีแววเป็นเรื่องที่ทำให้เสียผลประโยชน์อีกต่างหาก ระวังการติดต่อเจรจาพูดคุยโดยเฉพาะกับลูกค้าขาประจำหรือรายใหญ่ บางเรื่องต้องยืดหยุ่นผ่อนปรนบ้างหากตึงอย่างเดียวก็อาจเสียผลประโยชน์อีก

การเงิน สภาพคล่องยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่นัก ต้องระวังการใช้จ่ายอย่ามือเติบทีเดียว เพราะรายได้ก็เข้ามาไม่แน่นอน ระวังถูกเอาเปรียบจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่ธุรกิจหรือคู่รัก

ความรัก คนโสด คบกันไปเรื่อยๆ ยังไม่คิดเรื่องอนาคตอะไรมากนัก ยังรอดูท่าที คนมีคู่ ค่อนข้างจืดชืด บรรยากาศไม่ค่อยดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน ปิดทองหลังพระเป็นคนเบื้องหลังหรือเจ๊ดัน คอยช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อนๆน้องๆได้เป็นอย่างดี เพราะความรู้ประสบการณ์ที่มีมากทำงานได้ทุกสถานการณ์สารพัดประโยชน์ แต่งานตัวเองอาจช้าลงไปบ้างหรือเพราะบางเรื่องไม่ได้ตามคาดหวังก็ทำไปแบบเซ็งๆ ระมัดระวังคำพูดหรืออารมณ์ในการทำงานกับคนอื่นเดี๋ยวเกิดปัญหามีแต่เสียกับเสีย ต้องคิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนพูดหรือตัดสินใจทำอะไรไป บางทีการมีปากเสียงแค่เล็กน้อยอาจทำให้บานปลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้หรือเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียงานหรือเสียโอกาสดีๆไป ส่วนบางงานที่คุณไม่ถนัดก็อาจต้องถอยให้คนอื่นเสนอความคิดเห็นหรือนำแทนเพื่อผลประโยชน์ส่วนรวม

การเงิน มีรายได้จากหลายช่องทาง เงินทองคล่องมือดีพอควร รายจ่ายก็เยอะตามไปด้วย ระวังสิ่งของมีค่าหรือกระเป๋าสตางค์สูญหาย หรือผลประโยชน์บางตัวมีปัญหา

ความรัก คนโสด ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ยังไม่เจอคนที่ลงตัว คนมีคู่ ขาเตียงสั่นคลอนเพราะความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ระยะนี้ค่อนข้างเหนื่อย ปัญหาอุปสรรคถาโถมเข้ามาให้เป็นทุกข์ได้แทบทุกวัน คงไม่สามารถทำอะไรได้ถูกใจใครได้ทั้งหมด ก็ต้องร่วมด้วยช่วยกันภายในองค์การให้ฝ่าฟันไปได้ หลายเรื่องต้องใช้วาทศิลป์เจรจานอกรอบ แต่ต้องพูดหรือเข้าไปให้ถูกจังหวะด้วย ไม่งั้นแทนที่จะได้งานกลับเสียไปซะอีก เลี่ยงความขัดแย้งของคนอื่นอย่าเข้าไปอยู่ตรงกลางเดี๋ยวงานเข้าตัวเอง ไม่ใช่ไม่ช่วยแต่มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเราจริงๆ มีโอกาสต้องเคลียร์งานที่ค้างอยู่บ้างหรือติดตามลูกค้าเก่าๆก็จะได้ผลดี

การเงิน หมุนกันมือเป็นระวิง แทบหาได้ไม่ทันจ่าย มีรายจ่ายเรื่องในครอบครัวเยอะ เกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัวโดยเฉพาะผู้ใหญ่ หรือโดนหลอก เอาเปรียบให้เสียเงิน

ความรัก คนโสด คนเข้าหาเยอะแต่ดูท่าคุณไม่รีบร้อนตัดสินใจ คนมีคู่ ทีเล่นทีจริงโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว เดี๋ยวมีปัญหากันจริงหรอก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ต้องรับมือกับเรื่องที่เข้ามาค่อนข้างหนัก อะไรที่เสี่ยงให้งานเสียหายหรือเสียชื่อเสียงก็ต้องหยุดดูไว้ก่อน มันไม่คุ้มหากมีปัญหาขึ้นมา หรืออาจจำเป็นต้องกลืนน้ำลายตัวเองเพื่อให้ดำเนินงานไปได้ก่อน เปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือการชี้แนะของผู้อื่นจะช่วยเปิดโลกให้คุณได้มองเห็นอะไรได้มากขึ้น มีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเสียเซลฟ์หรือหน้าแตก จับพลัดจับพลูไปอยู่ในสถานการณ์บางอย่างแบบไม่ตั้งใจ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดคิดหรือไม่สบายกระทันหัน มีเกณฑ์ได้เดินทางปุบปับกระทันหัน

การเงิน มีโชคลาภเงินทองเข้ากระเป๋า อาจได้มาเป็นเงินก้อนพอได้เก็บออมบ้าง เป็นโอกาสที่คุณจะได้ก่อร่างสร้างตัว คิดวางแผนเพื่อการต่อยอดในอนาคต หากไม่ตามใจตัวเองหรือคนใกล้ตัวเกินไป

ความรัก คนโสด ไม่สมหวังเพราะเจอคนที่จีบยาก ไม่รู้เค้าคิดยังไง คนมีคู่ ความเห็นต่าง ดูไม่ค่อยลงรอยกันมากนัก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน มีงานหรือโครงการใหม่ๆเข้ามาซึ่งบางทีเป็นเรื่องที่คุณไม่ค่อยถนัดหรือไม่มีประสบการณ์ อย่าเพิ่งกลัวหรือคิดมากไปก่อนว่าจะทำไม่ได้หรือไม่อยากทำ เป็นเพราะผู้ใหญ่เค้ามองเห็นความสามารถในตัวคุณ พยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุดมั่นใจในตัวเองอะไรก็เป็นไปในทางที่ดีเอง งานบางเรื่องต้องรู้จักดัดแปลงหรือพลิกแพลงบ้างอย่าถูลู่ถูกังทำแบบเดิมที่เคยมีปัญหาหรือเคยเจออุปสรรค ทำงานร่วมกับคนสูงวัยกว่าต้องมีความรอบคอบและระมัดระวังเพราะอีกฝ่ายอาจเอาความสนิทสนมนี้เอาเปรียบคุณเรื่องงานได้  

การเงิน อยู่ในช่วงทำมาค้าขึ้น หาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะ ขยันหาได้จากหลายช่องทาง แต่ดูเหมือนมีคนพยายามหลอกลวงหรือเอาเปรียบคุณเพื่อต้องการเงินจากคุณ

ความรัก คนโสด พบคนมากหน้าหลายตาแต่ดูเหมือนยังไม่เจอคนที่ใช่ คนมีคู่ ช่วงนี้ใช้ชีวิตร่วมกันไปเรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน มีงานหรือภาระที่ได้รับมอบหมายหรือร้องขอให้ไปช่วยเหลือเพิ่มขึ้น ต้องแก้ไขปัญหาสะสางให้ลุล่วงไปได้ ทำงานหลายอย่างไปพร้อมๆกันแต่ผลงานก็ออกมาได้น่าพอใจ ผู้ใหญ่เล็งเห็นศักยภาพในตัวคุณและสนับสนุนคุณอยู่ด้วย เพิ่มชื่อเสียงและเครดิตให้ตัวคุณได้ ทำให้เต็มที่เต็มความสามารถแล้วจะได้รับผลตอบแทนกลับมาคุ้มแน่ แต่ก็นั่นแหละยิ่งสูงก็ยิ่งหนาวอาจมีคนอยากเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ อย่าชะล่าใจหรือหลงกลไปกับคำพูดใดๆก่อน ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนรอบคอบ มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล ระวังเจออุบัติเหตุด้วย

การเงิน รายได้เข้ามาตามการทำงานความขยัน การใช้จ่ายก็มีเรื่อยๆยังไม่ถึงกับหนักมาก แต่ควรระวังเรื่องด่วนหรือเรื่องเฉพาะหน้าทำให้ต้องใช้จ่ายบ้าง หรืออาจเข้าไปช่วยภาระทางการเงินของคนใกล้ตัว ระวังการทำธุรกรรมสัญญาหรือการค้ำประกัน

ความรัก คนโสด ยิ่งคบยิ่งห่างคงเป็นได้แค่เพื่อน คนมีคู่ อย่าเอามาเป็นปัญหากันทุกเรื่อง ปล่อยวางไปบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างไปในทางบวก โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการตลาด การขาย สัปดาห์นี้อาจมีโอกาสได้ทำงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานหลักเพิ่มเข้ามา อย่าคิดว่าต้องทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เอาไปต่อยอดในอนาคต แต่ไม่ได้ราบรื่นไปซะทุกเรื่อง ต้องมีทั้งบู๊และบุ๋นไปพร้อมๆกันในเรื่องเดียวกัน การมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและการพูดจาดีมีสัมมาคารวะก็ทำให้สถานการณ์ต่างๆผ่านไปได้ เจอปัญหาหรือความผิดปกติก็เอาไปปรึกษาผู้มีความรู้บ้าง อย่าจับจดอยู่กับเรื่องนั้นๆมากเกินไปเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่อาจขัดใจได้

การเงิน มีรายได้เข้ามาเสริมสภาพคล่องได้ดี รู้จักใช้รู้จักเก็บก็จะไม่มีปัญหาการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากญาติผู้ใหญ่ชายสูงวัย

ความรัก คนโสด มีคนคุยด้วยหลายคน ถ้าเจอคนที่ใช่แล้วก็ถอยห่างจากคนที่คุณไม่มีใจ เพื่อความชัดเจน คนมีคู่ เรื่องที่ไม่ลงรอยก็เว้นไปก่อน เดี๋ยวเป็นประเด็นอีก
       
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน งานที่รับผิดชอบอยู่เหมือนถูกทดสอบความสามารถคุณไปในตัว ใช้ความมั่นใจในตนเองของคุณมาให้เป็นประโยชน์ ทำสำเร็จย่อมเป็นประโยชน์ระยะยาวแน่นอน หรืออาจเอาดีไปเป็นเทรนเนอร์ช่วยฝึกฝนน้องๆรุ่นใหม่ก็อาจได้รับประโยชน์ด้วยเหมือนกัน ระยะนี้ผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานยังให้เครดิตคุณดีอยู่ ได้รับการร้องขอไหว้วานให้ช่วยทำงานที่ค่อนข้างเป็นความลับ แต่ก็ระวังการใช้คำพูดที่โอ้อวดหรือยกตนข่มท่านอาจโดนคนเขม่นได้ ระวังปัญหาสุขภาพอาจส่งผลให้งานชะงักได้  

การเงิน รายได้ไม่ค่อยพอกับค่าใช้จ่ายอาจขัดสนได้ ต้องเอาส่วนที่เก็บมาใช้ด้วย แถมยังถูกเอาเปรียบ ลวงให้เสียเงินทั้งที่ไม่ควรเสีย ระวังเงินทองของมีค่าสูญหาย

ความรัก คนโสด ยังอึมครึมไม่ชัดเจนจากอีกฝ่าย เหมือนทำไปแล้วสูญเปล่า  คนมีคู่ ขัดแย้งเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)
การงาน สถานการณ์ช่วงนี้ดูวุ่นวายไม่ค่อยลงตัว หากมีแผนจะลงทุนอะไรควรหยุดรอดูสถานการณ์ไว้ก่อน งานบางอย่างที่ควรจะสำเร็จแต่กลับติดขัดไม่สำเร็จต้องทบทวนกันใหม่ ต้องวางแผนกันใหม่และกระตือรือร้นให้มากกว่าเดิม อย่าหวังพึ่งคนอื่นมากไปต้องพึ่งตนเองให้มาก ใช้ปัญญาไม่ใช้อารมณ์ การทำงานหรือการปกครองแบบมีคุณธรรมจะได้ใจบริวารลูกน้อง ระวังการเจรจาประสานงานอาจมีอุปสรรคถูกเปรียบหรือหลอกลวงไม่ทำตามตกลง

การเงิน ยังมีสภาพคล่องดีพอไปได้ วางแผนการเงินให้ดีจะไม่ขัดสน มีเก็บออมแล้วยังแบ่งไปทำบุญได้อีก อาจสิ้นเปลืองไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือยยั่วใจ

ความรัก คนโสด คบกันมานานอาจมีข่าวดี ส่วนใครที่ยังแอบเล็งบางคนไว้ก็ยังไม่มีสัญญาณตอบรับกลับมา  คนมีคู่ อยู่กับเงียบๆดีกว่า

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน งานที่หนักหนาเอาการช่วงนี้อาจทำให้สุขภาพทรุด ส่งผลให้งานชะงักได้ มีโอกาสได้ร่วมทำงานใหม่ๆหรือกลุ่มคนใหม่ๆ อย่าคิดว่ามีเพื่อนร่วมงานเยอะแล้วจะสบาย เพราะทำงานกับคนมากยิ่งทำให้เจอปัญหามากตามไปด้วย บางคนก็ไม่ได้หวังดีกับคุณเหมือนที่หวัง การร่วมมือประสานงานก็เจอปัญหาหรือมีเงื่อนไขไม่ราบรื่น อย่าไปเผลอทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคนอื่นหรือตัดสินใจโดยพละการ ถึงแม้ไม่ตั้งใจแต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้ คำพูดอาจสร้างศัตรู บริวารลูกน้องทำงานไม่ค่อยน่าพอใจผิดพลาดบ่อยไม่สมราคาคุยหรืออู้งานประจำ

การเงิน ยังพอมีของเก่าไว้ใช้บ้าง ไม่อย่างนั้นก็ช็อตเหมือนกัน รายจ่ายยิบย่อยรอจ่ายเป็นพรวน มีค่าใช้จ่ายที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้นอีก


ความรัก คนโสด คนที่คุณปลื้มอาจใจไม่ตรงกับคุณ มีแววกินแห้วอีก คนมีคู่ หากพูดกันไม่ค่อยได้ ก็เลี่ยงๆกันไปก่อน อย่าปะทะคารม