ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 19 – 25 พ.ค. 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน งานหรือโครงการกิจกรรมที่คุณรับผิดชอบอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อกำลังงวดเข้ามาทุกที หลายเรื่องก็ไปได้ดีทีเดียวเพราะเป็นงานที่ใฝ่ฝันอยากทำ แต่บางเรื่องอาจเจออุปสรรคทำให้ลำบากใจบ้างเพราะบริวารใกล้ตัวทำให้คลาดเคลื่อนไปจากแผนที่วางไว้ จะมีโอกาสได้ทำงานหรือหน้าที่ใหม่ๆร่วมกับคนรุ่นใหม่ไฟแรงความคิดสร้างสรรค์ดีแต่ยังอ่อนประสบการณ์ ท่านอาจต้องช่วยเหลือสนับสนุนสอนงานด้วยการสื่อสารที่เข้าใจไม่ยาก ไม่หวงวิชาและอย่าวางตัวยึดติดยศฐาจนรุ่นน้องเข้าไม่ถึง  

การเงิน รายได้ที่คาดไว้อาจไม่ได้ตามเป้า ค่อนข้างผิดหวังมากทีเดียว แต่อาจได้จากส่วนอื่นแทนบ้าง ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ค่อยเป็นค่อยไป ระมัดระวังถูกหลอกให้เสียเงินมาก

ความรัก คนโสด อาจเจอรักต่างวัย คนมีคู่ คนรักอาจทำอะไรผิดพลาดไปบ้างก็ให้อภัยกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน อย่าใช้อารมณ์ไม่ว่าจะดำเนินการอะไร มีอุปสรรคไม่ค่อยราบรื่นเพราะขัดขากันเองหรือกระทบกระทั่งทางคำพูดบ้าง อาจต้องมีการพลิกแพลงบ้างเพราะทำตามทฤษฎีอาจไม่ได้ผลหรือไม่ราบรื่น อย่ามัวไปต่อกรกับคนอื่นให้เสียเวลา อาจไว้ใจให้คนอื่นทำแทนบ้างก็ได้ หากลยุทธ์แนวทางใหม่ๆซื้อใจเพื่อนร่วมงาน ได้เป็นประสบการณ์แถมอาจมีคนสนใจขอไปต่อยอด สร้างชื่อสร้างรายได้ให้คุณอีก ระวังปัญหาการเงินในที่ทำงานรั่วไหลหรือถูกยักยอกซึ่งเป็นงานที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณ การทำธุรกิจส่วนตัวหรือในครอบครัวมีเกณฑ์ไปได้ดี

การเงิน ได้มาจ่ายไปเก็บไม่ค่อยได้เยอะ อาจต้องเสียไปกับเรื่องของคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน ญาติ คู่ค้าคู่สัญญา ระวังการเซ็นสัญญาทำธุรกรรมทางการเงินจะถูกหลอกลวง เสียผลประโยชน์เสียเปรียบ อาจเสียสินทรัพย์แปลงไปเป็นทุน หรือใช้ตกแต่งซ่อมแซมบ้านหรือยานพาหนะ

ความรัก คนโสด อาจพบคนที่ใช่โดยบังเอิญ  คนมีคู่ หลายรสชาติ ลิ้นกับฟัน บทจะหวานก็หวานซะ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน บรรยากาศการทำงานดูแปลกๆ เหมือนวุ่นวายจากการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่หรือเปลี่ยนแปลงบุคคล งานเลยยังไม่ค่อยลงตัวต้องปรับเปลี่ยนใช้เวลาซักระยะ อย่าเพิ่งโหมทำให้โลดโผนเกินไปเดี๋ยวเพื่อนจะตามกันไม่ทัน จะลองทำอะไรใหม่ๆบ้างก็ไม่ว่ากันถ้าไม่ทำให้อะไรหรือใครเสียหาย ใช้วาทศิลป์ให้เป็นอาจได้แนวร่วมเพิ่มทำให้อะไรราบรื่นขึ้น มีโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานหรือเข้าสังคมกับผู้ชำนาญหลากหลายสาขา หรือได้ร่วมหุ้น คู่ค้า คู่สัญญา จากการเจรจาประสานงานแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยพึ่งพากัน ทำให้มีโอกาสขยับขยายงานหรือกิจการไปได้

การเงิน ค่าใช้จ่ายรอคิวเยอะแยะไปหมด การเงินดูค่อนข้างตึงๆ หากไม่ระวังอาจต้องจ่ายให้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ทำให้สูญเงินมากได้

ความรัก คนโสด ทำไปทำมาอาจแพ้รักพ่อสื่อแม่สื่อก็เป็นได้ คนมีคู่ ช่วงนี้แฟนคุณขี้บ่นเยอะหน่อยก็เลี่ยงไปบ้างก็ดีกว่าทะเลาะกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน ระยะนี้สำหรับชาวราศีเมษ มีโชคลาภจากการเจรจาต่อรองในการงาน ธุรกิจโดยเฉพาะกับคู่ค้า หุ้นส่วน สำหรับลูกจ้างอาจเจออุปสรรคขลุกขลักไม่ค่อยลงตัวในหลายเรื่อง บางเรื่องอาจตีความหรือเข้าใจผิดไปอาจทำให้มีปัญหาบ้าง อย่าดื้อทำอะไรไปโดยไม่แน่ใจหรือไม่ชำนาญ ต้องหาที่ปรึกษาหรือขอการอนุมัติให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า อย่ารับปากหรือออกหน้ารับแทนไปโดยความหวังดีอาจทำคุณบูชาโทษซะอีก การทำสัญญาหรือข้อตกลงอะไรต้องศึกษาหาข้อมูลรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ระมัดระวังอุบัติเหตุกระทันหันหรือได้เดินทางด่วน

การเงิน มีรายรับดีคล่องตัวมาก ดวงดีทำมาค้าขึ้น มีช่องทางทำเงินใหม่ๆ อย่าหลงใช้จ่ายเกินตัวรู้จักเสียดายที่หามาได้อย่างแสนเหนื่อย อาจใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุ หรือคนใกล้ตัวทั้งหลาย สัตว์เลี้ยง ทำให้เสียเงิน

ความรัก คนโสด เวลาไขว่คว้าหารักก็ยากเย็น พออยู่เฉยๆ บทจะมาก็มาไม่ต้องตามตื๊อ คนมีคู่ ร้อนทั้งคู่ไม่ค่อยยอมกันก็เสี่ยงมีปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน การเริ่มงาน,โครงการหรือการลงทุนใหม่อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสหลุดจากเรื่องหรือวงจรเดิมซักที ได้มีสิ่งใหม่เข้ามา ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและสังคมคึกคักอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน มีคนนับถือเคารพยำเกรงได้เครดิตดีขึ้นกว่าเดิม ทำให้การติดต่อเจรจา,ประสานงานราบรื่นสำเร็จได้ผลระดับที่น่าพอใจ พอได้ดีก็มักมีคนอิจฉาริษยาคุณอีก ต้องระวังพวกปากปราศัยน้ำใจเชือดคอ ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่างโดยที่คุณไม่ทันระวัง อาจทำให้เรื่องต่างๆวุ่นวายมีปัญหา อย่าประมาทฝ่ายตรงข้ามด้วยเพราะพวกนั้นสามารถทำได้ทุกอย่างที่ต้องการ เดี๋ยวคุณจะเดือดร้อน

การเงิน พอมีพอใช้ ต้องประหยัด อย่าใจใหญ่ควักเลี้ยงคนอื่นมากนัก อาจมีโชคลาภจากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง แต่ต้องระวังคนไม่จริงใจหลอกลวงให้เสียเงินฟรีอีก คนมีฝีมือทางด้านการประดิษฐ์ประดอยอาจสร้างรายได้ให้ตัวเองด้วย

ความรัก คนโสด ใช้เวลาดูกันให้ดีๆ อาจเจอแบบสวยแต่รูปจูบไม่หอม หรือเจอคนหลอกลวงให้เสียเงิน คนมีคู่ อย่าเยอะทั้งเรื่องนิสัยหรือการใช้จ่าย เดี๋ยวจะมีปัญหากับคู่ตัวเอง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน อยู่ในช่วงการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ไม่ชอบขี้หน้า เขม่นคุณหรือเคยขวางความเจริญก้าวหน้าคุณก็หมดอำนาจหรือหน้าที่ไปแล้ว ส่วนคนที่ยังทำงานที่เดิมหรือเรื่องเดิมๆ ช่วงนี้อาจทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่เพราะแรงบีบหรืออำนาจจากใครซักอย่าง ทำให้เสียความมั่นใจหรือเซ็งๆไปบ้าง งานก็ล่าช้าไปด้วย ความคาดหวังไม่ราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หวัง อาจถูกดิสเครดิตด้วยแต่ยังดีที่ได้ผู้ใหญ่บางคนคอยช่วยปกป้องคุ้มครองอยู่บ้าง สิ่งที่ไม่ได้ดั่งที่หวังต้องทำใจยอมรับและแก้ปัญหาด้วยสติความอดทน การยอมรับคำติชมแล้วนำไปปรับปรุงตัวเองอาจทำให้อะไรดีขึ้นได้บ้าง

การเงิน เงินทองคล่องมือมาก ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจหรืองานกิจกรรมต่างๆ กำไรดี แต่ระวังสิ่งยั่วยุให้เกิดกิเลสผลาญเงินในกระเป๋าคุณให้หมดได้ หรืออาจถูกโกง หลอกลวงจากคู่ค้า หุ้นส่วนทางธุรกิจได้ รวมทั้งสูญเงินฟรีจากเงินมัดจำหรือเงินจอง

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนในที่ทำงานเดียวกันหรือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน คนมีคู่ การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันหรือมีความลับ ทำให้เป็นปัญหาครอบครัว

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน คนที่มีงานโครงการ มีลิขสิทธิ์งานประพันธ์ นิยาย ช่วงนี้หากเสนอขายผลงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขายได้สำเร็จ การดำเนินการอื่นๆอาจถูกเอาเปรียบหรือถูกขโมยไอเดียผลงานไปอย่างหน้าตาเฉย มีคลื่นใต้น้ำกระเพื่อมให้คุณทำงานค่อนข้างลำบากใจ คุณอาจหูเบาโดนคนไม่จริงใจดึงให้ทำในสิ่งไม่ค่อยถูกต้องหรือไม่เหมาะสม ช่วงนี้ต้องทำงานอย่างมีสติรอบคอบและมั่นคง ตั้งมั่นบนความถูกต้องและซื่อสัตย์โปร่งใส แต่ก็ต้องยืดหยุ่นลื่นไหลไปตามสถานการณ์ได้ด้วย ตัวแปรหรือเงื่อนไขอยู่เหนือการควบคุมของเรา การแก้ไขปรับปรุงต้องทำไปเป็นระยะ

การเงิน ถ้าไม่ขี้เกียจก็มีช่องทางหารายได้อยู่อย่างสบาย พูดเก่งก็ใช้หาเงินได้ดีทีเดียว หารายได้ด้วยความสามารถของตนเอง อย่าหวังทางลัดมากนักเดี๋ยวจะเสียเงินฟรี

ความรัก คนโสด การท่องเที่ยวเดินทางไกลหรือไปทำบุญกุศลส่งให้พบคนที่ใช่ อาจสูงวัยกว่า คนมีคู่ อารมณ์เอาแต่ใจไม่ฟังกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน ชักช้าไม่กล้าเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจทำอะไรใหม่เป็นคนบุกเบิก อาจทำให้เสียโอกาสเสียเวลารอ ต้องกล้าเสี่ยงลุยทำไปก่อนบ้างอย่าหวังคนช่วยหรือร่วมมือให้มาก แต่ต้องมีแผนสองสำรองกันไว้เผื่อผิดพลาดหรือไม่เป็นตามที่คาด อย่าให้คนอื่นหรือเจ้านายติได้ ลองแลกเปลี่ยนความเห็นผู้ร่วมงานหรือคู่สัญญา หรือยื่นหมูยื่นแมวแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน ใช้วาทศิลป์เจรจาขอความร่วมมือจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจหรือสถาบันการเงินเรื่องการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนหน้าที่ การเงินหรือเริ่มโครงการใหม่

การเงิน มีคล่องพอสมควร มีเกณฑ์โชคลาภจากลูกหนี้เก่าหรืองานเก่าๆที่คิดว่าไม่ได้แล้วนำเงินมาให้ หรือได้ด้วยเสน่หาจากคนรัก คนใกล้ตัว ต้องวางแผนการใช้เงินเท่าที่จำเป็น ใช้บัตรเครดิตอย่างมีสติ อาจลืมทรัพย์สินไว้สูญหาย

ความรัก คนโสด ลองหันมามองคนใกล้ตัวบ้างซิ คนมีคู่ ลุยกันได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ ได้ใจเต็มๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน 16 ตุลาคม)
การงาน ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นส่วนใหญ่เพื่อให้งานเดินไปได้ ลองคิดนอกกรอบหรือแตกต่างจากที่เคยทำมา(แต่ไม่ใช่แหกกฎนะ) อาจเป็นประโยชน์ต่องานของคุณได้แถมอาจได้ช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย งานเดินไปได้เรื่อยๆมาเรียงๆ มีปัญหาให้แก้ไขบ้างจะได้ไม่น่าเบื่อ ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ใครหรือเรื่องอะไรโดยไม่คิดซะก่อน ต้องจัดการหลายสิ่งทั้งเรื่องถนัดและไม่ถนัด ยืดหยุ่นไปตามสถานการณ์และบุคคลแต่ละคน คิดแง่บวกคุณจะได้ประสบการณ์ติดตัวไว้ใช้

การเงิน พอมีพอกินถ้ารู้จักใช้ อย่าสุรุ่ยสุร่ายเกินตัว ต้านทานกิเลสความต้องการหรูหราฟุ้งเฟ้อออกไปบ้าง ระวังโดนขโมยของมีค่า

ความรัก คนโสด อาจเจอคนที่ใช่โดยบังเอิญ คนมีคู่ หัดปล่อยวางซะบ้างแล้วจะมีสุข

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)
การงาน อุปสรรคค่อนข้างน่าปวดหัวทั้งจากผู้ร่วมงานและสุขภาพของคุณ การงานไม่ค่อยราบรื่นถูกเตะตัดขาตลอด แถมยังมีพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำเอาเปรียบคุณอีก ทำให้เครียดวิตกทุกข์กังวล โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ระวังเรื่องรั่วไหลภายในองค์กรที่เกิดจากลูกน้อง บริวาร ทำงานสะเพร่าเลินเล่อ ทุจริตฉ้อโกง
                การทำงานอาจต้องปรับเปลี่ยนแบบแผนแนวทางเสียใหม่ อาจไปขัดใจใครบ้างแต่เพื่อความสมเหตุสมผลและความเหมาะสมต้องตัดไฟแต่ต้นลมก็ต้องดำเนินการไปเลย งานที่ต้องเจรจาหรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางต้องใช้ไหวพริบในการหลีกเลี่ยงอุปสรรค ต้องมีทั้งบู๊ทั้งบุ๋น ระวังอุบัติเหตุถึงขั้นบาดเจ็บ

การเงิน รายรับไม่พอค่าใช้จ่ายและหนี้ที่รออยู่ ชักหน้าไม่ถึงหลังอาจช็อตยาว แล้วต้องระวังลูกน้อง บริวาร คนในบ้าน มีปัญหาสร้างเรื่องให้เสียเงินแบบไม่ควรเสีย

ความรัก คนโสด เค้าไม่ชอบเราก็ปล่อยเค้าไป คนมีคู่ อยู่กันคนละมุมบ้างอาจบรรเทาความขัดแย้ง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิการยน 15 ธันวาคม)
การงาน ช่วงนี้ทำงานไปเล่นไปมากเกินจนทำให้งานออกมาไม่เรียบร้อย โดนพูดถึงในแง่ลบเครดิตเสีย คุณต้องมีความสุขุมรอบคอบให้มากกว่าเดิม ตรวจสอบความถูกต้องก่อนปล่อยงานออกมา ถึงเวลาต้องเอาจริง ขยันอุตสาหะให้คนอื่นเห็น ไม่ทำหรือพูดเรื่องไร้สาระไม่เกี่ยวกับงาน รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้างอาจได้ไอเดียดีๆ การตั้งมั่นบนทิฐิมากเกินไปก็มีแต่เสีย การลงทุนทำโครงการใหม่หรือหางานใหม่มีโอกาสสำเร็จสูง

การเงิน ค่อนข้างฝืดไม่คล่องตัว ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือเรื่องไม่คาดคิดทำให้เสียเงินมาก เสียภาษีสังคมเยอะเพื่อหน้าตา

ความรัก คนโสด หน้าตาเป็นรองไม่เป็นไร คารมดีไว้ก่อนได้เปรียบ คนมีคู่ จุกจิกเรื่องไม่เป็นเรื่องมากไป ก็อาจทำให้เป็นเรื่องใหญ่มาได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ระหว่างวันที่ 19 25 พ.ค. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 15 มกราคม)
การงาน ช่วงนี้ต้องระวังการติดต่อเจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้าคู่สัญญา อาจสื่อสารไม่ชัดเจนทำให้เข้าใจผิดหรือเอกสารผิดพลาดทำให้เสียเวลา การดำเนินการอะไรช่วงนี้ต้องพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วน ไม่ทำอะไรนอกกรอบนอกกฎเกณฑ์มากนัก ถึงแม้ว่าจะเป็นเจตนาดีแต่โดนมองในแง่ลบไปแล้วก่อนที่จะเห็นผลลัพธ์ คนร่วมอุดมการณ์ก็ไม่ค่อยมีเพราะแต่ละมีหน้าที่ต้องดูแลเต็มมือ ปัญหาอาจทำให้คุณเสียเซลฟ์หมดกำลังใจได้ ยกเว้นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเราก็ต้องเข้าร่วมตามหน้าที่ งานนี้ต้องใช้ความอดทนและสติเป็นอย่างมาก เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาควรเปิดใจรับฟังเสียงเรียกร้องจากลูกน้องบริวารบ้าง หากละเลยไม่สนใจอาจสูญเสียลูกน้องคนเก่งคนฉลาดไป

การเงิน รายรับคล่องตัวดีพอสมควร มีเกณฑ์ได้กำไรจากซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ใช้จ่ายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวเองและครอบครัว อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นค่าซ่อมแซมบ้านหรือยานพาหนะหรือการเดินทาง


ความรัก คนโสด มีรักแบบไม่เปิดเผย หรือ อาจเป็นแค่ตัวสำรอง คนมีคู่ อย่าคิดนอกลู่นอกทางดีกว่า