ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2557


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน  ช่วงนี้รู้สึกเหมือนจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษเพราะมีแรงบันดาลใจอะไรบางอย่าง งานยังเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่องหรืออย่างน้อยๆก็ทำสำเร็จตามเป้าของแต่ละวันไปได้ สิ่งที่ตั้งใจลงทุนลงแรงทำไปไม่สูญเปล่า ต้องกล้าคิดกล้าทำจัดหนักกันแบบต่อเนื่อง แต่ก็อย่าเผลอไปล้ำเส้นเหยียบตาปลาใครเข้า ต้องเข้าใจในบทบาทหน้าที่และขั้นตอนการทำงานอย่างพอเพียง คุณจะมีเครดิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่เคยถูกเก็บดองไว้จะถูกนำกลับมาพิจารณาอีกครั้ง มีความผิดปกติหรือสถานการณ์บางอย่างดูเปลี่ยนไปกลายเป็นเรื่องที่ยากต่อการจัดการควบคุมของคุณ ก็ต้องประคับประคองและแก้ไขไปตามสถานการณ์เท่านั้น ควรต้องมีความละเอียดรอบคอบในการทำสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ

การเงิน ใช้เท่าที่มี วางแผนการใช้จ่ายเพื่อหน้าตาทางสังคมหรือภาษีสังคม จะได้สิ่งของบางอย่างที่หมายตามานานหรือได้ของเก่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาครอบครอง

ความรัก คนโสด เจอคนที่เข้ากันได้ดีในเกือบทุกเรื่อง ลองให้โอกาสตัวเองดูบ้าง คนมีคู่ มีโอกาสได้สมาชิกมาเพิ่มในบ้าน อิอิ..

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่  24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน งานชุมเยอะทั้งงานราษฎร์งานหลวงทำทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง จนแทบจะต้องแยกร่างกันทำเลยทีเดียว หากได้มิตรสหายมาเป็นร่วมคิดและทำไปพร้อมกันจะช่วยแบ่งเบาได้เยอะ ท่านต้องเอาประสบการณ์และความสามารถที่มีมาใช้ในสนามจริงอย่างเต็มที่ สูตรสำเร็จใช้ได้แค่เฉพาะบางเรื่องเท่านั้น ข้อจำกัดหลายอย่างในทางปฏิบัติทำให้เพิ่มความยากในการทำงานมากขึ้นไปอีก อย่าฮึกเหิมจนกลายเป็นความประมาทเลินเล่อ ยังมีคนที่ไม่ชอบหน้าหรือเขม่นคุณ อาจทำให้การทำงานยิ่งยากหรือลำบากใจไปอีก พยายามอย่าขัดคอใครจะดีที่สุด ควรเตรียมตัวและข้อมูลให้พร้อมในการติดต่อเจรจาต่อรองเพราะคนที่คุณจะต้องไปพบนั้นมิใช่ธรรมดา ต้องมีปฏิภาณไหวพริบพอตัว

การเงิน สภาพคล่องตัวดีมากขึ้น มีรายรับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีช่องทางหารายได้เพิ่ม วางแผนการใช้จ่ายเพื่อไม่ให้เงินทองรั่วไหลออกไปมากเกิน ระวังเงินสูญหายหรือถูกขโมย เลี่ยงการไปค้ำประกันธุรกรรมทางการเงินให้คนอื่น

ความรัก คนโสด คนที่เคยห่างเหินกันไป อาจมีเหตุให้มาพบกันอีกที ลองพิจารณากันดูใหม่ก็ไม่แปลก คนมีคู่ ต้องพยายามเข้าอกเข้าใจกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะใช้ไอเดียสร้างสรรค์ทำในเรื่องที่คาดหวังไว้ มีคนที่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนรายล้อมเยอะแยะไปหมด แต่บางเรื่องก็ต้องใช้ดุลพินิจพิจารณาให้ถี่ถ้วนจะใจร้อนไม่ได้เด็ดขาดหากยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางมากพอ บางท่านอาจจะถูกปรับเปลี่ยนหน้าที่เป็นการชั่วคราวเพราะมีงานหรือโครงการเฉพาะกิจเข้ามา หรืออาจจะต้องสะสางงานเพื่อดำเนินงานให้พร้อมกันก็ได้ จะเป็นตัวหลักสำคัญสำหรับภารกิจสำคัญมาก การเจรจาจะสำเร็จบรรลุทำให้คุณจะได้ทำธุรกรรมสัญญาด้วยข้อตกลงใหม่ มีอิสระและอำนาจในการบริหารจัดการเรื่องต่างๆ มากขึ้น มีเกณฑ์หรือเหตุต้องเดินทางกะทันหันควรต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอและดูแลสุขภาพด้วย

การเงิน คล่องตัวสะพัดดี มีรายได้เข้ามาเป็นกอบป็นกำ ได้ค่าตอบแทนที่คุ้มค่ากับที่ทุ่มเทไป หรือได้ค่าชดเชยทดแทนกับสิ่งที่เสียไป อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต

ความรัก คนโสด เจอคนที่โดนใจเต็มๆ ถึงกับไปไม่เป็นทีเดียว คนมีคู่ ขัดแย้งกันเพราะการเอาแต่ใจของคุณ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานแบบก้าวกระโดด คุณต้องใช้ภาวะผู้นำสูงเพื่อให้ทุกฝ่ายยอมรับ ต้องมีการตัดสินใจที่เฉียบขาดโดยเฉพาะการต่อสู้ฝ่าฟันกับความขัดแย้งหรือความแตกต่าง ควรจะต้องมีแนวทางและเป้าหมายในการทำงานให้ชัดเจน ความสำเร็จบางครั้งต้องแลกด้วยบางอย่างไม่ว่าจะเป็นเวลาหรือความตั้งใจทุ่มเท มีเกณฑ์เดินทางบ่อยจึงต้องมีการวางแผนที่ดีก็จะทำให้ได้งานตามความตั้งใจ เจออุปสรรคด้านการติดต่อสื่อสารหรือการติดต่อประสานงานบ้างเล็กน้อย แต่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ไปมากทีเดียว มนุษยสัมพันธ์ที่ดี ความมีน้ำใจ ปรับตัวเก่งและอ่อนน้อมถ่อมตนของคุณ จะทำให้สามารถเข้ากันได้กับทุกกลุ่ม และมีคนช่วยเหลือไม่ได้ขาด ระมัดระวังอุบัติเหตุจากความประมาทเลินเล่อ

การเงิน เงินเข้าแล้วออกพอๆกันแทบไม่มีติดกระเป๋า เรื่องเสียเงินมีเข้ามาเยอะ อาจมีคนมาติดต่อขอซื้อที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์แต่จะถูกต่อรองกดราคามาก ระยะนี้หาช่องทางหาเงินเป็นนายหน้าขายที่ดินน่าจะไปได้ดี

ความรัก คนโสด คนที่แอบปลื้มอยู่อาจเข้าถึงยากซักหน่อยเพราะมีด่านต้องฝ่าเข้าไปเยอะ คนมีคู่ มีอะไรคาใจก็คุยกันตรงๆ ดีกว่า เพราะถ้ารู้ทีหลังจะมีปัญหากันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน มีความเปลี่ยนแปลงบางอย่างค่อนข้างกระทันหันทำให้บรรยากาศดูวุ่นวาย บางท่านอาจถูกย้ายหรือต้องไปทำงานภายใต้สังกัดใหม่หรือได้เจ้านายใหม่ จึงต้องเตรียมพร้อมตัวเองและปรับทัศนคติและวิธีการคิดในบางเรื่องเสียใหม่ มิฉะนั้นเห็นทีว่าคงจะเดินหน้าต่อไปค่อนข้างลำบาก ไม่ควรที่จะทำอะไรย่ำอยู่กับที่และนิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น สถานการณ์จะกดดันให้คุณต้องลุกขึ้นมาทำอะไรๆ ให้ดีกว่าเดิมหรือต้องกระตือรือร้นโดยปริยาย เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะตกกระป๋องได้ง่ายๆ ต้องขยันและปฏิบัตตัวให้เสมอต้นเสมอปลายไว้ก่อนเป็นดี จะพูดอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนและอย่าไปถามในเรื่องที่รู้คำตอบอยู่แล้วจะถูกมองติดลบซะเปล่าๆ อย่าทำอะไรข้ามขั้นตอนหรือข้ามหน้าตาคนอื่นเพราะแจ็กพอตอาจแตกตรงคุณพอดี ซึ่งจะโทษใครไม่ได้ด้วยระยะนี้ต้องเซฟตัวเองหน่อย

การเงิน มาเร็วเคลมเร็วเหมือนประกัน เงินไม่รู้หายไปไหนหมด ความเลินเล่ออาจทำให้ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ ระวังการซื้อสินค้าเงินผ่อนหรือใช้บัตรเครดิตแบบลืมตัวลืมคิดถึงค่าใช้จ่ายข้างหน้า อาจหมุนไม่ทัน

ความรัก คนโสด หาความรักด้วยตัวเองคนเดียวเห็นท่าจะไม่ทันการ อาจต้องมีพ่อสื่อแม่สื่อเป็นตัวช่วย คนมีคู่ อย่าไปจุกจิกจู้จี้กับคนรักของคุณมากจนเกินไปนัก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน การดำเนินงานต่างๆยังไม่ค่อยจะลงตัวนัก บางเรื่องอาจจำเป็นต้องชะลอหรือระงับไปก่อน สถานการ์บังคับให้ต้องคิดต้องทำตามกรอบซึ่งก็คงต้องไปตามน้ำอย่างนั้นก่อน อย่าพยายามเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงหรือต่อกรโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ จะมีแต่ผลเสียมากกว่าผลดีหรือผลไม่คุ้มค่าความเสี่ยง ระยะนี้ดูเหมือนจะหยิบจับทำอะไรก็ผิดไปหมด คนที่เคยช่วยเหลือก็ดูมีท่าทีที่เปลี่ยนไป มีอะไรบางอย่างมากีดกันไมให้เขาไปมีส่วนในเรื่องราวหรือผลประโยชน์บางเรื่อง เหมือนมีวาระเจตนาที่ซ่อนเร้น มีการเปลี่ยนแปลงสัญญาหรือข้อตกลงแบบมัดมือชก ดูเหมือนสถานการณ์ไม่เป็นใจนัก ควรปฏิบัติหน้าที่ทำงานด้วยความซื่อสัตย์และถูกต้องจะดีที่สุด ไม่ไปวิพากษ์วิจารณ์และพูดพาดพิงถึงผู้อื่นลับหลังได้จะดีมาก

การเงิน ยังมีสภาพคล่องดีอยู่ แต่รายได้อาจมีหดหายไปบ้าง เพราเรื่องที่หวังว่าจะได้เงินกลับถูกเบี้ยวหรือขอเลื่อนไปอีก ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติ อย่าฟุ่มเฟือยมือเติบเป็นใช้ได้

ความรัก คนโสด ได้เจอคนที่ใช่แต่คู่แข่งเพียบเลย แถมไม่มีใครยอมใครด้วยซิ คนมีคู่ ลิ้นกับฟันมีแต่เรื่องให้เถียงกันตลอด

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม)
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดาเกินจากที่คาดและคาดไม่ถึงจริงๆ มีโอกาสครั้งสำคัญได้รับงานสำคัญ เพราะด้วยศักยภาพและความสามารถเฉพาะตัวที่มีอยู่ หรือจะเป็นไฟต์บังคับก็พูดได้ เพราะทางผู้ใหญ่มองไม่เห็นใครที่จะมีฝีมือเข้าขั้นอย่างเช่นคุณ โจทย์ค่อนข้างที่จะยากอยู่พอสมควร เรื่องที่กำลังดำเนินการอยู่อาะต้องชะลอหรือส่งไม้ต่อให้ผู้อื่นช่วยจัดการไปก่อน เพราะภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบหมายมามีความสำคัญและเร่งด่วนกว่ามาก แถมมีข้อจำกัดเรื่องของเวลาเข้ามาข้องเกี่ยว แต่จะได้ผู้ใหญ่ช่วยปูทางให้ก่อนในระดับหนึ่ง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่แรงกล้าก็อาจจะไปปะทะวาจากับคนที่เห็นต่างได้ง่ายๆ ควรระวังไว้ด้วย ช่วงนี้ดูแลรักษสุขภาพให้ดีมิฉะนั้นจะกระทบถึงงานได้

การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องดี มีรายได้เสริมจากโน่นิดนี่หน่อย แต่รายจ่ายจุกจิกก็เยอะมาก ใช้จ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังบ้าง นึกถึงความจำเป็นเป็นหลักไว้ก่อน

ความรัก คนโสด ยังมีคนเข้ามาในชีวิตให้ดูกันอยู่บ้าง ก็ต้องใช้เวลากันต่อไป คนมีคู่ มีมือที่สามเข้ามาในชีวิตคู่ หากไม่ว่อกแวกไม่นอกลู่นอกทางก็ไม่มีปัญหาอะไร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ย. 57 (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม 16 กันยายน)
การงาน มีโอกาสที่สถานกรณ์จะพลิกผันหรือเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ชั่วระยะเวลาหนึ่งก็ตาม ผู้ที่เคยห่างกันหรือไม่ค่อยกินเส้นกลับมามีทีท่าสนับสนุนขึ้นมาซะงั้น คุณสามารถที่จะคิดหรือทำอะไรได้อย่างอิสระมากขึ้นภายใต้ข้อตกลงใหม่ เรื่องที่ตั้งหน้าตั้งตารอก็กำลังปรากฏชัดขึ้นทุกขณะ ช่วงนี้ต้องอาศัยความร่วมมือเป็นส่วนใหญ่ บางทีก็ต้องทำใจดีสู้เสือไว้ก่อน ผู้ร่วมงานแต่ละคนมีดีมีเสียแตกต่างกัน อาจถูกลองวิชาให้ทำอะไรที่ค่อนข้างจะท้าทายด้วย ปฏิบัติภารกิจด้วยความเข้มแข็งและมีสติปัญญาเป็นอาวุธ จำเป็นที่จะต้องบุ๋นบ้าง อย่าดำเนินการใดๆ ด้วยอารมณ์โดยเฉพาะเมื่อทำอะไรไม่ด้ดั่งใจ

การเงิน มือเติบใช้เงินเก่งหมดไปกับกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเยอะ ควรต้องมีคนช่วยดูแลหรือปรามๆบ้าง ใจแข็งไม่ให้ใครยืมเงินทองได้ก็ดีเพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง ระวังโดนล้วงกระเป๋าหรือขโมยแบบไม่ทันคาดคิด

ความรัก คนโสด บางทีคุณก็มองข้ามคนใกล้ตัวไป ลองพิจารณาดูบ้างนะ คนมีคู่ ได้กำลังใจดีจากคนครอบครัวแถมยังคอยเป็นที่ปรึกษาให้อีก