ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน เป็นเรื่องยากพอสมควรในการที่จะดำเนินงานใดๆให้ลงตัว ต้องใช้การร่วมมือประสานงานกันหลายภาคส่วนและกลยุทธ์หลายอย่างร่วมด้วย หลายเรื่องต้องปล่อยให้ไหลตามน้ำไปบ้างอย่าต้านไว้เดี๋ยวไม่ไหว เมื่อได้ร่วมงานกับคนที่คุณเกาเหลาอยู่อาจต้องพยายามแยกแยะเรื่องส่วนตัวออกไปให้ได้ อาจได้ประสบการณ์หรือแง่คิดใหม่ๆในการทำงานร่วมกับเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงหรือกับผู้ใหญ่ ความสะเพร่าอาจทำให้คุณงานเข้าหรือเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานไม่พร้อมต้องเหนื่อยเพิ่ม ระวังลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่คุณไว้ใจอาจนำความเดือดร้อนมาให้ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล   

การเงิน ได้มากก็ใช้มาก ใช้จ่ายไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะค่อนข้างมาก แถมยังมีงานปาร์ตี้สังสรรค์อีก คงต้องลดหรืองดได้ก็ดี จะได้เพิ่มสภาพคล่องอย่าให้ฝืดเกินไปนัก

ความรัก คนโสด หากกำลังมองหารักอยู่ ลองมองคนใกล้ๆตัว อาจอยู่ใกล้บ้านหรือทำงานในอาคารเดียวกันก็เป็นได้ คนมีคู่ เหนื่อยใจหน่อยช่วงนี้ หน้าชื่นอกตรม

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน สิ่งที่คาดหวังไว้อาจได้รับผลในทางตรงกันข้าม แต่อย่างร้อนใจหรือตัดสินอะไรไปก่อน ต้องใช้เวลาในการสะสางสิ่งที่ค้างหมักหมมไว้รวมทั้งของคนอื่นที่ทำค้างไว้ด้วย อย่าเพิ่งไปตัดสินหรือตำหนิการทำงานของเพื่อนร่วมงานที่บางอย่างอาจไปขัดหูขัดตาคุณเสียก่อน ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันและพยายามเป็นอย่างมากเพื่อผ่านช่วงยากลำบากเช่นนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสิ่งพิมพ์หรืองานที่ต้องมีการเดินทาง ไม่อยู่กับที่ เช่น ค้าขาย แผงลอยตามตลาดนัดหรือเซลล์ มีเกณฑ์รุ่ง แต่สำหรับคนที่อยากลงทุนธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือโครงการใหม่ช่วงนี้ต้องระวังงบบานปลาย เงินรั่วไหลจากการถูกฉ้อโกงหลอกลวงด้วย พนักงานกินเงินเดือนอาจได้โอกาสให้ปรับตำแหน่งโยกย้าย ต้องพิจารณาหลายด้านให้ดีก่อน  

การเงิน รายได้หมุนเวียนเข้ามาดี แต่รายจ่ายหยุมหยิมก็รออยู่เพียบ ซื้อของก็ได้ของคุณภาพไม่ดี ระวังภาระหนี้สินค้างเก่าอาจทำให้การเงินติดขัดได้ อาจได้โชคลาภจากเด็กเล็ก

ความรัก คนโสด อาจเจอคนถูกใจจากการเดินทางหรือโลกออนไลน์  คนมีคู่ ความหวาดระแวง ความหึงหวง คือต้นเหตุของปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน อย่าเอาความคิดสับสนฟุ้งซ่านมาทำให้งานวุ่นวาย ลองคิดทบทวนวางแผนให้รอบคอบ คุณมีศักยภาพมากพอที่จะจัดการหลายเรื่องพร้อมกันได้ บางเรื่องต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดหนักแน่นไปเลย ตัดให้ขาดแล้วพร้อมที่จะรับผิดชอบสิ่งที่ตามมาด้วย ชาวราศีมีนที่ทำธุรกิจการค้า ช่วงนี้เหมาะที่จะประชาสัมพันธ์ ทำการตลาดที่ดีเหมาะสมแล้วงานจะรุ่งเรือง ต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวด้วยเพราะจะช่วยผลักดัน ส่งเสริมให้ชาวราศีมีนประสบผลสำเร็จก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ

การเงิน คล่องตัวดี ได้โชคลาภกับเค้าบ้างหรืออาจได้ลาภปาก แต่ต้องระวังอาจถูกฉ้อโกง หลอกลวง เอาเปรียบ จากคู่ค้า หุ้นส่วนธุรกิจ หรือเพศตรงข้าม

ความรัก คนโสด ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม มีเวลาพิจารณาหาคนดีๆ อีก คนมีคู่ เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าเอามาคิดหรือพูดให้เป็นปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน สิ่งที่คิดว่าง่ายอาจไม่ได้มาง่ายเสียแล้ว งานที่วางแผนหรือโครงการที่ทำสัญญาอาจเปลี่ยนแปลงไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ สถานการณ์ทำให้คุณทำอะไรได้ไม่เต็มที่ไม่ได้ดั่งใจ อาจส่งผลให้คุณเกิดความเครียดหงุดหงิดแล้วกระทบไปถึงคนอื่นโดยไม่ได้เจตนา มีโอกาสปะทะคารมมีปัญหาในการพูดคุยกันได้ อาจต้องขอคำปรึกษาหรือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่บ้าง ระวังการมอบหมายให้ใครทำงานแทนจะได้ไม่คุ้มเสียซะอีก

การเงิน เงินทองมีคล่องมือหาเงินเก่ง รายได้เข้ามาหลายช่องทาง หาเติมเงินเก็บได้เรื่อยๆ มีเกณฑ์โชคลาภ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจ ทำสัญญา ขอเครดิตทางการค้าหรือขอกู้ยืม มีโอกาสสำเร็จสูง

ความรัก คนโสด มีเกณฑพบคนที่ใช่ รักแรกพบ คนมีคู่ มีรักซ้อนหรือแอบมีกิ๊ก หรือพฤติกรรมเปลี่ยนไป ทำให้คนรักของคุณลดความไว้เนื้อเชื่อใจลงไปอีก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้จัดการอะไรได้มากขึ้น ถึงแม้บางเรื่องคุณอาจไม่อยากทำมากนักแต่ถูกมัดมือชกหรือมิอาจปฏิเสธได้ ต้องเหมาหลายหน้าที่อย่าไปสนพวกปากหอยปากปูมากนัก คุณยังมีเรื่องต้องสะสางอีกมาก อาจต้องขอการสนับสนุนช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ตัวคุณเองก็ต้องศึกษาหารายละเอียดต่างๆไว้ให้พร้อม หาลูกมือก็ต้องเป็นคนที่วางใจได้เต็มที่เพราะหากเจอคนไม่ดีอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์โชคลาภอาจได้มาแบบนึกไม่ถึงก็ได้ หรือได้มาโดยเสน่หาจากคนรัก วางแผนการใช้จ่ายให้ดีต้องเก็บออมไว้บ้าง อาจเสียเงินด้วยเรื่องสุขภาพ หรือใช้จ่ายในการเข้าสังคม

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์พอตัวดึงดูดคนรอบข้างได้ คนมีคู่ หากคิดนอกลู่นอกทางให้เลิกคิดซะ คนรักคุณเค้ารู้นะ เดี๋ยวปัญหาใหญ่จะตามมา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ระยะนี้ควรเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกันจนมีผลไปถึงงานที่ติดต่อหรือวางแผนไว้ไม่สำเร็จ ส่วนงานหรือโครงการที่ตั้งใจจะลงทุนลงหุ้นไว้มีเกณฑ์ได้ผล แต่ต้องทำแบบไม่เว่อร์เกินตัว คนที่กำลังดำเนินงานอะไรอยู่ก็ต้องหารายละเอียดให้ลงลึกขึ้น เพราะมีช่องโหว่ค่อนข้างมากบางเรื่องก็ต้องทำแบบลับๆอยู่เบื้องหลังโจ่งแจ้งมากไม่ได้ บางงานก็เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถนัดมากนัก คงรู้สึกเสียความมั่นใจไปบ้างเพราะมีคนมองว่ากระดูกยังไม่แข็งพอ ต้องขยันขวนขวายพัฒนาตนเองให้มีความรู้มากกว่าเดิม

การเงิน มีความมั่นคงในฐานะพอมีกินมีใช้ อาจได้โชคลาภจากการสังสรรค์เข้าสังคม หรือเป็นลาภปากแต่ไม่ใช่ของโปรด อย่าหลงในความหรูหราฟุ่มเฟือยจะสูญเงินจนฝืดได้ การลงทุน ร่วมหุ้นอาจมีโอกาสโดนหลอกหรือเอาเปรียบให้เสียเงิน

ความรัก คนโสด อยากมีรักดันไปรักเค้าข้างเดียวซะอีก  คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องตามคนรักคุณให้ดีหน่อย อาจมีตาอยู่คว้าไปกินเฉยเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน ชาวราศีกรกฎที่ทำงานด้านศิลปะ ความสวยความงามหรืองานในวงการบันเทิง งานรื่นเริงต่างๆ จะประสบผลก้าวหน้าดี งานด้านอื่นๆถึงแม้ได้ชื่อเสียงเกียรติยศจากการทำงานแต่ก็แลกมาด้วยความรับผิดชอบอันมากมาย บางเรื่องก็ต้องทำด้วยความจำยอมไปแต่คุณต้องไม่ยอมแพ้ งานต้องทำแข่งกับเวลาไม่ใช่ตามอารมณ์ฉัน อาจเจอเรื่องลับๆ เรื่องเซอร์ไพรส์หรือไม่เคยรับทราบมาก่อนทำให้ประหลาดใจบ้าง สั่งงานบริวารต้องเข้าใจชัดเจนทั้งสองฝ่ายไม่งั้นอาจทำผิดพลาดหรือล่าช้า

การเงิน รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสหารายได้หลายช่องทางนอกจากงานประจำ ทำมาค้าขึ้น แถมได้โชคลาภจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย เลี่ยงการลงหุ้นหรือปล่อยกู้หวังกินดอกอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่จากการร่วมงานร่วมกิจกรรมกัน คนมีคู่ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ช่วงนี้การติดต่อไปศึกษาเรียนต่อหรือดูงานต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ราบรื่นดี พนักงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนหน้าที่ตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยมีใครสนใจเห็นความสามารถหรือม้านอกสายตา จะมีโอกาสแจ้งเกิดกับเค้าบ้าง บางคนได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายพลิกบทบาทใหม่ ถึงไม่ง่ายแต่คงไม่ยากเกินที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปได้ ต้องใส่ใจรายละเอียดและติดตามประเมินงานให้รอบคอบ อุปสรรคมาเป็นระยะๆ ต้องบู๊และบุ๋นควบคู่กันไป

การเงิน รายได้มากตามความขยัน บางก้อนอาจได้ล่ากว่าที่กำหนดบ้าง ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้พอดีจังหวะเงินเข้าออก อย่าสุรุ่ยสุร่ายกับสินค้าไอทีหรือสินค้าแฟชั่นมากเกินไป


ความรัก คนโสด มีเพื่อนเป็นสื่อ ค่อนข้างถูกใจถูกคอกันดีทีเดียว คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจตัวเองกันมากนัก เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ปัญหาที่คั่งค้างอยู่ก็ยังแก้ไขไม่เรียบร้อยต้องอาศัยการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเป็นเรื่องๆไป ความคืบหน้าก็ดำเนินไปเรื่อยๆเพราะคุณทำงานค่อนข้างเชื่องช้าแต่ยังดีที่ยังทำได้ทันเวลา บางอย่างต้องอาศัยคำปรึกษาแบบส่วนตัวจากผู้หลักผู้ใหญ่บ้าง มีโอกาสได้ติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือกิจกรรมเกี่ยวข้องกับศาสนาหรือร่วมงานจิตอาสาการกุศล ได้ผลบุญส่งให้การงานของคุณราบรื่นดีไปด้วย เพราะระยะนี้ดูคุณจะขาดสมาธิวอกแวกบ่อย มีเกณฑ์ได้เดินทางหรือนัดประชุมด่วน ระมัดระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย

การเงิน รายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ค่อนข้างฝืดไม่ค่อยคล่องตัว ต้องลดค่าใช้จ่ายแล้วต้องหารายได้เสริมจากช่องทางอื่นบ้าง ระวังถูกหลอกลวงหรือทวงหนี้ให้เสียเงินมาก ยังพอมีเกณฑ์โชคลาภบ้าง

ความรัก คนโสด ไปไหนมาไหนอาจเจอคนที่ใช่ คนมีคู่ ทะเลาะเบาะแว้งกันประจำเพราะความคิดต่าง
       
ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน ความสามารถที่ท่านมีจะทำให้ได้โอกาสออกความคิดหรือเป็นแกนนำงานเฉพาะกิจบางเรื่อง หรือต้องไปแก้ปัญหาจุดบกพร่องงานที่คนอื่นทำไม่สำเร็จหรือค้างไว้ อาจเจออุปสรรคการติดต่อเจรจาหรือประสานงานไม่ชัดเจนทำให้เข้าใจกันคลาดเคลื่อน ซึ่งอาจมีผลกระทบให้ไปขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เคยทำงานเข้ากันดี ต้องบริหารเวลามีจำกัดเพื่อให้เกิดประโยชน์ในการดำเนินงานที่สุด ไม่สบายใจเพราะได้รับรู้ข่าวบางอย่าง รักษาสุขภาพพักผ่อนให้มากเพราะหักโหมงานมากเกินไป อาจถูกหักหลังต้องระวังด้วย

การเงิน หากต้องหวังแต่รายได้จากงานหลักหรืองานประจำแล้ว คงไม่ค่อยพอใช้ ต้องขยันหาเพิ่มจากช่องทางอื่นบ้าง ใช้จ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้มาก ระลึกว่าเงินทองกว่าจะหามาได้ยากลำบากยิ่งนัก

ความรัก คนโสด จากเพื่อนอาจพัฒนาเป็นคนรักก็ได้  คนมีคู่ หากคนนึงเป็นไฟ คนนึงก็ต้องเป็นน้ำ หากเป็นไฟทั้งคู่เห็นทีจะไม่รอด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)
การงาน ด้วยความที่ชาวราศีพิจิกเป็นคนมีแนวคิดและมุมมองที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเค้า จึงทำให้มักถูกมองว่าเป็นจระเข้ขวางคลองเข้าใจอะไรยาก คุณควรปรับตัวปรับความคิดบ้างเพื่อเรียนรู้สถานการณ์หรือสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง จะเจอบทเรียนสำคัญอาจทำให้มุมมองบางอย่างเปลี่ยนไปได้ เร่งจัดการเรื่องที่สัญญาหรือตกลงไว้ให้สำเร็จตามนั้นไม่อย่างนั้นจะถูกตำหนิเพราะทำไม่สำเร็จตามสัญญา จะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงหรือเรื่องพลิกล็อกอย่างคาดไม่ถึง ยังได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ห่างๆจากผู้หลักผู้ใหญ่ อย่าคะนองหรือดื้อรั้นเกินไปอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ

การเงิน ไม่หวือหวาพอกินพอใช้ขึ้นอยู่กับการวางแผนใช้จ่ายของคุณด้วย หากประหยัดก็ไม่มีปัญหา หากฟุ่มเฟือยหรือใจใหญ่เกินไปก็อาจฝืดได้

ความรัก คนโสด จิกกัดกันจนรักกันได้  คนมีคู่ เจ้ากี้เจ้าการมากเกินไปทำให้ทะเลาะเบาะแว้งไม่จบ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน การชะล่าใจหรือตัดสินใจพลาดอาจทำให้แผนงานบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหัน บางครั้งอาจเข้าไปไม่ถูกจังหวะหรือประมาทเกินไปทำให้โอกาสหลุดลอย หลายครั้งก็เหนื่อยฟรี ต้องทำงานด้วยความยากลำบากมากขึ้น อย่าใจร้อนพรวดพราดทำในเรื่องที่ยังไม่มั่นใจข้อมูลไม่แน่นพอ ไม่ค่อยมีใครเห็นด้วยกับคุณเพราะไม่ค่อยมีพาวเว่อร์มากพอที่จะดึงใครให้เห็นด้วย เผลอๆจะทะเลาะกันเสียอีก การประชุมหรือร่วมกลุ่มแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต้องรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย อย่าดื้อรั้นเอาความคิดของตนเองเป็นใหญ่จนสุดโต่ง ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน

การเงิน เงินหมุนเวียนเยอะ หาเงินเข้ามาเยอะก็ใช้จ่ายเยอะด้วย แทบไม่มีติดกระเป๋า ต้องระวังทรัพย์สินเงินทองถูกขโมยฉกชิงวิ่งราว ที่ถูกยืมอาจไม่ได้คืน ใช้เงินไปกับการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านหรือยานพาหนะหรือการเดินทาง

ความรัก คนโสด คนที่คุณปลื้มดูท่าจะจีบไม่ใช่ง่ายๆ คนมีคู่ จะมีปัญหาเพราะความเนื้อหอมของคุณ