ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค 57


ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)
การงาน ดำเนินการใดๆ อย่าประมาทคนใกล้ตัวโดยเฉพาะเรื่องเงิน มีเกณฑ์ถูกยักยอกฉ้อโกงค่อนข้างสูง พยายามศึกษาเรียนรู้งานหรือเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอ ช่วงนี้อาจต้องทำงานกลางแจ้งค่อนข้างเยอะ ต้องรักษาสุขภาพด้วย พนักงานเงินเดือนอยู่ในช่วงที่ต้องระวังการติดต่อสื่อสารหรือเตรียมเอกสารนำเสนอผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจในองค์กร เพราะอาจผิดพลาดจากความประมาทสะเพร่า อาจส่งผลกระทบต่องานรุนแรง

การเงิน ช่วงนี้ควรระวังจะเดือดร้อนเพราะมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รู้จักหรืออยู่ในวงการเดียวกัน เพราะการไปช่วยเหลือ ออกหน้า ค้ำประกันหรือให้กู้ยืม มีโอกาสหนี้สูญสูงมาก รู้จักเก็บออมใช้จ่ายส่วนตัวด้วย

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา วิชาการ คนมีคู่ ตัวเองมีเสน่ห์ไม่เบาทำให้คนรักหึงเหมือนกันนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)
การงาน มีหนทางก้าวหน้าช้าๆแต่ต้องรอจังหวะที่เหมาะสมด้วย มีโอกาสเลื่อนขั้นได้ตำแหน่งที่สูงกว่าเดิมด้วย คุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมและรักษาระดับคุณภาพการทำงานต่อไป ธุรกิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศหรือการเสนอผลงานทางตำรา วิชาการ อยู่ในเกณฑ์มีโอกาสสำเร็จสุง แต่ช่วงต้นสัปดาห์ควรระวังหรือเลี่ยงการวิ่งเต้น ติดต่อ หรือ พยายามไปทางลัดเพื่อหวังผลสำเร็จของงาน อาจพลิกผันเกิดผลเสียหายไม่สำเร็จ จนเสียเครดิตหมดความน่าเชื่อถือในวงการ

การเงิน สภาพคล่องค่อนข้างดีไม่ค่อยติดขัด ยังมีโอกาสหารายได้ช่องทางอื่นๆอีก เลี่ยงการลงทุนลงขันทำธุรกิจการค้าร่วมกับผู้อื่นง่ายๆ  อาจไม่สำเร็จแถมผิดใจกับเพื่อนอีก

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาคุยด้วย ลองให้โอกาสคนวัยเดียวกัน คอเดียวกันก็ไม่เสียหาย คนมีคู่ เป็นกำลังใจให้กันหรือมีของขวัญของฝากให้กันบ้าง สร้างบรรยากาศความรักให้หวานชื่น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 12 เมษายน)
การงาน ผลงานโดดเด่นมือขึ้นทำอะไรก็ดูดีไปหมด ได้รับการชมเชยก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง อาจได้รางวัลอะไรติดไม้ติดมือมาด้วย งานที่ต้องติดต่อเจรจาหรือนัดหมายกับคนที่อยู่ในวงการบันเทิงเริงรมย์หรือศิลปะ โดยเฉพาะการร่วมลงทุน ร่วมหุ้นทั้งระยะสั้นหรือระยะยาว มีเกณฑ์สำเร็จได้ผลดังที่คาด ระวังอุปสรรคหรืออุบัติเหตุ ทำให้ล่าช้าหรือหยุดชะงักได้
                                                               
การเงิน รายรับรายจ่ายหมุนเวียนคล่องตัวดี ช่วงต้นสัปดาห์ต้องรอบคอบอย่าประมาท อาจทำให้ต้องเสียเงินเสียค่าปรับ หรือถูกเรียกร้องค่าเสียหาย จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ระวังเสียเงินให้กับเพศตรงข้ามหรือเพราะกิเลสของตนเอง

ความรัก คนโสด เป็นช่วงที่ควรเปิดโอกาสให้คนอื่นให้ตัวเองให้คนที่เข้ามาบ้าง คนมีคู่ หากิจกรรมนอกบ้านหรือพักผ่อนที่ไม่เคยไปด้วยกัน กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม)
การงาน งานที่ต้องวิ่งเต้นหรือติดต่ออยู่ในเกณฑ์ดีราบรื่น ควรเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งหรือปะทะคารม ทำให้ขัดแย้งเป็นปฏิปักษ์กับผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีปัญหาใหญ่โตกว่าที่คาด ช่วงสุดสัปดาห์อาจมีลาภได้ผลประโยชน์จากการสังสรรค์สมาคมกับเพื่อนฝูงในวงการบันเทิง แต่ต้องระวังการคบหากับคนที่ทำอาชีพไม่สุจริต ค้าของต้องห้าม ผิดกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อนพลอยติดร่างแหไปด้วย

การเงิน มีโอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการทำงานพิเศษเพิ่ม อาจได้ลาภปากหรือครอบครองของเก่าหรือของมีค่า แต่ระวังการหารายได้ด้วยวิธีการเสี่ยงหรือ เลี่ยงกฎกติกา อาจทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

ความรัก คนโสด ต้องห้ามใจการแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ เดี๋ยวจะมีปัญหา คนมีคู่ มองตาก็รู้ใจเข้าใจกันดี



ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม 13 มิถุนายน)
การงาน เป็นระยะที่เหมาะที่จะทำงานตามแผนหรือระบบที่วางไว้อยู่แล้ว โดยเฉพาะคนที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง จะได้รับผลประโยชน์จากการทำงานตามกฎ ระเบียบ หรือตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด แต่ช่วงต้นสัปดาห์ต้องระวังการเจรจา ติดต่อ เสนอความคิดเห็น อาจมีแนวโน้มขัดแย้งกับผู้ที่ติดต่อด้วย เพราะมีโอกาสที่จะนำไปสู่การโต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง แถมอาจทำให้มีศัตรูเพิ่มขึ้นด้วย ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคจากการเดินทางที่ไปติดต่อเรื่องงาน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ช่วงกลางสัปดาห์อาจมีโชคลาภจากผลกำไรทางธุรกิจหรือการลงทุนเสี่ยงโชค มีเกณฑ์รายจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตรหลานจะสูงกว่ารายรับ อย่าไปรับค้ำประกันใครเด็ดขาด

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาไม่ทันตั้งตัว ต้องดูกันไปนานๆ คนมีคู่ มีปัญหาเดิมๆ ต้องปล่อยวางบ้าง จริงๆก็ไม่มีอะไร คิดมากกันไปเอง

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-5 ต.ค (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 14 กรกฎาคม)
การงาน ท่านที่ทำธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือตกแต่งภายใน บ้าน ที่อยู่อาศัย อยู่ในเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองดี ระวังเรื่องสุขภาพการเจ็บป่วยกะทันหันที่จะทำให้งานมีปัญหา อาจทำให้งานที่กำลังวิ่งเต้น ติดต่ออยู่ ไมสำเร็จตามเวลาที่คาดไว้ สำหรับเจ้าของกิจการ,ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องสร้างปัญหาทำให้เดือดร้อนงานล่าช้า ต้องวางแผนการทำงานเป็นลำดับขั้นตอนให้ดี

การเงิน บ้าน-ให้โชคลาภ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การแสวงหาโชคลาภ หารายได้เพิ่มพูน จะมาจากการสนับสนุนของครอบครัว หรือกิจการที่เกี่ยวกับบ้าน ระวังถูกขโมยเงินหรือทรัพย์สิน หรืออาจหลงลืมทิ้งไว้

ความรัก คนโสด มีคนที่แอบปลื้มคุณมานานเข้ามาตอนคุณกำลังต้องการใครซักคนพอดี ลองรับไว้พิจารณา คนมีคู่ ระวังการพูดจาทำลายน้ำใจ ต้องคิดก่อนพูด