ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การงาน อยู่ในช่วงดราม่าเข้มข้นกำลังยก ระดับความเข้มข้นขึ้น จะทำตัวเฉื่อยชาไม่ได้แล้ว เพิ่มความกระตือรือร้นอีกนิด ต้องทำเวลาเพื่อที่จะเหลือเวลาพอจัดการสิ่งต่างๆ ตามความต้องการได้มากขึ้น เวลาความเปลี่ยนแปลงใกล้เข้ามา ภาระที่แบกรับอยู่ก็จะเบาบางลง ทำอะไรๆ ได้ถนัดไม้ถนัดมือกว่าเดิม เชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตน ได้รับโอกาสรับผิดชอบงานที่มีความท้าทายหรือใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการซึ่ง จะว่ายากก็ไม่ใช่และจะว่าง่ายก็ไม่เชิง แค่ต้องสร้างความแตกต่างให้ได้เท่านั้น ได้บริวารที่ฉลาดและหน่วยก้านดีมาแบ่งเบาภาระงานได้เยอะ ต้องไม่ย่ำอยู่กับที่ พยายามศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ หรือเรียนรู้ศาสตร์ที่สนใจกับผู้ชำนาญเฉพาะด้าน แต่การหยิบยื่นความช่วยเหลือควรต้องมีจำกัดด้วย

การเงิน สภาพคล่องไม่ค่อยดี ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลัง แต่รายได้ส่วนใหญ่ก็ยังต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรง ขยันๆ ไว้ละกัน จะพบช่องทางใหม่ในการเพิ่มรายได้ จะซื้อจะหาอะไรควรเน้นเรื่องของความจำเป็นเป็นหลัก

ความรัก คนโสด ตกหลุมรักคนเสน่ห์แรง ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นกันดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงาน ปัญหารุมเร้าอุปสรรคบางอย่างทำให้งานต่างๆต้องสะดุด ต้องเสียเวลามากกว่าที่คาดไว้ ความล่าช้าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องส่งผลกระทบมาถึง แต่การที่ขาดความเข้าใจในขั้นตอนปฏิบัติเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไข มิอาจใช้เป็นข้ออ้างใดๆ ได้ มีคนตั้งป้อมที่จะหาเรื่องคุณหรือคอยจับผิดอยู่ ดังนั้นอย่าทำอะไรที่ดูหมิ่นเหม่ต่อกฎข้อบังคับเป็นดีที่สุด ควรเพิ่มความรอบคอบขึ้นอีกทวีคูณ ระวังเจอคนประเภทตีสองหน้าไว้ให้มาก และมิควรเข้าไปอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวของคนอื่นเพราะจะมีปัญหาตามมาภาย หลัง หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ในการโต้เถียงหรือเข้าไปแทรกกลางระหว่างความความขัดแย้งของผู้ใด อย่าได้คิดทำอะไรที่เสี่ยง โชคดีได้ลูกน้องบริวารเอาการเอางานดี
   
การเงิน หาง่ายใช้คล่อง ใช้จ่ายอย่างมีสติจะมีเงินเก็บออม มีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน หรือบางรายที่คิดจะกู้ยืมเพื่อการลงทุนก็จะได้สมใจ แต่อาจต้องเสียเงินเพื่อสุขภาพของผู้สูงวัย
      
ความรัก คนโสด ปลื้มคนคารมดี คนมีคู่ หงุดหงิดเรื่องคำพูดกันบ้างต้องปล่อยวาง
    
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)      
การงาน เป็นช่วงเวลาดีที่จะได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่คิด ที่วางแผนไว้ ต้องกล้าสู้กล้าลุยมิฉะนั้นก็คงต้องร้องเพลงรอต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งต้นหรือขยับขยายทำอะไรสักที ผู้ที่พร้อมให้การส่งเสริมสนับสนุนคุณมีแน่นอนอยู่แล้ว หากคิดแค่จะขายไอเดียก็ยังมีคนซื้อ เป็นช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตัก แต่สำหรับการร่วมหุ้นอะไรกับใครควรทำสัญญาเป็นหลักฐาน อย่าได้นึกว่าคนกันเองจะไม่มีปัญหา ถึงเวลาหนึ่งอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ความเชื่อใจอย่างเดียวคงไม่พอ จะได้รับการติดต่อกลับจากที่คุณเคยยื่นเรื่องหรือนำเสนอเอาไว้ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือต้องปรับตัวเพื่อการทำงานที่ราบรื่นกับเจ้า นายคนใหม่ที่ปากร้ายแต่ทว่าใจดี
       
การเงิน ขยันหาเงินกันน่าดู รับมาจ่ายไป ถือเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน ของที่ถูกหยิบยืมไปจะได้คืนกลับมาแต่สภาพอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิมและจะเป็น สาเหตุให้มองหน้ากันไม่ติด
      
ความรัก คนโสด เพื่อนอาจเปลี่ยนเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่ รักกันดีจนน่าหมั่นไส้      

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)      
การงาน มีเรื่องให้ต้องห่วงและกังวลอยู่มิใช่น้อย ยังเอาแน่เอานอนอะไรมิค่อยได้ สิ่งที่คิดที่หวังคล้ายๆ ว่าจะหลุดลอย คำสัญญาที่เป็นเพียงลมปากมิอาจที่จะเชื่อถือได้ เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ จำเป็นต้องลดบทบาทตนเองในบางเรื่องลงเพื่อความสบายใจและเผื่อว่าปัญหาหนัก สมองจะลดตามไปด้วย ผันตัวไปเป็นที่ปรึกษาแบบเฉพาะกิจในเรื่องที่ตนเชี่ยวชาญจะเหมาะกว่า หรืออาจต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกศรัทธากลับคืนมาอีกครั้ง เป็นช่วงที่มิควรดึงดันดื้อรั้นเอาแต่ใจหรือดันทุรังทั้งๆ ที่รู้ว่าจะไปได้ไม่ถึงไหน จะอยู่ไม่ค่อยติดที่ จะมีเหตุให้คุณต้องเปลี่ยนใจหรือตัดสินใจใหม่จากเรื่องราวที่ประสบพบเจอหรือ เกิดจากบังเอิญก็ตาม
การเงิน มีรายได้รับทรัพย์ เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้เยอะ ทุนหนา มีเสถียรภาพ มีเงินเก็บหรือทุนสำรอง ทำมาค้าขึ้น ขายดิบขายดีเพราะมีเสน่ห์ในวาจา แต่ระวังจะใช้จ่ายให้สิ้นเปลืองไปเอง
ความรัก คนโสด รักใครชอบใครต้องพยายามกันหน่อย คนมีคู่ มีปากมีเสียงกันบ้างพอหอมปากหอมคอ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)      
การงาน ใช้สมองให้มากกว่ากำลัง รุกและรับอย่างมีกลยุทธ์ ใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ผนวกกัน เก็บอาการให้อยู่และสะกดอารมณ์ไว้ให้ได้ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับใครให้เปลืองเวลาเพราะว่าจะมีแต่เสียกับเสีย มีตัวแปรที่อยู่เหนือการควบคุมเข้ามาทำให้คุณต้องกระวนกระวายในเบื้องต้นแต่ สุดท้ายก็จะผ่านพ้นไปได้ มีสติไว้ อย่าทำการใดโดยหละหลวม ความวอกแวกหวั่นไหวภายในจิตใจจะทำให้เสียสมาธิและพลอยทำให้เสียงานเสียการ ต้องรู้จักแยกแยะให้ถูก จะมีการติดต่อขอคุยหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าเกี่ยวกับเรื่องของ ข้อมูลบางอย่าง ต้องเดินทางเพื่อการประชุมหรือสัมมนา มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไป
   
การเงิน หาเงินเก่ง มีรายรับเพิ่ม ได้ลาภโดยเสน่หา จะได้ครอบครองของมีค่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่าแก่ ระวังจะเสียเงินเพราะไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ
    
ความรัก คนโสด เห็นแววสมหวังอยู่บ้าง คนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่นน่ารักเป็นที่สุด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)      
การงาน กระโตกกระตากอะไรมากไม่ได้ ควรที่จะดำเนินการหรือเดินหน้าไปอย่างเงียบๆจะดีที่สุด พยายามใช้วิธีสังเกตการณ์และอ่านสถานการณ์ต่างๆที่เป็นไป ทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวัน อัตตาที่แรงกล้าจนถึงกระทั่งไม่ฟังใครเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณคงต้องปรับปรุง กันหน่อย เป็นช่วงที่จะมีหลายเรื่องที่ตีกันอยู่ในหัว มีอาการเบลอหรือเครื่องเออเร่อบ้างเป็นครั้งคราว มีเรื่องร้อนใจเป็นระยะ บางท่านจะได้รับโอกาสให้เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับงานสำคัญหรืองานที่ต้องมี พิธีรีตองต่างๆหรือเกี่ยวกับด้านของศาสนา จะโดดเด่นในงานเบื้องหลังหรือเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันให้ผู้อื่นพบความสำเร็จ

การเงิน สะพัดดี มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ แต่จะมีเหตุไม่คาดคิดหรือปัญหาเก่าๆหรือความประมาททำให้ต้องเสียเงินเสียทอง ไป และถ้าแรงต้านทานต่อความต้องการต่ำก็ทำให้หมดกระเป๋าได้ง่ายเช่นกัน
    
ความรัก คนโสด ไม่แน่อาจได้ศิราณีมาเป็นคนรู้ใจแทน คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างเหินเพราะไม่เวลาให้กัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)      
การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้นทำอะไรๆ ก็ดูง่ายไปหมด จะมีการปฏิบัติการบางเรื่องที่ต้องทำในทางลับอันเนื่องมาจากได้รับการขอร้อง หรือเป็นคำสั่งลงมา มีภารกิจสำคัญที่คุณต้องเตรียมพร้อมรอไว้ ควรเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอถึงเวลาจะได้ลุยได้ทันที ต้องเข้าไปสะสางหรือเก็บกวาดงานที่คนอื่นทำไว้ยังไม่เรียบร้อยซึ่งต้องทำควบ คู่ไปกับหน้าที่ประจำที่ยังต้องได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ อาจจะมีบางเรื่องที่คุณไม่เห็นด้วยกับผู้ใหญ่ซึ่งเกิดจากยังไม่เข้าใจลึก ซึ้งถึงจุดมุ่งหมายที่แท้จริงก็เป็นได้ การผจญภัยครั้งใหม่เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน ปลายสัปดาห์จะมีเรื่องวุ่นวายเล็กน้อย หลีกเลี่ยงการเป็นกระบอกเสียงแทนผู้อื่นและไม่ใช่เวลาที่จะไปเป็นเดือดเป็นร้อนแทนใคร

การเงิน การหารายได้ควรเป็นไปด้วยความโปร่งใสมิเช่น นั้นก็จะเดือดร้อนได้ในภายหลัง แต่หากคิดที่จะเก็บซุกเก็บซ่อนไว้โดยไม่ให้ใครรู้ก็จะเป็นผลดี อย่าทำอะไรที่เสี่ยงต่อเสถียรภาพทางการเงินก็แล้วกัน

ความรัก คนโสด รักอาจสะดุดเพราะไม่เข้าตาผู้ใหญ่ คนมีคู่ ระวังจะมีปัญหาเพราะคนนอกครอบครัว
    
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)      
การงาน นับได้ว่ามาถูกทาง ฝีมือได้การยอมรับและศรัทธาในตัวของคุณก็มีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การงานมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา จะได้รับการเสนอชื่อหรือถูกคัดเลือกให้เข้าไปทำหน้าที่สำคัญ บางท่านอาจมีความจำเป็นต้องทำตามความประสงค์ของผู้ใหญ่หรือต้องเข้ารับ หน้าที่ใหม่ที่ค่อนข้างจะต่างไปจากเดิม ส่วนในเรื่องที่ดำเนินการจะค้นพบวิธีที่ทำให้สำเร็จเร็วขึ้นกว่าเก่า แต่ในบางเรื่องเอาเข้าจริงก็ไม่ง่ายบางทีคงต้องมองในมุมกลับบ้าง แต่เรื่องที่ใครๆ เห็นว่ายากจะสอบผ่านได้ฉลุย จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจ มีโอกาสได้ใช้ทักษะและประสบการณ์บางอย่างให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและส่วน ร่วม เดินทางบ่อย
    
การเงิน คล่องตัวดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นโอกาสที่จะยกระดับฐานะตน ได้ผลประโยชน์หรือผลตอบแทนที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า แต่จะมีรายจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ
      
ความรัก คนโสด แอบปิ๊งคนอัธยาศัยดี คนมีคู่ คอยอยู่เคียงข้างกันดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)      
การงาน มีเรื่องที่ต้องจัดการแบบด่วนจี๋ สิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปจะได้กลับคืนมา การพลิกล็อกหรือคาดไม่ถึงดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคุณไปซะแล้ว ต้องแอกทีฟให้มากขึ้นอีก อะไรที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ อยู่ในช่วงของฟ้าหลังฝน ผลงานมีคุณภาพทำให้ได้รับคำชมและความนิยมขึ้นเรื่อยๆ มีชื่อเสียงเพิ่มโดยไม่รู้ตัว จะได้รับข้อเสนอพิเศษที่น่าสนใจ มีคนอยากร่วมงานด้วยเยอะ งานค่อนข้างยุ่งรับมือแทบไม่หวาดไม่ไหว จะได้รับข่าวคราวที่น่ายินดี มีโอกาสก้าวหน้าเติบโตในหน้าที่การงาน การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองได้ผลเป็นที่น่าพอใจเพราะเตรียมข้อมูล มาดี ใช้ปฏิภาณไหวพริบแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม

การเงิน มีความมั่นคงจะเก็บเงินได้มาก แต่ที่สำคัญควรต้องใจแข็งไว้ มิฉะนั้นจะหมดตัวเพราะความใจอ่อนของตนเอง ควรเก็บงำทรัพย์สินไว้ในที่ปลอดภัย หรือซื้อเป็นพวกสลากหรือกองทุนไว้จะดีกว่า
      
ความรัก คนโสด  อาจตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ รักกันราบรื่นดี

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)      
การงาน เจอความยุ่งยากลำบากใจหลายอย่าง สิ่งที่ต้องดำเนินการให้ทันเวลาก็มีมากซะเหลือเกิน ยังมีงานสำคัญรอให้คุณไปจัดการหรือมีบางเรื่องที่รอคำตอบจากคุณอยู่ ต้องตัดสินใจท่ามกลางความกดดัน ถูกผลักให้ไปรับหน้าที่หรือทำงานที่ใช้ความรับผิดชอบสูงด้วยความจำเป็น มีเหตุฉุกเฉินให้ต้องรีบดำเนินการแก้ไข ประสบการณ์แทบทุกอย่างถูกนำออกมาใช้ก็คราวนี้ ความท้าทายยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ ควรมีสมาธิและใช้สติปัญญาให้มาก ไอเดียสุดเจ๋งของคุณมีโอกาสได้รับการพิจารณาทบทวนอีกครั้งและมีความเป็นไป ได้ที่จะมีการพัฒนาให้เป็นรูปธรรมหรือนำไปต่อยอด ระวังคำพูดที่เป็นการผูกมัดตนเองหรือสัญญาที่มีนัยซ่อนเร้นด้วย

การเงิน มาไวไปไว รับปั๊บจ่ายปุ๊บ ระวังจะสูญเงินฟรีเหตุจากความไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นมากไป ได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อย ต้องใช้จ่ายไปกับค่าซ่อมแซมข้าวของในบ้านหรือซื้อใหม่ เสียเงินเพื่อซื้อเครื่องทุ่นแรง
   
ความรัก คนโสด ระวังคนหลอกลวงภายนอกดูดี อย่าหลงเผลอใจเข้าหล่ะ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูดื้อรั้นพอควร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)      
การงาน ไม่มีอะไรยากถ้าหากทำ สมองกำลังแล่นก็ต้องรีบๆ เริ่ม พยายามทำความเข้าใจในข้อมูล ช่วงต้นอาจจะตั้งต้นได้ไม่ดีนัก แต่วิวัฒนาการก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ การทำงานเป็นทีมย่อมที่จะมีปัญหาบ้างเป็นเรื่องปกติ คงต้องใช้เวลาสักนิดกว่าที่จะเข้าขากัน จำเป็นต้องปรับตัวและเตรียมพร้อมไว้ทุกสถานการณ์ มีบางเรื่องที่ทำพลอยทำให้หลายคนต้องลุ้นตามหรือใจหายใจคว่ำไปด้วยอย่างช่วย ไม่ได้ ระวังจะพลาดในเรื่องง่ายๆ หรือคิดว่าชัวร์แล้วเชียว อย่าได้นิ่งนอนใจให้มากไป เวลามิได้มีเหลือเฟือ ทำงานอย่างมีศิลปะและควรที่จะมีวาทศิลป์ในการเจรจา มิควรเพาะศัตรูด้วยวาจา ควรฟังให้มาก ใช้แง่คิดและมุมมองของผู้อื่นให้เป็นประโยชน์

การเงิน สภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ต้องระวังความใจใหญ่ของตนเอง ขาดความพิถีพิถันในการจับจ่ายใช้สอย บริวารทำให้ต้องเสียเงินหรือสิ้นเปลืองไปโดยใช่เหตุ
     
ความรัก คนโสด เพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี เริ่มที่จะปล่อยวางมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)    
การงาน ต้องอาศัยความคล่องตัวสูง ผู้ใหญ่พอใจในความหัวไว จะได้จับงานใหญ่หรือทำหน้าที่สำคัญอย่างคาดไม่ถึง เปรียบประดุจว่าได้ส้มหล่น ต้องมีการหาข้อมูลในเบื้องลึกหรือในทางลับ จะเจอเหตุการณ์ที่เป็นเหมือนการลองภูมิหรือทดสอบเชาวน์ปัญญา ความยากอยู่ตรงที่จะแก้ปัญหาโดยบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่นได้อย่างไร แต่ถึงแม้ว่าข้อจำกัดจะเยอะก็จะหาทางไปต่อจนได้ไม่ต้องห่วง การคาดการณ์ต่างๆ จะทำได้ค่อนข้างแม่นยำ แต่ก็อย่าได้ละเลยรายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆ น้อยๆ ล่ะ อาจไม่ได้รับความสะดวกสบายบ้างในบางเรื่องคงต้องใช้เทคนิคพิเศษมาช่วย บ่นไปก็ไร้ประโยชน์ หาวิธีแก้โจทย์ดีกว่า ความสำเร็จที่ได้มาเป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น

การเงิน สะพัดดี ไหลเวียนสะดวก พบช่องทางใหม่ในการหารายได้เพิ่ม มีความสามารถในการใช้เงินต่อเงินได้ดีสมประโยชน์อย่างที่ตั้งใจ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมสุขภาพ,บ้าน,รถหรือเกี่ยวกับการเดินทาง
    
ความรัก คนโสด พบคนที่ใช่เมื่อสายเกินไป  คนมีคู่ ระหองระแหงกันบ้างเป็นครั้งคราว