ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ช่วงนี้อาจเจอเรื่องที่ทำให้หงุดหงุดในหัวใจบ่อยๆ ต้องมีความอดทนสูงหรือใช้สิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจไว้บ้าง อุปสรรคเข้ามาเพราะการเปลี่ยนแปลง ยังสะสางเรื่องต่างๆได้ไม่คืบหน้าไปซักเท่าไหร่ เรื่องที่เสี่ยงหรือไม่ค่อยแน่ใจก็อย่าเพิ่งใจร้อนตัดสินใจไปก่อน อาจถูกหักหลังหรือเอาเปรียบ รู้จักอ่อนน้อมกับผู้ใหญ่หรือคนร่วมงานก็ไม่เสียหายจะได้ประโยชน์ด้วยซ้ำ ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ให้แสดงฝีมือหรือได้ในสิ่งที่ร้องขอไป

การเงิน ได้เพราะความขยันไม่มีอด มีโชคลาภเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง อย่าใจป้ำเลี้ยงเพื่อนมากนัก อาจมีค่าใช้จ่ายค่าปรับปรุงซ่อมแซมสิ่งของในบ้าน

ความรัก คนโสด คนตามตื๊อดันไม่ใช่สเปคคุณซะอีก คนมีคู่ ดูแลกันน่ารักดี   
 
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน สถานการณ์ยังไม่นิ่งดีคงต้องใช้ประสบการณ์มาช่วยให้ผ่านไปได้ บางอย่างอาจต้องปรับเปลี่ยนแนวทางหรือเปลี่ยนแผน คุณอาจมีความกังวลใจหรือเครียดอยู่บ้างลึกๆ จะทำอะไรก็ต้องให้ชัดเจนอย่าหมกเม็ดคลุมเคลือ ต้องตามงานอยู่ตลอดอย่าละเลย หากต้องสะสางเรื่องอะไรกับใครก็ต้องพิจารณาความคุ้มค่าในทุกทาง บางเรื่องหากดูแล้วไม่คุ้มหรืออยู่ในจุดที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมก็ต้องห่างๆออกมาดีกว่า อาจหลงทางเพราะไม่ชำนาญเส้นทางหรือมีการเลื่อนนัดกะทันหัน จะได้บริวารลูกน้องหรือคนร่วมงานที่มีความสามารถช่วยแบ่งเบางานได้ดีทีเดียว

การเงิน รายรับดีสภาพคล่องลื่นปรื๊ด หารายได้หลายช่องทาง แต่อย่ามือเติบใช้หนักนัก มีมากเท่าไหร่ก็อาจหมดได้ มีเกณฑ์โชคลาภจากคนสูงอายุกว่าหรือได้ของเก่าของศักดิ์สิทธิ์

ความรัก คนโสด อาจไปคลิกกับคนที่เด็กกว่า คนมีคู่ ผัวหาบเมียคอน ช่วยกันไม่มีขัด มีความสุขกันดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน สิ่งที่กำลังดำเนินงานอยู่หลายอย่างส่งสัญญาณดีขึ้นแต่ก็อย่าประมาท ต้องคอยดูสถาณการณ์และระมัดระวังการดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างรอบคอบเพราะอาจหลอกให้เราดีใจเก้อ อย่าตอบรับโดยไม่คิดหรือตรวจสอบให้ดีก่อน มีโอกาสได้รับผิดชอบเรื่องใหม่ๆที่เป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาวต้องมีความรับผิดชอบสูงตามไปด้วย แต่เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้งัดประสบการณ์มาใช้ มีคนที่เคยขาดการติดต่อหรือห่างกันไปนานอาจจะเป็นญาติหรือเพื่อน เข้ามาหามาพบคุณไม่ว่าเหตุผลที่มาพบจะเป็นเรื่องใด ถ้าหากไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรือช่วยแล้วคุณไม่เดือดร้อนก็ช่วยๆกันไป หากไม่ได้จริงๆหรือไม่สะดวกก็ควรบอกไปตรงๆ อย่าทำให้อีกฝ่ายเข้าใจว่ายังมีหวัง อาจมาอีกแล้วผิดหวังจะผิดใจกันเปล่าๆ

การเงิน รายรับรายจ่ายพอๆกัน เพราะกิเลสเยอะอยากได้ไปซะหมด ค่าใช้จ่ายเลยเยอะ โดยเฉพาะการซื้อหาความสุขใส่ตัวและครอบครัว อาจได้โชคลาภจากเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีแต่คนให้ความสนใจ คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี คนที่มีครอบครัวก็อบอุ่น


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน อาจทำอะไรไปไม่ตั้งใจแต่ผลลัพธ์กลับทำให้เรื่องยุ่งยากกว่าเดิม ถึงกระนั้นก็ยังไม่จำยังดื้อรั้นอยู่อย่างนั้น ระยะนี้ไม่ควรคาดหวังอะไรมากเกินไปนักต้องค่อยเป็นค่อยไปทีละขั้นตอน อย่าหวังขึ้นทางลัดดีกว่า ผลประโยชน์คือการได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้ให้แกร่งกล้ามากยิ่งขึ้น สามารถนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ในอนาคต ยังไม่ประสบผลสำเร็จมากนักในการเจรจาต่อรองเรื่องใดๆ ต้องมีความหมั่นเพียรพยายามทุกทางเท่าที่ทำได้ มีคนเห็นอะไรในตัวคุณแน่นอน อาจได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าๆเพราะมีข้อเสนอหรือทำบางอย่างร่วมกัน

การเงิน สภาพคล่องค่อนข้างฝืด รายรับรายจ่ายไม่ค่อยบาลานซ์กัน อาจถึงขั้นต้องเอาสินทรัพย์ไปแปลงเป็นทุนก่อน คุณต้องช่วยเหลือตัวเองโดยการวางแผนใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น บางเรื่องต้องตัดงบออกไปบ้าง

ความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่เข้ากันได้ดีทีเดียว คนมีคู่ ทำตัวน่าสงสัยอาจทำให้อีกฝ่ายระแวง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน งานด้านไอเดียความคิดสร้างสรรค์กำลังเด่นในช่วงนี้ ความคิดพรั่งพรูออกมาสนองความต้องการใครๆได้ ผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าสนใจ อนาคตสดใสมาก อาจมีงานเข้ามาโดยติดต่อกับคุณโดยตรงหรือเลียบเคียงผ่านผู้ใหญ่ที่คุณให้ความเคารพ ระวังการทำสัญญาธุรกรรมใดๆโดยพิจารณารายละเอียดให้เข้าใจให้ดีก่อน หากมีปัญหาจะเกิดความวุ่นวายหรือคุณเสียเปรียบได้ บางเรื่องที่คนอื่นคิดว่าคือปัญหาแต่กับคุณมันชิวชิวมาก เพราะการมองโลกในมุมที่แตกต่างกับคนอื่น ฟีดแบ็กก็ด้วยนะ แต่คงต้องพัฒนาตัวเองให้รู้รอบด้านไปอีกเรื่อยๆ มีเกณฑ์เดินทางเยอะ

การเงิน สภาพคล่องค่อนข้างดีทีเดียว หารายได้จากหลายทาง ทำอะไรได้เป็นเงินเป็นทองไปหมด แถมมีโชคลาภอีก ทำให้ลืมตาอ้าปากได้เลย แต่อย่าใช้ชีวิตประมาทก็แล้วกัน

ความรัก คนโสด แอบปิ๊งใครอาจผิดหวังเพราะเจอคนมีเจ้าของ คนมีคู่ ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ พูดกันไม่ค่อยได้นาน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานบางอย่าง ซึ่งเป็นงานที่ต้องมีความเด็ดขาดและความกล้า ต้องหามุมสงบเพื่อทำสมาธิและตั้งสติเพื่อหาแนวทางหรือทางออก งานใหญ่ๆงานสำคัญต้องใจเย็นและละเอียดรอบคอบ หาโอกาสศึกษาข้อมูลหรือเทคโนโลยีใหม่ๆบ้าง จัดระเบียบความคิดเพื่อวางแนวทางการดำเนินงานให้ออกมาดีที่สุด ช่วงไหนควรเร่งช่วงไหนควรผ่อน อาจขอความคิดเห็นคนรอบตัวหรือคนที่มีประสบการณ์บ้าง คนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตาย

การเงิน เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ค่าใช้จ่ายเข้าคิวรอยุบยับ ต้องใช้เงินไปในเรื่องสุขภาพของตัวเอง อาจเสียเงินเพราะเรื่องปัญหาค้างเก่า แต่ยังมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ผ่อนหนักเป็นเบา

ความรัก คนโสด สุดแสนจะโชคดีมีคนที่แสนจะเพอร์เฟคมาถูกใจคุณเข้า คนมีคู่ คอยเป็นเพื่อนคู่คิดกันเป็นอย่างดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน สิ่งที่ได้รับตอบกลับมาคุ้มค่ากับที่เหนื่อยไป อะไรๆดูเหมือนเป็นใจให้คุณไปหมด แต่ก็อย่าชะล่าใจเพราะทำดีเกินไปภัยจะมาถึงตัว ทำอะไรเด่นดังหรือโฉ่งฉ่างมากไปอาจมีคนที่ไม่เห็นด้วย ไม่ต้องไปปะทะหรือตอบโต้อะไรเพราะคุณกำลังถือไพ่เหนือกว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ไว้ใจและอยู่ข้างคุณเป็นนัยๆอยู่แล้ว จะถูกทาบทามหรือได้รับมอบหมายให้ไปช่วยงานหรือโครงการสำคัญ อาจต้องหยุดงานหลักที่ทำอยู่ไปก่อน เมื่องานมากขึ้นเป็นธรรมดาที่ต้องสู้รบปรบมือกับทั้งคนและงาน ช่วงนี้คุณมีความมั่นใจและประสบการณ์มากพอที่จะจัดเรื่องต่างๆให้อย่างเฉียบขาดและถูกต้องตรงไปตรงมา   

การเงิน หาได้เท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น เงินเก็บไม่ค่อยจะมี ใช้จ่ายแทบหมดกระเป๋าแถมยังถูกตอดจากคนรอบตัวอีก มีโชคลาภบ้างแต่ไม่มาก

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมาขายขนมจีบไม่ขาดสาย คนมีคู่ มีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆต้องรีบเคลียร์ ปล่อยไว้จะเป็นปัญหาใหญ่

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน สิ่งที่คาดหวังอาจยังไม่ได้ผลตอบกลับมา หรือได้แต่ผิดจากที่หวังเพราะได้อยู่ในที่หรือตำแหน่งที่ไม่ถนัด สถานการณ์หลายอย่างยังไม่นิ่ง เลี่ยงการทำอะไรที่ขัดคำสั่งของผู้ใหญ่อาจทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มได้ ถึงขั้นผิดใจกันคุณอาจจะไม่ได้รับการตอบสนองหรือแป๊กได้ การทำงานหลายอย่างไม่สะดวกราบรื่นเพราะไม่ได้ทำในแนวทางที่ตนเองถนัด เหมือนต้องเดินไปในทางที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ขัดใจหรือไม่สบอารมณ์บ้างแต่อย่าใช้อารมณ์เข้าห้ำหั่นกัน เพราะจะเสียมากกว่าได้

การเงิน สภาพคล่องดี แต่ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติด้วย เพราะมีแนวโน้มฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่าย เดี๋ยวคนนึกว่ามีตังค์จ้องแต่จะยืม มีเกณฑ์โชคลาภไม่คาดฝัน

ความรัก คนโสด มีดวงได้กินเด็ก คนมีคู่ เป็นที่ปรึกษาให้กันและกันความสัมพันธ์แนบแน่น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ได้รับการทาบทามจากคนรู้จักหรือสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว ให้คุณร่วมงานบางเรื่องที่คุณมีประสบการณ์ความสามารถ โดยได้รับโจทย์คร่าวๆพร้อมกับความคาดหวังจนเหมือนกดดันเล็กๆ ต้องพิจารณาทุกเรื่องให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนตกปากรับคำใดๆ งานปัจจุบันจะพบทางออกหรือจัดการให้เสร็จได้ทัน ได้อำนาจตัดสินใจมากกว่าเดิม ได้รับการสนับสนุนและโอกาสดีกว่าเดิมเพราะการพัฒนาปรับปรุงการพูดคุยเจรจาและท่าที แถมได้แสดงศักยภาพให้คนอื่นได้ทึ่งกันไปตามๆกัน

การเงิน สภาพคล่องดีหมุนเวียนได้ราบรื่น แต่มีมากกิเลสก็มากตาม ใจใหญ่แถมมือเติบหาเรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน ทำให้เสียเงินทั้งที่ไม่ค่อยจำเป็นหรือเร่งด่วน ระมัดระวังทำกระเป๋าเงินสูญหาย

ความรัก คนโสด เจอคนที่ใช้ชีวิตเหมือนเราคุยกันก็ถูกคอ ค่อนข้างแฮปปี้ คนมีคู่ สุขทุกข์ปนกันไปประสาคนมีคู่มีครอบครัว
       
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงดูเหมือนดีกว่าที่คาด สถานการณ์โดยรวมดูดี แต่ก็มีเรื่องให้คิดเยอะบ้างเพราะได้เป็นแกนหลักของงาน เจอเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือเจอพวกชอบเลียแข้งเลียขา ทำให้คุณกระอักกระอ่วนใจไม่น้อยต้องคอยเคลียร์สะสางแบบเด็ดขาด หากปล่อยให้คาราคาซังจะเป็นปัญหาใหญ่ยากแก้ไข ต้องเป็นกองหนุนหรือที่ปรึกษาให้หลายเรื่องสำเร็จ งานล้นมือเหมือนถูกกดดันแต่ยังดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนและให้อำนาจคุณเต็มที่ ทำดีย่อมได้ดี

การเงิน ดูเหมือนไม่ค่อยคล่องซักเท่าไหร่ ต้องหาช่องทางหารายได้เสริมเข้ามา ลูกหนี้ก็เบี้ยวหนี้ เรื่องที่ไม่จำเป็นต้องตัดออกไปก่อน

ความรัก คนโสด คบใครต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนมีคู่ ออดอ้อนเป็นพิเศษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)
การงาน งานหลายเรื่องจำต้องเร่งให้เร็วขึ้นจึงต้องการสมาธิอย่างสูง มีงานเข้ามาแต่มีเงื่อนไขบางอย่างพ่วงมาด้วยทำให้ต้องคิดให้หนัก บางทีก็รักพี่เสียดายน้องเลือกอะไรไว้ตัดอะไรออกไปก็ไม่แน่ใจ อาจต้องรอเวลาที่เหมาะสมอีกซักระยะน่าจะได้ข้อสรุป อาจถูกเพื่อนข้ามหน้าข้ามตาก้าวก่ายหรือถูกเอาผลงานมาเปรียบเทียบกัน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างถิ่นเพื่อดูงานหรือหาประสบการณ์ หากจะฝากงานไว้กับใครก็ต้องอธิบายให้ชัดเจนเดี๋ยวจะพลาดแล้วผิดใจกันเปล่าๆ

การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายเหมือนจะมากกว่ารายจ่าย บางอย่างอาจต้องยอมหยุดจ่ายหรือตัดไปก่อน

ความรัก คนโสด เห็นรถไฟขบวนสุดท้ายอยู่รำไร คนมีคู่ ขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 16-22 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงเลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้น ความรับผิดชอบสูงขึ้นต้องวางแผนจัดการให้ดี พยายามเข้าใจและเรียนรู้งานที่ทำให้ถ่องแท้ ต้องใช้เวลาปรับตัวปรับใจกว่าจะลงล็อก แต่ความสามารถก็เป็นที่ประจักษ์ได้รับการยอมรับ มีหลายคนมาขอคำปรึกษาเป็นที่พึ่งพาให้หลายคนได้ เมื่อได้พบปะผู้คนมากขึ้นก็มีประสบการณ์มีไอเดียอะไรต่างๆเพิ่มขึ้น แรงบันดาลใจก็มีมากขึ้นทำงานประสบความสำเร็จดี

การเงิน สภาพคล่องพอมีพอกิน รู้จักประหยัดสิ่งไหนไม่จำเป็นต้องหักห้ามใจบ้าง อาจมีโชคลาภจากเด็กเล็กก็อย่าคาดหวังให้มากนัก


ความรัก คนโสด พบคนที่ถูกใจใช่เลยทำตัวไม่ถูกทีเดียว คนมีคู่ เข้าใจกันดี